Thầy phong thủy dự báo vận hạn năm Tân Sửu của ông Trump và ông Biden

Ngày 16/02/2021 08:16 AM (GMT+7)

Theo Thierry Chow – chuyên gia phong thủy nổi tiếng hàng đầu Hong Kong – năm 2021, thế giới có thể phải đối mặt với nhiều thách thức không thua kém gì năm 2020. Đặc biệt, Tổng thống Mỹ Biden và người tiền nhiệm Trump có thể gặp nhiều khó khăn trong công việc, cuộc sống trong năm Tân Sửu.

Thầy phong thủy dự báo vận hạn năm Tân Sửu của ông Trump và ông Biden - 1

Chuyên gia phong thủy hàng đầu Hong Kong dự báo Tân Sửu là năm không dễ dàng với ông Biden và ông Trump (ảnh: SCMP)

“Tổng thống Mỹ Biden coi đối phó với dịch Covid-19 là sứ mệnh, nên chắc chắn sức khỏe sẽ là mối quan tâm hàng đầu của ông ấy”, bà Chow nói về ông Biden, một người tuổi Ngọ.

Theo chuyên gia Chow, người tuổi Ngọ trong năm Tân Sửu nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Trong năm Tân Sửu, người tuổi Ngọ có thể gặp nhiều chuyện thị phi, bị kẻ tiểu nhân quấy phá, con đường thăng tiến khá chông gai.

Tuy nhiên, nếu nỗ lực hết sức và tập trung vào công việc mình đang làm, người tuổi Ngọ có thể gặt hái được những thành tựu đáng nể vào cuối năm.

Đặc biệt, người tuổi Ngọ cần cẩn trọng trong các mối quan hệ xã giao, ký kết giấy tờ, tránh xảy ra chuyện ngoài ý muốn có dính dáng đến pháp luật, kiện tụng.

Bà Chow nhận định năm Tân Sửu cũng không mấy thuận lợi đối với người tuổi Tuất như ông Trump.

“Ông có Trump có thể vướng vào nhiều rắc rối, mâu thuẫn trong năm Tân Sửu. Người tuổi Tuất như ông Trump cần chú ý đến cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Cuộc sống của họ có thể gặp nhiều thăng trầm. Điều quan trọng là phải biết cách thích nghi”, bà Chow nói.

Thầy phong thủy dự báo vận hạn năm Tân Sửu của ông Trump và ông Biden - 2

Chuyên gia khuyên ông Trump và Biden nên giữ gìn sức khỏe trong năm 2021 (ảnh: New.qq)

Mới đây, ông Trump được Thượng viện Mỹ tuyên trắng án trước cáo buộc “kích động bạo loạn” sau vụ đám đông biểu tình xông vào Điện Capitol. Đây là lần thứ hai ông Trump “thoát” kết tội ở Thượng viện.

Tuy nhiên, dự báo 2021 sẽ là năm không mấy “xuôi chèo mát mái” khi ông Trump vừa phải vực dậy kinh tế gia đình, vừa đối mặt với các rắc rối pháp lý phát sinh trong thời gian làm Tổng thống Mỹ.

Theo bà Chow, tính cách nổi bật của người tuổi Tuất là hành động bột phát, thất thường. Trong năm Tân Sửu, người tuổi Tuất cần suy tính kỹ càng thiệt hơn trước khi bắt đầu công việc hoặc khởi động một dự án kinh doanh.

Những người làm việc liên quan đến ngành giải trí, bất động sản như ông Trump cần rất cẩn thận nếu không muốn bị mất tiền oan, mang tai tiếng, theo chuyên gia phong thủy.

Cập nhật COVID-19: Hà Nội có nguy cơ rất cao bùng phát dịch bệnh
Theo Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 TP, Hà Nội vẫn ghi nhận thêm ca bệnh ở ngoài cộng đồng, trong đó có ca chưa xác định chính xác được nguồn lây nhiễm. Do đó, trong thời gian tới, Hà Nội là nơi có nguy cơ bùng phát dịch bệnh cao, số ca lây nhiễm

Dịch COVID-19

Theo Vương Nam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h