Tin lời thầy bói, chồng ép vợ “quan hệ’’ 7 lần mỗi ngày đến mức sảy thai

Ngày 26/12/2020 16:30 PM (GMT+7)

Cuộc hôn nhân của cặp đôi đã rạn nứt từ lâu vì những xung đột, mâu thuẫn không thể giải quyết được nhưng nghĩ đến con nên người vợ lại cố gắng chịu đựng. Nhưng rồi, sự việc khiến cô sảy thai như giọt nước làm tràn ly.

Vụ kiện gây xôn xao

Vào cuối tháng 11/2020, dư luận thành phố Ibadan, bang Oyo (Nigeria) xôn xao trước một vụ kiện đặc biệt. Nguyên đơn là một phụ nữ địa phương có tên Basirat Adeyoye, còn bị đơn chính là chồng của cô - Adeniyi Adeyoye. Trong đơn tố cáo của mình, Basirat cho biết đã bị chồng ép buộc quan hệ tình dục nhiều lần dẫn đến sảy thai.

Tại phiên tòa xét xử, người vợ cho hay, mới đây, người chồng ép cô quan hệ tới 7 lần/ngày. Thời điểm đó, Basirat đang mang thai 3 tháng. Vì quan hệ liên tục đã khiến người phụ nữ bị chảy nhiều máu và sảy thai.

Người chồng đã ép vợ quan hệ tình dục nhiều lần khiến cô sảy thai. (Ảnh minh họa)

Người chồng đã ép vợ quan hệ tình dục nhiều lần khiến cô sảy thai. (Ảnh minh họa)

Sau khi xuất viện, người phụ nữ cùng con gái 11 tuổi đã dọn ra ngoài ở riêng. Basirat cho biết về sau mới biết được nguyên nhân thực sự. Theo đó, Adeniyi tin lời một thầy bói nói rằng muốn con gái đang bị ốm của họ được khỏe mạnh trở lại và xua đuổi được vận xui, anh ta phải quan hệ 7 lần/ngày với vợ. Ngoài ra, Basirat nghi ngờ chồng mình còn thực hiện điều này vì một nghi lễ về tiền bạc nào đó.

Cô quyết định ly hôn và khởi kiện chồng sau khi biết được mục đích thực sự của người đàn ông này. Trong đơn tố cáo, Basirat Adeyoye cũng cho biết chồng mình thường xuyên bạo hành vợ và không chịu làm ăn.

Cuộc hôn nhân đầy mâu thuẫn

Basirat Adeyoye làm nghề buôn bán ở chợ, toàn bộ kinh tế gia đình đều do cô lo liệu, cáng đáng. Chồng cô bị bệnh tiểu đường, thường lấy cớ sức khỏe yếu để không động tay chân vào việc gì. Trong khi đó, anh ta lại hay cáu gắt, bạo hành vợ con vì mang tiếng ăn bám vợ.

Nhiều lần gia đình Basirat yêu cầu con rể viết bản cam kết rằng sẽ không được ngược đãi Basirat nữa nhưng Adeniyi vẫn chứng nào tật nấy. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi đã rạn nứt từ lâu vì những xung đột, mâu thuẫn không thể giải quyết được nhưng nghĩ đến con nên Basirat lại cố gắng chịu đựng. Sự việc khiến cô sảy thai như giọt nước làm tràn ly.

Trước tòa, người chồng phủ nhận hoàn toàn mọi cáo buộc của vợ. Anh ta còn tố ngược lại vợ rằng thường xuyên về nhà trễ, không bao giờ trở về trước 22h, nấu bữa tối rất muộn, không chịu chăm sóc con cái chu đáo.

Ngoài ra, Adeniyi cho biết Basirat hay tự ý ra khỏi nhà. “Tôi mệt mỏi vì thỉnh thoảng phải đến nhà bố mẹ vợ đón cô ấy về. Tôi yêu cô ấy và con của chúng tôi nhưng tôi cũng không thể chịu đựng được hành động vô trách nhiệm của cô ấy”.

Tuy nhiên, chính mẹ đẻ của người đàn ông này đã ra tòa làm chứng cho con dâu. Người mẹ cho hay, con trai bà thường xuyên đánh đập vợ mỗi khi nóng giận vô cớ và thậm chí đánh cả mẹ đẻ khi bà cố gắng đứng ra hòa giải. Con dâu vì gánh vác kinh tế gia đình nên thường xuyên về muộn là chuyện dễ hiểu nhưng con trai bà không chịu giúp đỡ việc nhà cho vợ.

Cuối cùng tòa chấp thuận cho cặp đôi ly hôn và Adeniyi Adeyoye phải bồi thường thiệt hại cho Basirat Adeyoye sau những gì mình đã gây ra. Bên cạnh đó, người đàn ông cũng phải có trách nhiệm chu cấp đầy đủ để hỗ trợ Basirat nuôi con.

Vụ vào khách sạn quay lén các cặp đôi mây mưa: Bất ngờ lời khai của nghi phạm
Liên quan vụ vào khách sạn quay lén các cặp đôi "mây mưa" để tống tiền, nghi phạm khai nhận giả làm khách vào thuê phòng và lắp 05 camera tại 05 phòng...
Theo Đàm Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h