Thông tin mới gây sốc vụ hai cháu tử vong dưới ao, bà nội mất tích bí ẩn sau khi đi chơi

Ngày 15/12/2021 13:47 PM (GMT+7)

Có khả năng, sau khi 2 cháu bé tử vong, bà nội có ý định tìm đến cái chết nhưng bất thành.

Tối 14/12, Công an tỉnh Đắk Nông đã phát đi thông báo truy tìm bà V.T.S (SN 1964, trú tại xã Đắk Nang, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) – bà nội của 2 cháu bé tử vong bất thường dưới hồ nước xảy ra tại thôn Phú Thịnh (xã Đắk Nang, huyện Krông Nô) được phát hiện vào ngày 11/12.

Đối tượng V.T.S. Ảnh công an

Đối tượng V.T.S. Ảnh công an

Tại thông báo số 945/TB-CSHS ngày 14/12 của Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, bà V.T.S (sinh năm 1964, dân tộc Mông, trú xã Đắk Nang) là bà nội của 2 cháu bé - được xác định là đối tượng có liên quan đến vụ án. Từ thời điểm phát hiện sự việc, bà S không có mặt tại nhà và đến nay vẫn chưa biết tung tích.

Theo thông tin ban đầu, năm 2016, vợ chồng bà S từ Lào Cai vào Đắk Nông sống cùng 2 người con trai tại thôn Thú Lợi, xã Đắk Nang. Sáng 10/12, chồng và các con của bà S đi làm nên gửi hai cháu nhỏ 3 tuổi và 4 tháng tuổi cho bà trông nom giúp. 

Hai tiếng sau, người con dâu thứ về nhà, không thấy bà S và hai cháu. Người phụ nữ này nghĩ rằng mẹ chồng đưa 2 cháu đi chơi nên không đi tìm. Đến chiều, chồng bà S và các con đi làm về nhưng không thấy 3 bà cháu nên đi tìm.

Trưa 11/12, một người phụ nữ ở thôn Phú Thịnh (xã Đắk Nang) phát hiện thi thể của 2 cháu bé dưới hồ nước nên trình báo chính quyền địa phương. Gia đình và chính quyền địa phương tiếp tục tìm kiếm nhưng chưa thấy bà S.

Theo lãnh đạo UBND xã Đắk Nang, trong quá trình tìm kiếm, lực lượng chức năng phát hiện đồ đạc cá nhân và nồi cơm của bà S trong một căn chòi, cách đó có một sợi dây thừng, nghi dùng để tự vẫn. Có khả năng, sau khi 2 cháu bé tử vong, bà S có ý định tìm đến cái chết nhưng bất thành.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra đang điều tra nguyên nhân tử vong của 2 cháu nhỏ nên phát thông báo truy tìm đối tượng nghi vấn là bà V.T.S với đặc điểm nhận dạng là cao 1,55m, có nốt ruồi dưới trước đầu mắt phải.

Trong 3 ngày qua, chính quyền địa phương, người dân cùng lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm tại khu vực nương rẫy, rừng gần nơi bà S sinh sống nhưng chưa có kết quả. Chính vì thế, cơ quan CSĐT có văn bản thông báo tới cơ quan công an các huyện, thành phố để phối hợp xác minh, truy tìm đối tượng nêu trên.

Phát hiện tình tiết lạ vụ hai cháu tử vong dưới ao, bà nội mất tích bí ẩn sau khi đi chơi
Gần nơi hai cháu bé tử vong, người dân phát hiện đồ dùng cá nhân của người bà tại một căn chòi, cạnh đó có sợi dây lạ.

Tin tức 24h

Theo K.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h