Thêm cặp đôi mặc đồng phục học sinh làm "chuyện ấy” trong công viên, CĐM: “Không thể chấp nhận nổi”

K.T - Ngày 31/12/2020 12:30 PM (GMT+7)

Đôi nam nữ mặc đồng phục áo học sinh, đeo khẩu trang kín mít ngồi trên ghế đá công viên Tuổi trẻ, sau đó nhìn ngó xung quanh không thấy ai liền có hành động phản cảm.

Mới đây (30/12), mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh một cặp đôi thản nhiên “ân ái” trong công viên Tuổi trẻ (Hai Bà Trưng, Hà Nội) gây xôn xao. Theo đó, đôi nam nữ mặc đồng phục áo học sinh, đeo khẩu trang kín mít ngồi trên ghế đá công viên. Sau đó cả hai nhìn ngó xung quanh không thấy ai liền có hành động phản cảm. Cụ thể, bạn gái đã trùm mũ lên đầu, ngồi lên đùi chàng trai rồi bắt đầu làm “chuyện người lớn”.

Khung cảnh xấu nơi công cộng này đã vô tình được một người quay lại rồi chia sẻ công khai trên mạng xã hội. Nó đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt xem và lời bình luận. Ai cũng phẫn nộ trước hành vi của cặp đôi, đồng thời truy tìm danh tính của họ.

Thêm cặp đôi mặc đồng phục học sinh làm amp;#34;chuyện ấy” trong công viên, CĐM: “Không thể chấp nhận nổi” - 1

Thành viên Ngọc Tú bình luận: “Với cách ăn mặc như vậy, mình chắc chắn bạn nam bạn nữ kia là học sinh cấp III của một ngôi trường gần công viên. Hành động của chúng đáng trách 1 thì phụ huynh có lẽ bị lên án đến 10 lần. Họ đã không để ý đến cuộc sống lẫn chuyện tình cảm của các con. Giờ chúng đang ở độ tuổi mới lớn có nhiều tò mò và muốn khám phá thế giới của người lớn. Vì thế gia đình nên quan tâm đến chúng hơn”.

“Mới hôm trước, tôi xem được clip cặp đôi thản nhiên “mây mưa” trong công viên, giờ lại thêm chiếc clip nữa. Từ bao giờ, thế hệ mầm non của đất nước lại suy đồi đến vậy chứ. Tôi nghĩ nhà trường cần phải đẩy mạnh chương trình ngoại khóa về giáo dục giới tính để trẻ hiểu về tầm quan trọng của vấn đề. Còn phụ huynh cũng không nên bỏ bê con cái, nên trò chuyện với các con về mọi thứ trong cuộc sống. Chỉ có như vậy, bọn trẻ mới không có suy nghĩ và hành động lệch lạc”, bạn Nam Trần bày tỏ.

Thêm cặp đôi mặc đồng phục học sinh làm amp;#34;chuyện ấy” trong công viên, CĐM: “Không thể chấp nhận nổi” - 2

Cư dân mạng phẫn nộ (Ảnh chụp màn hình).

“Tôi là một phụ huynh có con gái đang học lớp 11. Khi xem clip này, tôi thực sự thấy giận ghê. Tôi giận các con ít nhưng giận ba mẹ của chúng rất nhiều. Tôi chắc chắn rằng ba mẹ chúng không hề biết chuyện con mình đã có bạn trai bạn gái, thậm chí nghĩ chúng vẫn còn là những đứa trẻ ngây thơ trong sáng. Mọi người ạ! Giờ các con trưởng thành hơn chúng ta rất nhiều, vì thế nên quan tâm đến đời sống tình cảm của chúng nhiều hơn.

Theo tôi, mọi người cũng đừng cấm cản chuyện yêu đương của các con vì càng cấm chúng càng làm tới. Nếu là người quan tâm, mọi người nên ủng hộ rồi phân tích cho con hiểu thế nào là tình yêu học trò. Tôi khẳng định các con sẽ rất tiến bộ trong học tập và ngoan ngoãn hơn”, chị Lam Thanh chia sẻ.

Cách đây không lâu, mạng xã hội xôn xao đoạn clip dài hơn 2 phút ghi cảnh đôi bạn trẻ thản nhiên “ân ái” trên ghế đá ở công viên tại Hưng Yên. Theo đó, chàng trai mặc áo đen ngồi dạng chân ở ghế đá, còn cô gái trong tư thế nằm. Cả hai có những hành động nhạy cảm bất chấp khi đó là ban ngày và ở nơi công cộng.

Đáng chú ý, cạnh đôi bạn trẻ là chiếc cặp sách khiến người quay clip phải thốt lên: “Học sinh mà "tuổi trẻ tài cao" vậy!”.

Clip đôi bạn trẻ thản nhiên diễn cảnh nóng trong công viên ở Hưng Yên, MXH dậy sóng
Theo đó, chàng trai mặc áo đen ngồi dạng chân ở ghế đá, còn cô gái trong tư thế nằm. Cả hai có những hành động nhạy cảm bất chấp khi đó là ban ngày và...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng