Chân dung thiếu gia Việt là con trai của "Vua hàng hiệu", dù sống khép kín nhưng vẫn nổi tiếng

K.T - Ngày 06/08/2020 14:40 PM (GMT+7)

Khác với các anh chị của mình, Hiếu Nguyễn có cuộc sống rất kín tiếng và ít lộ diện trên mạng xã hội.

Vị thiếu gia mặt chuẩn "soái ca", cao hơn 1m80

Hiếu Nguyễn (SN 1998) là con trai út của "Vua hàng hiệu" Jonathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên. Cậu học ngành Quản trị kinh doanh tại London (Anh) và thường xuyên phụ việc ở các công ty của gia đình để học hỏi kinh nghiệm, sau này còn đảm nhận vị trí người thừa kế tập đoàn. Cậu cũng từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi tư vấn bán hàng cho chị dâu cách đây một năm.

Chân dung thiếu gia Việt là con trai của amp;#34;Vua hàng hiệuamp;#34;, dù sống khép kín nhưng vẫn nổi tiếng - 1

Hiếu Nguyễn là con trai út của "Vua hàng hiệu" Jonathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên.

Vị thiếu gia nhà họ Nguyễn được người thân và bạn bè nhận xét là một chàng trai thân thiện, sống hòa đồng, biết yêu thương mọi người. Đặc biệt, cậu sở hữu chiều cao hơn 1m80, gương mặt chuẩn “soái ca” và nụ cười tỏa nắng chứa đựng đầy sự ấm áp.

Khác với các anh chị của mình, Hiếu Nguyễn có cuộc sống rất kín tiếng và ít lộ diện trên mạng xã hội. Nhưng lần nào xuất hiện là y rằng “gây bão” cư dân mạng. Cụ thể, từ năm 2015 đến giờ, cậu chỉ đăng tải đúng 11 tấm ảnh cá nhân lên Instagram cá nhân nhưng những bức hình ấy đã thu hút hàng chục nghìn lượt thích và lời bình luận.

Chân dung thiếu gia Việt là con trai của amp;#34;Vua hàng hiệuamp;#34;, dù sống khép kín nhưng vẫn nổi tiếng - 2

Hiếu Nguyễn cao hơn 1m80, gương mặt chuẩn “soái ca”.

“Ngậm thìa vàng” từ lúc sinh ra, Hiếu Nguyễn có một cuộc sống vô cùng xa hoa. Cậu cùng gia đình đã đến thăm nhiều địa điểm du lịch sang chảnh và đắt đó trên thế giới như Paris, Ý, Maldives, Singapore,… Cậu còn tham gia những sự kiện, buổi tiệc lớn nhỏ cùng các anh chị của mình hoặc bố mẹ.

Ngoài ra, Hiếu Nguyễn cũng sở hữu những món hàng hiệu thời thượng và đắt đỏ. Đặc biệt, do gia đình có một tập đoàn thời trang nên cậu luôn nắm trong tay nhiều món đồ mới nhất mà không phải ai cũng có được.

Chân dung thiếu gia Việt là con trai của amp;#34;Vua hàng hiệuamp;#34;, dù sống khép kín nhưng vẫn nổi tiếng - 3

Hiếu Nguyễn cùng người cha đại gia và các anh chị em của mình.

Chân dung thiếu gia Việt là con trai của amp;#34;Vua hàng hiệuamp;#34;, dù sống khép kín nhưng vẫn nổi tiếng - 4

Cậu là người sống hòa đồng, rất yêu thương gia đình.

Mối tình kín tiếng với bạn gái Tây quyến rũ

Tháng 11/2018, Hiếu Nguyễn công khai bạn gái thông qua một bức hình kèm dòng trạng thái: “One year with my other half” (Tạm dịch: Một năm cùng với một nửa của tôi). Điều này đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và tò mò về “nửa kia” của cậu.

Theo tìm hiểu, bạn gái của Hiếu Nguyễn tên Nicole Teixeira, từng sống ở Brazil, Bồ Đào Nha và London. Cô nàng là bạn học của Tiên Nguyễn – chị gái của cậu.

Chân dung thiếu gia Việt là con trai của amp;#34;Vua hàng hiệuamp;#34;, dù sống khép kín nhưng vẫn nổi tiếng - 5

Thiếu gia nhà họ Nguyễn và bạn gái Tây.

Cặp đôi chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ nhưng vẫn đăng ảnh tình tứ lên mạng xã hội. Thậm chí, Nicole Teixeira thường xuyên xuất hiện bên cạnh các thành viên trong đại gia đình của vị thiếu gia này. Điều đó chứng tỏ Hiếu Nguyễn và Nicole Teixeira có một mối quan hệ thân thiết gắn bó với nhau.

Chân dung thiếu gia Việt là con trai của amp;#34;Vua hàng hiệuamp;#34;, dù sống khép kín nhưng vẫn nổi tiếng - 6

Hình ảnh cặp đôi trong dịp Tết nguyên đán năm 2018.

Suốt thời gian “hẹn hò”, cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau và có những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn. Vị thiếu gia còn mạnh tay chi số tiền lớn thuê hẳn một chiếc trực thăng đến đón bạn gái đi chơi. Nhưng sau một thời gian, cặp đôi đã âm thầm “đường ai nấy đi”. Từ đó, Hiếu Nguyễn cũng không xuất hiện nhiều trên mạng xã hội nữa. Lúc này cộng đồng mạng phỏng đoán cậu đang tập trung cho việc học tập, chuẩn bị hành trang nối nghiệp gia đình.

Mới đây, cậu út nhà đại gia Jonathan Hạnh Nguyễn bất ngờ “quay lại” Instagram bằng một bức ảnh chỉ có một mình. Theo đó cậu đăng tấm hình của bản thân với bóng dáng hơi tối mặt, nhưng vẫn rất chuẩn phong cách tổng tài.

Chân dung thiếu gia Việt là con trai của amp;#34;Vua hàng hiệuamp;#34;, dù sống khép kín nhưng vẫn nổi tiếng - 7

Hình ảnh mới nhất của Hiếu Nguyễn trên Instagram cá nhân.

Ngay lập tức, anh trai Phillip Nguyễn đã vào bình luận: “You look like a founder” (tạm dịch: Nhìn em giống một chủ doanh nghiệp/nhà sáng lập”. Cậu liền chơi chữ: “Found her” (tạm dịch: Đã tìm thấy cô ấy).

Sau khi đọc bình luận của hai anh em Hiếu Nguyễn, người hâm mộ liền cho rằng có lẽ cậu út nhà họ Nguyễn đã có tình mới sau thời gian vắng bóng trên mạng xã hội.

Chân dung thiếu gia Việt điển trai, có 5 công ty nhưng vẫn độc thân
Ngoài kinh doanh giỏi, Lê Đăng Khoa còn nổi tiếng với các hoạt động tình nguyện và dạy khởi nghiệp cho các bạn sinh viên nghèo.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú