Dân mạng lao vào "khẩu nghiệp" nhóm phụ nữ trung niên diện áo yếm chụp sen nhưng sự thật là...

Ngày 12/06/2019 14:29 PM (GMT+7)

Vừa qua, cư dân mạng lại được dịp xôn xao bởi bức ảnh chụp những người phụ nữ trung niên mặc áo yếm chụp ảnh cùng sen.

Cứ đến hẹn lại lên, hạ đến cũng là lúc sen nở rộ, các đầm sen lại chật kín các chị các em đến chụp. Trên mạng, người ta lại chia sẻ cho nhau những bộ ảnh chụp cùng sen. Người thì được khen nức khen nở, kẻ lại bị cười chê. Vừa qua, dân mạng lại truyền tay nhau một bức ảnh hậu trường chụp sen. Trong ảnh, những nhân vật chính có vẻ đã luống tuổi nhưng vẫn tự tin khoác lên mình tấm áo yếm.

Các cô các bà mặc áo yếm chụp sen, cư dân mạng phản đối

Ngay lập tức, bức ảnh này gây nên một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều người cười nhạo, chê bai nhóm phụ nữ này ăn mặc không đúng với lứa tuổi, khiến cho đầm sen trở nên xấu xí.

Dân mạng lao vào amp;#34;khẩu nghiệpamp;#34; nhóm phụ nữ trung niên diện áo yếm chụp sen nhưng sự thật là... - 1

Bức ảnh hiện đang gây xôn xao

Nickname D.H.L bình luận: "Già rồi còn bon chen mặc yếm đi chụp hồ sen. Biết thân biết phận chứ nghĩ sao vậy. Tôi mà già nua xấu béo thì tôi ở nhà chơi với chó, chăm cháu chắt chứ tự nhiên vầy chi cho chúng nó chửi thì phải rồi".

Bạn N.K.P thắc mắc: "Mình tưởng phái nữ có cái áo mặc kiểu không dây cơ mà nhỉ? Mặc áo đấy với áo yếm mình thấy đỡ hơn là việc mặc kiểu áo ngực có dây kiểu này. Mặc áo có dây rồi mặc áo yếm hở ra nhìn xấu thật sự. Ý kiến riêng của mình. Có thể đúng có thể sai".

Dân mạng lao vào amp;#34;khẩu nghiệpamp;#34; nhóm phụ nữ trung niên diện áo yếm chụp sen nhưng sự thật là... - 2

Dân mạng lao vào amp;#34;khẩu nghiệpamp;#34; nhóm phụ nữ trung niên diện áo yếm chụp sen nhưng sự thật là... - 3

Cư dân mạng đưa ra những ý kiến trái chiều

Bên cạnh đó, nhiều người khác lại bênh vực và cho rằng ăn mặc như nào thì mọi người cũng không có quyền bình luận, chế giễu. 

Sự thật: Ảnh cũ từ năm ngoái, năm nay lại bị bới lên để "khẩu nghiệp"

Trong Hội Khẩu nghiệp..., nick facebook M.D.P đăng đàn: "Khổ thân các bà các mẹ, đi chụp sen mà bị chửi te tua, toàn những lời cay nghiệt, phũ phàng. Mà cả phụ nữ vào chửi nữa mới hài. Họ không nghĩ họ cũng đến lúc già nhỉ, lại bị gọi là lợn nái, con quỷ,... thì không biết thế nào? Họ xấu đi vì họ đã xé thân đẻ ra con người, mà trong những con người ấy, có những loại vô ơn thế này. Họ béo xấu thì có ảnh hưởng gì đến bát cơm nhà nó đâu, họ chụp vì họ có quyền, họ không bắt ai phải nhìn, mà trang phục họ mặc cũng là trang phục truyền thống của dân mình (trước đây các cụ cũng mặc thế) chứ có cố ý ăn mặc hở hang khoe da thịt đâu nhỉ?"

"Ảnh mấy trên mạng đăng là ảnh hậu trường. Mấy người ác ý post lên bôi bác các mẹ các dì. Hậu trường thì thường là nhốn nháo, nhếch nhác", bạn P.T.H phân trần.

Dân mạng lao vào amp;#34;khẩu nghiệpamp;#34; nhóm phụ nữ trung niên diện áo yếm chụp sen nhưng sự thật là... - 4

Dân mạng lao vào amp;#34;khẩu nghiệpamp;#34; nhóm phụ nữ trung niên diện áo yếm chụp sen nhưng sự thật là... - 5

Bên cạnh những bình luận chê bai, nhiều người vẫn bênh vực nhóm phụ nữ trung niên

Sau khi tranh luận hồi lâu, một vài người phát hiện ra sự thật là bức ảnh này đã xuất hiện từ năm ngoái. Tuy nhiên dù là năm ngoái hay năm nay, dân mạng vẫn miệt mài tranh luận. Vậy ý kiến của bạn ra sao về vấn đề này?

Dân mạng lao vào amp;#34;khẩu nghiệpamp;#34; nhóm phụ nữ trung niên diện áo yếm chụp sen nhưng sự thật là... - 6

Bức ảnh được đăng tải từ năm ngoái

Ý kiến của bạn về vấn đề này

Bạn nghĩ sao về bức ảnh nhóm phụ nữ trung niên mặc áo yếm chụp sen?




Khoả thân ngâm mình dưới đầm sen tạo dáng chụp ảnh, cô gái bị dân mạng chê thô tục
Đến hẹn lại lên, một bộ ảnh nóng bỏng mắt dưới đầm sen của một cô gái trẻ lại xuất hiện trên mạng khiến dân tình đồng loạt chỉ trích.
H.M
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng