Thời điểm để thay đổi cách nhìn của nữ giới về các kênh đầu tư

Ngày 14/10/2024 08:00 AM (GMT+7)

Trong thời đại hiện nay, khi phụ nữ đã dần khẳng định được vị thế của mình thì việc tìm hiểu các kênh đầu tư đang trở thành xu hướng giúp phụ nữ ngày càng gia tăng giá trị và một tương lai bền vững. Thực tế cho thấy, việc bắt đầu đầu tư từ sớm là một quyết định thông minh và mang lại nhiều lợi ích lớn trong cuộc sống.

Chúng ta đang ở thời đại mới, khi mà phụ nữ luôn là nhân vật chính trong câu chuyện của mình

Chúng ta đang ở thời đại mới, khi mà phụ nữ luôn là nhân vật chính trong câu chuyện của mình

Kênh đầu tư đáng cân nhắc và dễ bắt đầu cho nữ giới

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cách gia tăng thu nhập linh hoạt phù hợp với nữ giới, từ các khoản đầu tư truyền thống như mua giữ vàng, gửi tiết kiệm ngân hàng, đến đầu tư vào chứng khoán, các quỹ đầu tư, hoặc bất động sản. Trong đó, chứng khoán và bất động sản đang là những kênh đáng quan tâm hơn cả. Tuy nhiên, để tham gia vào bất động sản, nhà đầu tư cần có một số vốn lớn nên việc bắt đầu không hề đơn giản.

Ngược lại, kênh đầu tư chứng khoán rất đáng được cân nhắc bởi nhà đầu tư có thể bắt đầu bằng một số vốn nhỏ, có khi chỉ từ 100 nghìn đồng. Điều quan trọng để bắt đầu với kênh đầu tư này, là nhà đầu tư cần tìm hiểu kiến thức để có thể nhận biết được những mã cổ phiếu tiềm năng, đồng thời, tính kỷ luật khi tham gia kênh đầu tư này là một yếu tố quan trọng để bước tới thành công.

Nhận thấy tiềm năng của thị trường cũng như những điểm yếu của nhà đầu tư là nữ giới hiện nay, Chứng khoán KB Việt Nam đã cho ra mắt chương trình "Đầu tư tích sản - Đi lên cùng Việt Nam”, với sản phẩm chính là tính năng “mua cổ phiếu định kỳ”. Đây là một chiến dịch đặc biệt nhằm truyền cảm hứng tới cộng đồng, tích cực đầu tư vào các giá trị bền vững, lâu dài, kiến tạo nên một đất nước hạnh phúc, thịnh vượng, và phát triển. Với vai trò là một công ty chứng khoán đang hoạt động tại thị trường Việt Nam, KBSV tin vào sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế và khuyến khích người dân đặt niềm tin cũng như thực sự tham gia vào tiến trình phát triển này cùng đất nước.

Chiến dịch “Đi lên cùng Việt Nam” của KBSV - một chiến dịch đặc biệt nhằm truyền cảm hứng tới cộng đồng, tích cực đầu tư vào các giá trị bền vững, lâu dài, kiến tạo nên một đất nước hạnh phúc, thịnh vượng, và phát triển

Chiến dịch “Đi lên cùng Việt Nam” của KBSV - một chiến dịch đặc biệt nhằm truyền cảm hứng tới cộng đồng, tích cực đầu tư vào các giá trị bền vững, lâu dài, kiến tạo nên một đất nước hạnh phúc, thịnh vượng, và phát triển

Tham gia ngay Tại đây!

Đầu tư có kỷ luật sẽ mang lại hiệu quả do không bị ảnh hưởng bởi yếu tố tâm lý?

“Mua cổ phiếu định kỳ” có thể vẫn là một khái niệm còn tương đối lạ lẫm với các nhà đầu tư Việt. Tính năng này cho phép người dùng đặt lệnh đầu tư một cách hệ thống trong một khoảng thời gian được ấn định trước. Ứng dụng giao dịch của KBSV sẽ tự động đẩy lệnh mua cổ phiếu theo giá trị nhà đầu tư định sẵn và tần suất mà nhà đầu tư lựa chọn như hàng ngày, hàng tuần hay hàng tháng. Việc nhà đầu tư thực hiện mua cổ phiếu đều đặn trong một khoảng thời gian sẽ giúp tích lũy nâng cao hiệu quả đầu tư thông qua việc trung bình giá, đưa về giá tốt hơn giá thị trường. Cùng với đó, đầu tư định kỳ tự động cũng là phương án lý tưởng để các nhà đầu tư mới tránh sự ảnh hưởng của các hiệu ứng tâm lý, thiết lập thói quen đầu tư dài hạn và bền vững.

Để khích lệ Nhà đầu tư trải nghiệm hình thức đầu tư này, KBSV cho ra mắt chương trình khuyến mại hấp dẫn “Đầu tư tích sản – Đi lên cùng Việt Nam”. Theo đó, với mỗi lệnh mua định kỳ thành công lần đầu tiên với giá trị giao dịch tối thiểu 2.000.000 VNĐ, khách hàng sẽ nhận được thẻ quà tặng trị giá 200.000 VNĐ. Song song với đó, Khách hàng sẽ tiếp tục nhận được thêm 01 mã số dự thưởng cho mỗi 2.000.000 VNĐ giá trị giao dịch để tham gia chương trình quay số với 52 giải thưởng tiền mặt, tổng giá trị hơn hơn 120 triệu đồng.

Chương trình khuyến mại hấp dẫn “Đầu tư tích sản – Đi lên cùng Việt Nam” - Cơ hội tham gia chương trình quay số với 52 giải thưởng tiền mặt, tổng giá trị hơn 120 triệu đồng

Chương trình khuyến mại hấp dẫn “Đầu tư tích sản – Đi lên cùng Việt Nam” - Cơ hội tham gia chương trình quay số với 52 giải thưởng tiền mặt, tổng giá trị hơn 120 triệu đồng

Đối tượng phù hợp để tham gia đầu tư là ai? 

Từ xưa, xã hội chúng ta luôn quan niệm rằng đàn ông trưởng thành là trụ cột chính trong gia đình, bởi vậy chỉ có họ mới là những người cần kiếm tiền, đầu tư, lo kinh tế. Tuy nhiên, ngày nay giới tính không còn là rào cản trong việc đầu tư khi mà cơ hội là dành cho tất cả mọi người. Mặc dù “khẩu vị đầu tư” của phụ nữ đa số được đánh giá là an toàn hơn nam giới, nhưng với sự cẩn trọng, tinh thần sẵn sàng học hỏi, tìm kiếm lời khuyên và chiến lược phù hợp, rất nhiều phụ nữ đã thành công trong việc đầu tư.

Đầu tư không phụ thuộc vào giới tính hay độ tuổi, mà dựa vào kiến thức, sự tự tin và quyết tâm của mỗi người. Vì vậy, chúng ta có thể khẳng định rằng bất kỳ ai cũng có thể tham gia vào thị trường đầu tư và tạo ra cơ hội tự do tài chính cho chính mình.

Nguồn: [Tên nguồn].