Nữ sinh uất ức nhảy lầu vì bị thầy giáo quấy rối, đám đông đứng nhìn cổ vũ

Ngày 27/06/2018 19:00 PM (GMT+7)

Trong lúc cô nữ sinh đang vô cùng đau khổ trước khoảnh khắc tự kết liễu đời mình thì đám đông bên dưới lại hò reo cổ vũ một cách hết sức vô cảm.

Sự việc xảy ra vào hôm 20/6 vừa qua tại thành phố Khánh Dương, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc. Một nữ sinh viên họ Li đã tự tử từ tầng 8 của một tòa nhà cao tầng sau khi ngồi suốt 4 tiếng trên cửa sổ. Nguyên nhân được cho là vì nữ sinh này không thể vượt qua cú sốc bị thầy giáo quấy rồi tình dục từ 2 năm trước.

Theo đoạn clip được ghi tại hiện trường, trước khi nữ sinh này gieo mình xuống tòa nhà, một đám người bên dưới chứng kiến vụ tự tử đã cổ vũ và khuyến khích Li thực hiện hành động dại dột, thậm chí còn vỗ tay khi cô nhảy xuống. 

Nữ sinh uất ức nhảy lầu vì bị thầy giáo quấy rối, đám đông đứng nhìn cổ vũ - 1

Nữ sinh quyết định nhảy lầu vì bị thầy giáo lạm dụng tình dục.

Theo Beijing Times đưa tin, những người này đã nói những câu như: "Cô ta dọa nhảy từ lúc 13h và bây giờ đã là 18h rồi. Thật khó chịu", "Nhanh lên, sao còn chưa nhảy xuống nữa", "Nhanh lên không lại tắc đường", một số người khác còn hô lên: "Một, hai, ba, nhảy!".

Sau khi cô nữ sinh nhảy xuống đất, đám đông này đã vỗ tay và cười lớn hết sức thỏa mãn. Những người này còn làm cản trở nỗ lực giải cứu của lính cứu hỏa. Sau đó, một số người đã bị cảnh sát bắt giữ. Ngoài ra, có 6 người dùng mạng xã hội cũng đang bị điều tra vì "hành vi sỉ nhục người khác qua mạng".

Cảnh sát xác nhận nữ sinh Li đã tử vong ngay tại hiện trường. Trước đó, Li đã từng buộc tội thầy giáo lạm dụng tình dục mình và đòi công bằng. Tuy nhiên, nhà trường chỉ bắt thầy giáo này xin lỗi Li và vẫn để thầy giáo giảng dạy bình thường. Cảnh sát cũng không kết tội vị thầy giáo vì cho rằng nó "không nghiêm trọng" và không đủ bằng chứng. 

Nữ sinh uất ức nhảy lầu vì bị thầy giáo quấy rối, đám đông đứng nhìn cổ vũ - 2

Bức tâm thư đau lòng mà Li để lại.

Li từng có nhiều lần muốn kết thúc cuộc sống vào tháng 10 và tháng 12/2016, tháng 7/2017 và tháng 1 năm nay bằng cách uống thuốc trầm cảm quá liều. Bố Li khẳng định con gái bị chẩn đoán trầm cảm và chấn thương tâm lý sau khi bị thầy giáo sàm sỡ.

Anh Xu Jiwei, một trong những nhân viên cứu hỏa có mặt tại hiện trường để giải cứu Li nói rằng, anh đã hét lên và òa khóc vì không thể làm gì giúp cô gái trẻ. Một nhân viên khác trong nhóm anh cũng phải đi điều trị tâm lý vì quá sốc.

Sau khi đoạn clip kinh hoàng này được chia sẻ lên mạng xã hội, dư luận đã xôn xao và bình luận: "Đám đông kia chính là người đã dập tắt hy vọng sống cuối cùng của cô gái", "Tôi mong bạn đã tới một thế giới tốt đẹp hơn, nơi con người không còn thờ ơ và vô cảm với nhau nữa"...

Áp lực học tập, nam sinh viết thư tuyệt mệnh rồi nhảy lầu tự tử
Trước khi nhảy lầu tự tử, nam sinh trường Nguyễn Khuyến, TP.HCM để lại thư tuyệt mệnh với nội dung do áp lực học tập, điểm số từ gia đình.
Khánh Hằng (Dịch từ SC)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h