Thấy ôtô của vợ rung lắc trên đường, chồng lại gần kiểm tra phát hiện cảnh tượng choáng váng

Khánh Hằng - Ngày 21/03/2022 16:00 PM (GMT+7)

Thấy chiếc ô tô của vợ đỗ bên đường, người chồng lại gần kiểm tra mới phát hiện cảnh tượng gây sốc.

Mới đay, một người đàn ông Brazil đã vô tình phát hiện vợ mình quan hệ bất chính với một người đàn ông khác ngay trong chính chiếc xe ô tô của cô ấy. Ngay sau đó, một vụ đánh ghen kinh hoàng đã xảy ra.

Theo trang Dailymail đưa tin, sự việc xảy ra vào rạng sáng hôm 10/3/2022 vừa qua tại khu phố Jardim Roriz, thuộc Quận Liên bang, Brazil. Anh Eduardo Alves, 31 tuổi, một huấn luyện viên thể hình, đã vô tình nhìn thấy chiếc ô tô của vợ mình, cô Sandra Mara Fernandes, 33 tuổi, đang đậu bên đường và rung lắc bất thường. Anh Eduardo Alves lập tức lại gần kiểm tra và thông qua kính chắn gió, anh có thể nhìn thấy vợ mình đang ngồi trong xe, quan hệ tình dục với một người đàn ông khác.

Thấy ôtô của vợ rung lắc trên đường, chồng lại gần kiểm tra phát hiện cảnh tượng choáng váng - 1

Quá tức giận và ghen tuông, anh Eduardo Alves lập tức dùng tay đập mạnh vào cửa kính phía trước để xả giận. Sau đó, anh ta tiếp tục phá cửa xe, xông vào đấm đá liên tục "kẻ thứ ba" để đánh ghen. Thấy chồng mình như hóa điên, cô Sandra vô cùng sợ hãi và hốt hoảng, lập tức chạy khỏi xe trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân nhưng vẫn bị chồng kéo lại. 

Một lúc sau, người đàn ông kia đã chạy ra khỏi ô tô và định bỏ trốn nhưng lại bị anh Eduardo Alves đè ra đường đấm đá liên tục vào người không chút thương tiếc, thậm chí đập cả người vào ô tô. Sau khi trút giận xong, anh Eduardo Alves mới quay ra "lôi cổ" người vợ trăng hoa về, giáo huấn cô ta một bài học. Vì quá sợ hãi trước cơn thịnh nộ của chồng, cô Sandra đã quỳ sụp xuống vỉa hè như để cầu xin sự tha thứ.

Thấy ôtô của vợ rung lắc trên đường, chồng lại gần kiểm tra phát hiện cảnh tượng choáng váng - 2

Thấy ôtô của vợ rung lắc trên đường, chồng lại gần kiểm tra phát hiện cảnh tượng choáng váng - 3

Được biết trước đó, vợ và mẹ vợ của anh Eduardo Alves đã rời khỏi nhà với lý do giúp đỡ người đàn ông vô gia cư đang sống trong hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên sau đó, anh Eduardo Alves gọi mãi mà không thấy vợ nghe máy, cảm thấy lo lắng nên đã ra ngoài tìm.

Sau đó, anh Eduardo Alves đã tìm thấy chiếc ô tô của vợ mình đang đỗ gần một trường tiểu học. Khi lại gần chiếc xe để kiểm tra, anh Eduardo Alves mới phát hiện cảnh tượng gây sốc. Anh Eduardo Alves còn khai rằng ban đầu, khi nhìn qua kính chắn gió, anh còn tưởng đây là một vụ cưỡng hiếp. Tuy nhiên ngay sau đó, anh đã nhận ra vợ mình đang quan hệ bất chính với một người đàn ông vô gia cư.

Thấy ôtô của vợ rung lắc trên đường, chồng lại gần kiểm tra phát hiện cảnh tượng choáng váng - 4

Khi cảnh sát địa phương tới giải quyết vụ việc này, cô Sandra lại nói rằng mối quan hệ giữa cô với người đàn ông vô gia cư kia là sự đồng thuận của cả 2 bên. Cô ta nói với cảnh sát rằng bản thân rất thích giúp đỡ những người dễ bị tổn thương. Sau đó, Sandra còn biện mình rằng mình đã nhận được "thông điệp từ Chúa" để "giúp đỡ" người đàn ông vô gia cư mà cô ta đã gặp.

Người đàn ông vô gia cư kia đã được đưa tới bệnh viện điều trị trong tình trạng thâm tím mặt mày, 2 mắt thâm đen và sưng vù. Hiện tại, anh ta đang hồi phục tốt sau chấn thương. Cảnh sát liên bang Brazil đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc này.

Chồng quan hệ bất chính với nữ shipper, vợ sốc nặng khi xem tin nhắn Facebook
Người vợ không thể ngờ rằng chồng lại thay lòng đổi dạ, càng phẫn nộ hơn trước câu nói thách thức của "kẻ thứ ba".

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h