Theo bạn trai đến nơi vắng, nữ sinh 14 tuổi bị đánh hội đồng tới mất khả năng sinh sản

Ngày 16/11/2018 00:08 AM (GMT+7)

Nữ sinh 14 tuổi bị một nhóm bạn gái khác đánh đập dã man tới mức bầm tím cả người, mất khả năng sinh sản.

Bạo lực học đường không còn là vấn đề mới mẻ, tuy nhiên cho đến nay, nó vẫn chưa được quan tâm thật sự và giải quyết triệt để. Những vụ bạo hành học đường xảy ra liên tiếp đã để lại hậu quả khôn lường. Mới đây, một nữ sinh tại Nga đã bị bạo hành hết sức dã man, một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo đối với các bậc phụ huynh và nhà trường.

Theo Dailymail đưa tin, nữ sinh Liza, 14 tuổi đã được người bạn trai Dima rủ đi dạo tới một nơi vắng vẻ. Hai bạn trẻ đã cùng đi đến một nơi ở thị trấn Mineralnye Vody, vùng Stavropol Krai, phía tây nam nước Nga.

Theo bạn trai đến nơi vắng, nữ sinh 14 tuổi bị đánh hội đồng tới mất khả năng sinh sản - 1

Nữ sinh 14 tuổi bị đánh đập dã man.

Tại đó, một nhóm nữ sinh khác gồm 5 cô gái trong độ tuổi từ 13-14 tuổi đã phục chờ sẵn. Khi Liza cùng bạn trai đi đến, nhóm nữ sinh này đã xông vào tấn công hội đồng một cách rất dã man. Một mình Liza không thể chống trả lại 5 người nên em chỉ biết nằm chịu trận đòn suốt 3h đồng hồ. Thậm chí, nhóm nữ sinh kia còn quay clip rồi đăng lên mạng để khoe "chiến tích".

Trong đoạn clip, Liza mặc chiếc áo màu đỏ đang nằm dưới đất và bị nhóm nữ sinh đánh liên tục vào người. Chúng thay nhau đấm túi bụi vào đầu, vào bụng của Liza, đập đầu xuống đất rồi dùng chân giẫm đạp lên người cô bé. Trong một cảnh quay, Liza đã quỳ xuống van xin nhưng nhóm người này vẫn không tha, tiếp tục tra tấn, túm tóc và đánh đập cô gái.

Theo bạn trai đến nơi vắng, nữ sinh 14 tuổi bị đánh hội đồng tới mất khả năng sinh sản - 2

Liza nằm dưới đất chịu trận đòn của nhóm nữ sinh.

Sau 3h bạo hành, nhóm nữ sinh kia mới chịu buông tha Liza sau khi buộc cô bé quỳ xuống xin lỗi chúng. Liza phải tự xoay sở để về nhà và gọi xe cứu thương. Cô gái được đưa tới một bệnh viện ở thị trấn Mineralnye Vody.

Sau khi kiểm tra, bác sĩ cho biết Liza bị thương rất nghiêm trọng, cả người bầm tím và chảy máu. Liza được chẩn đoán bị chấn thương não, cơ quan nội tạng tổn thương nghiêm trọng, đặc biệt là đường hô hấp và bộ phận sinh dục. Các bác sĩ lo ngại Liza có thể mất vĩnh viễn khả năng sinh sản trong tương lai. Ngoài ra, cô gái còn bị sang chấn tâm lý.

Theo bạn trai đến nơi vắng, nữ sinh 14 tuổi bị đánh hội đồng tới mất khả năng sinh sản - 3

Chấn thương quá nặng khiến Liza mất khả năng sinh sản.

Hai trong số 5 cô gái trẻ đánh đập Liza được xác định là Veronika Astapova, 14 tuổi và Polina Duchkova, 13 tuổi. Nhóm nữ sinh này đã đánh đập Liza vì cô gái từng lên án những hành vi không đúng đắn của họ ở trường.

Một phát ngôn viên của cảnh sát địa phương cho biết: "Chúng tôi đang tiến hành điều tra vụ việc. Tất cả những người liên quan đã được xác định và đang bị thẩm vấn".

Nữ sinh đột ngột mất tích khi đến thăm cô giáo, sự thật hé lộ khiến gia đình ngã quỵ
Nữ sinh nói rằng muốn mang cá nướng tới nhà cô giáo biếu nhưng sau đó không hề thấy cô trở về. Nhiều ngày sau đó, gia đình nữ sinh đau đớn tột cùng...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h