Thấy xe vợ đỗ bên ngoài siêu thị lúc 3h sáng, chồng ngó vào chứng kiến cảnh tượng sốc

Bảo Linh - Ngày 26/03/2022 00:08 AM (GMT+7)

Không ai chấp nhận được hành động của người vợ nhưng cách giải quyết của người chồng càng khó hiểu hơn.

Mới đây, một người đàn ông tại Zimbabwe đã vô tình bắt quả tang vợ mình đang ngoại tình với người đàn ông khác. Tuy nhiên, cách xử lý của người chồng này lại khiến nhiều người bất ngờ, thậm chí là bất bình.

Sự việc xảy ra tại thị trấn Maphisa, thuộc quận Matobo, tỉnh Matabeleland South, phía tây nam Zimbabwe. Vào khoảng 3h sáng, anh Tendai Phiri, 47 tuổi, mãi không thấy vợ về nhà nên cảm thấy khá lo lắng, liền lái xe ra ngoài để tìm vợ.

Một lúc sau, anh Tendai Phiri đã phát hiện chiếc ô tô của vợ mình là cô Perseverance Ndlovu, 31 tuổi, đang đỗ ngay bên ngoài siêu thị. Anh Tendai nhanh chóng lại gần để kiểm tra, nào ngờ khi ngó vào cửa xe, anh sốc nặng khi thấy cô Perseverance đang "mây mưa" với một người đàn ông lạ mặt bên trong ô tô. 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Trong cơn tức giận và cuồng ghen, anh Tendai cố gắng mở cửa xe để xông vào đánh ghen nhưng đã bị gã tình nhân khóa cửa lại. Sau đó, anh Tendai liền nhặt đá bên đường và đạp vỡ cửa kính ô tô. Cô Perseverance đã cố gắng lái xe đi nhưng không thành công vì một đám đông đã tụ tập để xem vụ đánh ghen, ngăn cản đường đi của cô ta. Anh Tendai đã lao vào đánh ghen cặp đôi "gian phu dâm phụ" vì quá phẫn nộ.

Những người dân sống tại thị trấn Maphisa cho biết cô Perseverance là một người phụ nữ vô cùng lăng nhăng. Cô ta đã nhiều lần quan hệ bất chính sau lưng chồng. Thế nhưng lần nào anh Tendai cũng nhẫn nhịn, đồng ý tha thứ cho vợ sau mỗi lần bắt quả tang cô ta ngoại tình.

Tuy nhiên lần này, anh Tendai cảm thấy vô cùng tức tối bởi chỉ một thời gian ngắn trước đây, anh đã bắt gặp vợ "ân ái" với người đàn ông khác. Khi ấy, cô Perseverance đã hứa rằng sẽ không tái phạm thêm lần nào nữa.

Một người dân sống gần đó cho biết: "Người chồng đã nổi cơn thịnh nộ khi phát hiện vợ lừa dối. Anh ấy đã nhiều lần bắt quả tang vợ ngoại tình nhưng luôn tha thứ cho cô ấy và cặp đôi lại trở về cuộc hôn nhân hạnh phúc như chưa có gì xảy ra. Lần này, anh ấy có vẻ thực sự tức giận. Bình thường, anh ấy nổi tiếng là người hiền lành".

Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông địa phương, anh Tendai cho biết anh rất phẫn nộ khi bắt gặp cô Perseverance ngoại tình với người khác nhưng luôn sẵn sàng tha thứ cho cô vì anh yêu cô ấy rất nhiều. Được biết, anh Tendai và cô Perseverance đã kết hôn với nhau được 8 năm.

Anh Tendai chia sẻ: "Tôi rất đau khổ khi biết cô ấy lừa dối tôi. Điều đó khiến tôi tự hỏi mình sai ở đâu, có thiếu sót gì nhưng khi yêu một người, bạn luôn cảm thấy muốn tha thứ cho người ấy. Tôi đã tha thứ cho cô ấy từ tận đáy lòng mình. Tôi ước mọi thứ có thể trở lại bình thường vì tôi yêu cô ấy rất nhiều. Tôi nghĩ chúng tôi cần sự tư vấn sau những gì đã xảy ra".

Sau vụ đánh ghen trên, anh Tendai cũng đã chi tiền để sửa chữa chiếc xe bị hỏng của cô Perseverance như một dấu hiệu cho thấy anh ấy sẵn sàng tha thứ cho vợ một lần nữa. Tuy nhiên, cô Perseverance dường như không muốn tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân của mình. Bất cứ khi nào anh Tendai gọi cho vợ, cô Perseverance đều nói rằng cô ấy chưa sẵn sàng để nói chuyện. Trong khi đó, anh Tendai nói rằng anh không có bình luận gì về những chuyện vừa xảy ra.

Lén theo dõi vợ đi công tác, chồng đến tận biệt thự ông chủ mới vỡ lẽ sự thật sốc
Thấy người vợ liên tục phải đi công tác, người chồng sinh nghi nên lén đi theo, nào ngờ phát hiện sự thật sốc.

Tin tức 24h

Bảo Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình