Thiếu gia Việt là chủ tịch trẻ nhất của một đội bóng nổi tiếng, có khối tài sản khổng lồ

K.T - Ngày 27/10/2020 16:15 PM (GMT+7)

Ngoài việc trở thành vị Chủ tịch trẻ nhất của một CLB bóng đá, thiếu gia Đỗ Vinh Quang còn sở hữu khối tài sản khổng lồ cùng vẻ ngoài điển trai…

Chủ tịch trẻ nhất trong lịch sử Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam

Đỗ Vinh Quang (SN 1995) – Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội là con trai thứ 2 của đại gia Đỗ Quang Hiển (tức bầu Hiển). Anh từng có thời gian du học tại Anh trước khi trở về nước làm việc.

Dù còn trẻ tuổi nhưng nhị thiếu gia nhà họ Đỗ được đánh giá là một người có năng lực và tầm nhìn. Năm 2015, anh là người có công rất lớn trong việc xúc tiến mời đội bóng Man City sang Việt Nam thi đấu giao hữu. Dư luận khi ấy chỉ biết rằng anh còn rất trẻ tuổi (tròn 20 tuổi – PV) và là con trai của bầu Hiển.

Phải đến khi anh trở thành Chủ tịch trẻ nhất của một câu lạc bộ trong lịch sử Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam thì cái tên Đỗ Vinh Quang mới được người ta chú ý và bàn tán hơn cả. Theo đó, cuối tháng 1/2020, anh được bổ nhiệm thay thế ông Nguyễn Trọng Chiến làm Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội.

Thiếu gia Việt là chủ tịch trẻ nhất của một đội bóng nổi tiếng, có khối tài sản khổng lồ - 1

Đỗ Vinh Quang (SN 1995)  là con trai thứ 2 của đại gia Đỗ Quang Hiển.

Đây được coi là một tín hiệu đáng chú ý về động thái chuẩn bị cho thế hệ kế nghiệp của gia đình bầu Hiển. Nhiệm vụ của thiếu gia Vinh Quang không chỉ là giữ vững vị trí số một trong nước mà còn phát tiến ra sân chơi khu vực.

Vị thiếu gia từng thừa nhận: “Với tôi, Chủ tịch một câu lạc bộ bóng đá là vị trí rất áp lực không chỉ trong công việc mà còn là đội bóng đại diện thủ đô. Nhưng khi nhận nhiệm vụ từ lãnh đạo, tôi sẽ biến áp lực đó thành động lực. Sau các thành tích đã qua, mục tiêu tiếp theo phải hướng tới cao hơn, xa hơn. Nếu dậm chân tại chỗ, ta đã tự giết chết những cái tốt của ta.

Mục tiêu của tôi đề ra ở mùa giải năm nay là bảo vệ thành công chức vô địch và có những đổi mới trong công tác quản lý huấn luyện, tăng sự chuyên nghiệp. Dù chúng ta đã ở trên đỉnh, ta vẫn phải hướng tới mục tiêu cao hơn, xa hơn nữa”.

Thiếu gia Việt là chủ tịch trẻ nhất của một đội bóng nổi tiếng, có khối tài sản khổng lồ - 2

Anh là Chủ tịch trẻ nhất của một câu lạc bộ trong lịch sử Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Sỡ hữu khối tài sản khổng lồ

Ngoài việc trở thành vị Chủ tịch trẻ nhất của một CLB bóng đá, thiếu gia Đỗ Vinh Quang còn sở hữu khối tài sản khổng lồ cùng vẻ ngoài điển trai và gu thời trang siêu chất, năng động, phù hợp với lứa tuổi.

Vào cuối tháng 1, đầu tháng 2 vừa qua, Đỗ Vinh Quang đã mua 35,9 triệu cổ phiếu của Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội theo phương thức khớp lệnh trên sàn. Trong khoảng thời gian thực hiện giao dịch, giá cổ phiếu trên thị trường dao động quanh mức 6.000-6.500 đồng/ cổ phiếu. Ước tính theo vùng giá này, anh có thể đã phải bỏ ra 215-235 tỷ đồng. Và chỉ sau 1 tháng mua cổ phiếu, anh được cho là lãi khoảng 204-208 tỷ đồng.

Những ngày đầu tháng 3, giá cổ phiếu SHB liên tục tăng mạnh, thiếu gia nhà bầu Hiển được cho là lãi khoảng 204- 208 tỷ đồng chỉ sau khoảng 1 tháng mua cổ phiếu.

Thiếu gia Việt là chủ tịch trẻ nhất của một đội bóng nổi tiếng, có khối tài sản khổng lồ - 3

Gia đình của Vinh Quang.

Trên trang cá nhân, Đỗ Vinh Quang thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi du lịch sang chảnh cùng bạn bè và người thân. Đặc biệt, anh rất thân thiết với người anh trai tên Đỗ Quang Vinh của mình. Thời gian rảnh, anh dành cho gia đình, vui đùa bên 2 đứa cháu nhỏ đáng yêu (con trai con gái của Quang Vinh – PV).

Thiếu gia Việt là chủ tịch trẻ nhất của một đội bóng nổi tiếng, có khối tài sản khổng lồ - 4

Vinh Quang rất thân thiết với anh trai Quang Vinh của mình.

Về chuyện tình cảm, vị thiếu gia Hà thành dường như rất kín tiếng. Anh ít chia sẻ công khai trước truyền thông hay mạng xã hội. Chỉ biết rằng, cách đây 4 năm, anh đưa bạn gái là hotgirl đến Sân vận động Hàng Đẫy xem bóng và gây chú ý dư luận.

Thiếu gia Việt là chủ tịch trẻ nhất của một đội bóng nổi tiếng, có khối tài sản khổng lồ - 5

Vị thiếu gia thường xuyên đi du lịch cùng gia đình.

Thiếu gia Việt là chủ tịch trẻ nhất của một đội bóng nổi tiếng, có khối tài sản khổng lồ - 6Thiếu gia Việt là chủ tịch trẻ nhất của một đội bóng nổi tiếng, có khối tài sản khổng lồ - 7

Anh hạnh phúc bên mẹ - người vợ tào khang của bầu Hiển.

Thiếu gia Việt đình đám: Lấy vợ đẹp, hơn tuổi, rước dâu bằng siêu xe 7 tỷ
Bên cạnh sự giàu có và thành công, vị thiếu gia gốc Bắc sở hữu vẻ ngoài rất phong độ và điển trai. Anh cũng "nắm trong tay" siêu xe tiền tỷ, hàng...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú