Chồng cứ tan sở là mất liên lạc, vợ kiểm tra vé gửi xe, sững sờ khi phát hiện sự thật

Ngày 19/03/2023 00:25 AM (GMT+7)

Người vợ vô cùng khó hiểu khi chồng mình thường xuyên không ngủ ở nhà, cứ mỗi khi tan sở là sẽ đi đâu đó, không thể liên lạc được.

Một người phụ nữ sống tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) đã phát hiện ra những hành vi bất thường của chồng mình, khiến cô nghi ngờ chồng đang che giấu điều khuất tất. Trong nhiều năm, người chồng thường xuyên không ngủ qua đêm ở nhà, viện lý do công việc hoặc đi chơi với bạn bè. Cuối cùng, người vợ đã kiện ra tòa khi phát hiện bí mật của chồng.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Trần và chồng kết hôn từ năm 2003, vài năm sau thì hạ sinh một cô con gái. Nhìn bề ngoài, ai cũng nghĩ đây là một cặp vợ chồng viên mãn khi con cái ngoan ngoãn, kinh tế ổn định, cả 2 vợ chồng đều có sự nghiệp vững chắc. Tuy nhiên trong những năm gần đây, cô Trần thường xuyên linh cảm chồng mình có những hành động bất thường.

Theo lời kể của cô Trần, kể từ năm 2021, chồng cô thường xuyên ngủ qua đêm bên ngoài hoặc đi chơi đến đêm khuya mới về. Do tần suất của việc này quá nhiều, cô Trần không thể ngồi yên được nên đã chất vấn chồng nhưng anh ta luôn viện lý do đó là công việc hoặc đi chơi giải tỏa với bạn bè. Cô Trần cho biết cứ sau giờ làm, cô không thể liên lạc được với chồng, cũng không biết anh đi đâu nên rất bất an.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hai năm sau, tình hình vẫn không thay đổi, cô Trần đã quá chán nản với người chồng lạnh nhạt, nghi ngờ rằng anh ta có người phụ nữ khác bên ngoài nên quyết định thuê một công ty âm thầm điều tra. Kết quả, đúng như cô Trần suy đoán, chồng cô đã ngoại tình với một nữ đồng nghiệp trong suốt 5 năm qua. Cứ sau giờ làm, chồng cô Trần không bao giờ về nhà ngay mà sẽ lái xe tới nhà nữ đồng nghiệp để hẹn hò, có khi còn ở qua đêm tại đó.

Để có bằng chứng rõ ràng, cô Trần tiếp tục điều tra kỹ hơn về những tấm vé gửi xe của chồng thì phát hiện anh ta có nhiều biên bản phạt đỗ xe sai quy định. Trong năm 2018 và năm 2019, người đàn ông này đã 3 lần đỗ xe trái phép ở quanh khu vực gần nhà nữ đồng nghiệp của mình. Điều này cũng trùng khớp với thời gian anh ta nảy sinh quan hệ bất chính với đồng nghiệp kể từ năm 2018.

Không thể chấp nhận được sự thật này, cô Trần đã quyết định khởi kiện cả chồng và tình nhân của anh ta, đòi bồi thường 2 triệu nhân dân tệ (hơn 6,8 tỷ đồng).

Đáp lại cáo buộc này, cô tình nhân của người chồng biện minh rằng quan hệ giữa họ chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thông thường, thỉnh thoảng tụ tập ăn uống với những đồng nghiệp khác. Có lúc, chồng cô Trần đến nhà cô ta để bàn chuyện làm ăn, hoàn toàn không phát sinh quan hệ tình dục hay sống chung.

Bất chấp lời biện minh này, thẩm phán của Tòa án thành phố Tân Bắc nhận định rằng quan hệ giữa chồng cô Trần với nữ đồng nghiệp đã vượt quá ranh giới xã giao giữa nam và nữ, xâm phạm nghiêm trọng quyền vợ/chồng của cô Trần. Cuối cùng, tòa kết luận người chồng và cô tình nhân mỗi người phải bồi thường cho cô Trần 200.000 nhân dân tệ (hơn 680 triệu đồng).

Vợ qua đời tại nhà ngoại, bố mẹ lập tức đem đi hỏa táng, chồng choáng nặng khi biết sự thật
Đến nhà vợ thì thấy thi thể vợ đã được đem đi hỏa táng, không kịp nhìn mặt lần cuối, người chồng càng sốc hơn khi biết sự thật.

Hôn nhân gia đình

Theo KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình