Nữ sinh đột ngột mất tích khi đến thăm cô giáo, sự thật hé lộ khiến gia đình ngã quỵ

Ngày 05/10/2018 00:08 AM (GMT+7)

Nữ sinh nói rằng muốn mang cá nướng tới nhà cô giáo biếu nhưng sau đó không hề thấy cô trở về. Nhiều ngày sau đó, gia đình nữ sinh đau đớn tột cùng khi tìm thấy thi thể con không còn nguyên vẹn trên cánh đồng hoang.

Sự việc xảy ra tại bang Shan, miền đông Myanmar đã gây rúng động dư luận nước này thời điểm bấy giờ. Báo chí địa phương đưa tin vào buổi tối ngày 22/12/2017, một nữ sinh viên đại học đem cá nướng đến biếu giáo viên chủ nhiệm và nói sẽ quay về nhà vào giờ cơm, nhưng kể từ ấy bặt vô âm tín.

Khi cô nữ sinh tới nơi, cô giáo không có nhà mà chỉ có người chồng ra mở cửa. Ông ta mời cô vào nhà đợi vợ mình. Lúc này, trong nhà còn có một người bạn của ông chồng nữa. Thấy cô gái trẻ trung, xinh đẹp, hai gã đàn ông đã nổi thú tính, cùng nhau cưỡng bức tập thể nạn nhân.

Nữ sinh đột ngột mất tích khi đến thăm cô giáo, sự thật hé lộ khiến gia đình ngã quỵ - 1

Cô sinh viên đại học bị chồng của cô giáo và một người bạn cưỡng hiếp tập thể.

Sau khi phạm tội ác, hai gã "yêu râu xanh" đã giết hại cô gái trẻ để bịt đầu mối. Chúng kéo thi thể nạn nhân ra một cánh đồng hoang gần nhà, ném điện thoại của cô đi rồi tẩm xăng thiêu rụi giày dép, xe máy, giấy tờ tùy thân với hy vọng xóa sạch dấu vết.

Vài hôm sau, một người dân đi qua khu vực này đã phát hiện thi thể nữ sinh bị vứt ở khe núi nên vội vã đi báo cảnh sát. Nhận được thông báo, cảnh sát tới hiện trường nhưng chỉ tìm thấy một thi thể đã bị thiêu đến còng queo, nhiều bộ phận có dấu vết bị chó hoang cắn xé, hoàn toàn không thể xác định được danh tính.

Cảnh sát chỉ biết được nạn nhân là nữ giới, độ tuổi trên 20 và manh mối duy nhất còn sót lại chính là chiếc nhẫn vàng hình trái tim đeo trên ngón áp út trái. Chiếc nhẫn trở thành tâm điểm của cuộc điều tra.

Nữ sinh đột ngột mất tích khi đến thăm cô giáo, sự thật hé lộ khiến gia đình ngã quỵ - 2

Nữ sinh đột ngột mất tích khi đến thăm cô giáo, sự thật hé lộ khiến gia đình ngã quỵ - 3

Thi thể của nữ sinh viên được tìm thấy trong tình trạng vô cùng kinh khủng.

Cùng lúc ấy, gia đình nữ sinh báo cảnh sát việc con gái mình mất tích đã 5 ngày liền. Độ tuổi và chiếc nhẫn mà con gái họ sở hữu trùng khớp với xác chết được tìm thấy trên cánh đồng hoang. Lúc này, cảnh sát đã xác định được danh tính nạn nhân và lập tức tiến hành một cuộc điều tra.

Họ tìm hiểu mọi hoạt động của nạn nhân trong một phạm vi rộng lớn trước khi chết. Cuối cùng, cảnh sát phát hiện được dấu vết cô gái biến mất trong nhà của giáo viên chủ nhiệm.

Sau khi tiến hành thẩm vấn, ông chồng giáo viên cuối cùng cũng phải thú nhận tội ác, thủ đoạn đốt xác phi tang và người bạn đồng lõa với mình. Theo lời khai của hung thủ, chúng đã thay phiên nhau một kẻ giữ tay cô gái, kẻ còn lại hãm hiếp. Thực hiện hành vi đồi bại xong, cả hai giết người diệt khẩu, mua xăng để phi tang.

Nữ sinh đột ngột mất tích khi đến thăm cô giáo, sự thật hé lộ khiến gia đình ngã quỵ - 4

Hai gã "yêu râu xanh" đã bị kết án tử hình vì tội ác không thể dung thứ.

Sự thật hé lộ đã khiến gia đình của nữ sinh sốc nặng và đau đớn tới mức ngã quỵ. Tất cả đều nhận xét cô gái trẻ là một người vô cùng hiền lành, ngoan ngoãn và tốt bụng. Sự ra đi đột ngột của cô là một vết thương quá lớn đối với gia đình. Không ai tin rằng cô gái lại phải chết một cách đầy đau đớn và oan ức như vậy.

Vụ án đã gây chấn động dư luận Myanmar thời điểm bấy giờ. Sau 9 tháng xét xử, tại phiên tòa hôm 17/9 vừa qua, hai gã đàn ông đã bị kết tội hiếp dâm, giết người, thiêu xác với cách thức tàn nhẫn. Tội ác của chúng đã gây tác động tiêu cực đến xã hội. Vì vậy, thẩm phán đã tuyên án 2 bị cáo tử hình bằng hình thức treo cổ.

Vợ mất tích 2 tháng, hàng xóm tưởng bỏ đi nhưng đằng sau là cả một bi kịch gia đình
Một người hàng xóm đã tìm thấy một chiếc bao màu đỏ khi đang đi làm đồng, bên trong có thứ gì đó nhìn giống như sợi tóc nên đã ngay lập tức thông báo...
Bảo Linh (Dịch từ Ettetoday)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự