Thêm một phụ nữ U50 cởi trần, ngực chảy xệ chụp ảnh bên hồ sen bị "ném đá" dữ dội

Ngày 20/06/2019 15:18 PM (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh người phụ nữ trung niên lột áo yếm, khoe ngực trần ôm chum chụp ảnh bên hồ sen được đăng tải lên MXH đã trở thành tâm điểm chú ý. 

Đến hẹn lại lên, khi mùa sen nở, mạng xã hội lại xuất hiện đầy rẫy những bộ ảnh tạo dáng bên hoa sen. Bên cạnh những bức ảnh đẹp, được nhiều người khen ngợi thì cũng có những hình ảnh hài hước, nhố nhăng, phản cảm bị cộng đồng ‘ném đá’ tơi tả.

Vào tuần trước, dân mạng truyền tay nhau một bức ảnh hậu trường chụp sen. Trong ảnh, những nhân vật chính có vẻ đã luống tuổi nhưng vẫn tự tin khoác lên mình tấm áo yếm. Ngay lập tức, bức ảnh này gây nên một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều người cười nhạo, chê bai nhóm phụ nữ này ăn mặc không đúng với lứa tuổi, khiến cho đầm sen trở nên xấu xí.

Thêm một phụ nữ U50 cởi trần, ngực chảy xệ chụp ảnh bên hồ sen bị amp;#34;ném đáamp;#34; dữ dội - 1

Bức ảnh được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn

Trong khi bức ảnh này chưa hạ nhiệt thì mới đây, dân tình lại sục sôi với một bức ảnh khác, táo bạo hơn. Đó là hình ảnh người phụ nữ trung niên sẵn sàng lột áo yếm cởi trần, bất chấp ngực chảy xệ để làm một khoảnh khắc để đời giữa đầm sen nở rộ. Cư dân mạng phỏng đoán người này khoảng 40 - 50 tuổi.

Nhìn thoáng qua, đây là một bức ảnh khá nghệ thuật với chiếc lu cắm đầy hoa sen làm đạo cụ, thêm cả ai đó té nước bên ngoài. Tuy nhiên, hầu hết đều cho rằng "bà cô" khoe ngực phản cảm, lộ liễu kia đã phá hỏng toàn bộ vẻ thanh tịnh của hồ sen. Hơn nữa, tuổi tác của người này cũng chẳng còn trẻ nữa để hành động như vậy.

Một bạn trẻ gay gắt nói: "Mặc lịch sự một chút đi cô ơi, chụp thế này hỏng hết cả hồ sen. Không hiểu sao mọi người cứ nghĩ phải hở táo bạo như thế mới là đẹp. Mình thấy cực kỳ phản cảm".

Bên cạnh đó, nhiều người cũng góp ý khá nhẹ nhàng, cho rằng người phụ nữ này nên chọn trang phục phù hợp hơn thay vì hở táo bạo như vậy.

Trước đó đã có nhiều bộ ảnh tạo dáng phản cảm bên hồ sen gây tranh cãi mạng xã hội:

Thêm một phụ nữ U50 cởi trần, ngực chảy xệ chụp ảnh bên hồ sen bị amp;#34;ném đáamp;#34; dữ dội - 2

Bức ảnh chụp những người phụ nữ trung niên mặc áo yếm chụp ảnh cùng sen. Bức ảnh này gây nên một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều người cười nhạo, chê bai nhóm phụ nữ này ăn mặc không đúng với lứa tuổi, khiến cho đầm sen trở nên xấu xí. Bên cạnh đó, nhiều người khác lại bênh vực và cho rằng ăn mặc như nào thì mọi người cũng không có quyền bình luận, chế giễu. Tuy nhiên, một vài người phát hiện ra sự thật là bức ảnh này đã xuất hiện từ năm ngoái. 

Thêm một phụ nữ U50 cởi trần, ngực chảy xệ chụp ảnh bên hồ sen bị amp;#34;ném đáamp;#34; dữ dội - 3

Đây là "Hotgirl" đình đám nhất mùa sen năm nay với bộ ảnh khỏa thân ngâm mình dưới đầm sen tạo dáng chụp ảnh bị dân mạng chê thô tục

Thêm một phụ nữ U50 cởi trần, ngực chảy xệ chụp ảnh bên hồ sen bị amp;#34;ném đáamp;#34; dữ dội - 4

Dùng lá sen che vùng nhạy cảm khi chụp ảnh, 3 người đàn ông trung niên khiến dân tình tò mò: có mặc quần hay không?

Thêm một phụ nữ U50 cởi trần, ngực chảy xệ chụp ảnh bên hồ sen bị amp;#34;ném đáamp;#34; dữ dội - 5

4 chàng trai cởi trần, khoe vòng 3 phản cảm bên hồ sen khiến dân mạng tranh cãi. Được biết, 4 thanh niên trên là một nhóm thợ ảnh đến từ Bắc Giang. Trước sự bất bình của người xem, Đ.H. (SN 1991), 1 trong 4 chàng trai có mặt trong bộ ảnh nói trên khẳng định chỉ là chụp cho vui và tất cả đều mặc quần khi chụp.

Thêm một phụ nữ U50 cởi trần, ngực chảy xệ chụp ảnh bên hồ sen bị amp;#34;ném đáamp;#34; dữ dội - 6

Không ít phụ nữ lớn tuổi cũng muốn chụp ảnh kỷ niệm với hoa sen. 

Phụ nữ trung niên vẫn hở bạo chen nhau chụp ảnh dưới đầm sen nở rộ ở Hồ Tây
Nhiều cô gái, thậm chí phụ nữ U60 lội dưới đầm sen, phơi mình tạo dáng chụp ảnh.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h