Thấy shipper bị bùng 4 suất cơm gà, cô gái trẻ có hành động khiến tất cả khen ngợi

Ngày 10/02/2020 19:18 PM (GMT+7)

Thấy shipper bị khách hàng bùng 4 suất cơm gà, cô gái và bạn bè liền có hành động khiến tất cả tấm tắc khen ngợi.

“Bùng hàng” dường như trở thành nỗi khổ của người làm nghề kinh doanh, vận chuyển hàng. Nhiều chủ cửa hàng hoặc shipper cho biết, họ vất vả và rất cơ cực khi là nạn nhân của việc “boom hàng” từ các “thượng đế”.

Dẫu vậy, vài người có tiền nhưng vô trách nhiệm vẫn thản nhiên đặt đồ ăn, thức uống,… sau đó chơi trò mất tích khiến shipper rơi vào tình trạng dở khóc dở cười. Và thực tế, rất ít shipper được người lạ “giải cứu” số đồ bị khách bùng giống như câu chuyện dưới đây!

Theo đó, bạn Thu Thảo đăng tải bài viết trên một nhóm kín: “Nay công ty mình đi làm tăng ca nên đặt trà sữa uống. Một bạn xuống lấy trà sữa thì gặp bạn shipper này bị bùng đơn 4 suất cơm gà.

Mặc dù đã 3h  chiều, mọi người đều ăn cơm rồi nhưng mấy anh chị em vẫn xuống mua ủng hộ cho bạn ấy. Có 120 nghìn/4 suất cơm thế này thôi ạ. Hà Nội đang lạnh lắm, đừng để lòng người lạnh hơn”.

Kèm theo đó là hình ảnh 4 suất cơm gà được nhóm bạn của Thu Thảo mua lại giúp anh chàng shipper.

Thấy shipper bị bùng 4 suất cơm gà, cô gái trẻ có hành động khiến tất cả khen ngợi - 1

Bạn Thu Thảo đăng tải bài viết trên một nhóm kín. (Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện của Thu Thảo đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai nấy cũng dành lời khen ngợi tới Thảo, đồng thời phê phán hành vì bùng hàng của “thượng đế”.

Bạn Ngọc Anh bày tỏ: “Chuyện ấm lòng chiều mưa lạnh! Cảm ơn các bạn đã giúp đỡ anh shipper nhiều. Mình nghĩ 120 nghìn thực ra chẳng đáng là bao nhưng với shipper thì đó là công sức và số vốn họ phải bỏ ra. Vậy mà người ta vẫn nhẫn tâm bùng hàng để họ rơi vào tình cảnh khốn khổ”.

“Mình gặp nhiều vụ thế này rồi và vẫn không hiểu rốt cuộc thì việc đặt hàng rồi boom mang lại niềm vui gì mà nhiều người làm vậy. Tội nghiệp shipper quá đi thôi”, nickname Nhã Chúc bình luận.

Thấy shipper bị bùng 4 suất cơm gà, cô gái trẻ có hành động khiến tất cả khen ngợi - 2

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện của Thu Thảo đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai nấy cũng dành lời khen ngợi tới Thảo, đồng thời phê phán hành vì bùng hàng của “thượng đế”.

“Tôi nghĩ nên có biện pháp gì đó, ví dụ như tạo một ứng dụng tra uy tín khách theo số điện thoại do nhiều cá nhân đóng góp hoặc nhà cung cấp dịch vụ thu trước tiền cọc qua ứng dụng để giảm khả năng bùng hàng của những người vô lương tâm này. Chứ tôi thấy cứ dăm ba ngày lại xuất hiện vài vụ bùng hàng khiến các anh shipper rơi vào tình trạng khổ sở thì không thể được”, thành viên Lợi Nguyễn chia sẻ.

Bạn Thu Thảo – hiện đang làm nhân viên văn phòng xác nhận câu chuyện trên hoàn toàn có thật và diễn ra vào chiều 9/2 tại khu vực Mạc Thái Tổ (Cầu Giấy, Hà Nội).

“Mình không trực tiếp xuống mà là một bạn bạn khác. Bạn giao trà sữa cho chúng mình đứng cạnh bạn giao cơm gà này. 2 bạn nói chuyện với nhau nên đồng nghiệp của mình hỏi: “Anh bị bùng đơn à?”.

Sau đó họ kể đơn cơm gà này vốn dĩ được giao từ Chùa Láng ra Cầu Giấy, xong chẳng hiểu sao khách lại hẹn tiếp ra Mạc Thái Tổ. Đến nơi bạn shipper không thể liên lạc được với người đặt hàng”, Thảo nói.

Thấy shipper bị bùng 4 suất cơm gà, cô gái trẻ có hành động khiến tất cả khen ngợi - 3

Sự việc diễn ra vào chiều 9/2 tại khu vực Mạc Thái Tổ (Cầu Giấy, Hà Nội).

Khi nghe shipper tâm sự, Thảo và bạn bè của mình quyết định mua lại 4 suất cơm gà dù lúc đó là 3h chiều. “Chúng mình chỉ đơn giản là giúp đỡ họ chứ không có mục đích gì cả. Vì vậy chúng mình không xin thông tin của bạn ấy hay người đặt hàng. Qua đây, mình cũng hy vọng mọi người khi đặt đồ ăn hay quần áo thì đừng boom, bởi sẽ rất tội những người giao hàng”, Thảo chia sẻ.

3 lần bị bùng hàng, shipper để lại dòng chữ tiết lộ về khách hàng có thói quen xấu
Trước khi gửi trả hàng, shipper đã để lại dòng chữ tiết lộ về vị khách khiến cả người bán lẫn cư dân mạng phẫn nộ.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h