Thông tin mới nhất về sức khỏe nữ Giám đốc bị bắn tại phòng làm việc ở Bắc Giang

Ngày 03/05/2018 15:31 PM (GMT+7)

Sau khi được chuyển xuống bệnh viện Trung ương Quân đội 108 để cấp cứu và điều trị, chị A. - nạn nhân bị ông V. dùng súng bắn - đã dần ổn định sức khỏe và có thể nói chuyện bình thường.

Liên quan đến tình hình sức khỏe của nạn nhân Thương Thị Lan A. (44 tuổi, trú tại TP. Bắc Giang, nữ Giám đốc công ty trạm trộn bê tông Giang Ninh), nạn nhân trong vụ nổ súng xảy ra vào ngày 2/5 tại thôn Hàm Long, xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang, PV đã có cuộc trao đổi với các bác sĩ của khoa Phẫu thuật lồng ngực, bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Bà Bùi Ngọc Huệ, điều dưỡng trưởng của khoa Phẫu thuật lồng ngực, cho biết: “Bệnh nhân A. được đưa vào đây trong tình trạng hoàn toàn tỉnh táo, có thể giao tiếp được. Nhưng trên người phía sau tai, phần cổ và trước ngực có nhiều vết thương hình tròn nhỏ do vết đạn bắn vào người. Thể hiện trên phim chụp thì cho thấy có nhiều vết đạn găm vào trong người của chị A..

Khi được đưa vào đây, nạn nhân bị tràn dịch màng phổi và chảy máu màng phổi do có một viên đạn bắn xuyên vào phổi. Hiện tại, chúng tôi đang hoàn tất các xét nghiệm để tiến hành phẫu thuật lấy viên đạn ra khỏi người chị A.”.

Thông tin mới nhất về sức khỏe nữ Giám đốc bị bắn tại phòng làm việc ở Bắc Giang - 1

Những viên đạn găm trong người chị A. (khoanh tròn đỏ).

Trước đó, vào khoảng hơn 8h sáng ngày 2/5, tại trạm trộn bê tông của công ty Cổ phần bê tông Giang Ninh đã xảy ra một vụ nổ súng khiến ông Lương Thế V. (54 tuổi, trú ở thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) tử vong, chị Thương Thị Lan A. (44 tuổi, trú ở xã Dĩnh Kế, Bắc Giang) bị thương nặng. Được biết, chị A. là Giám đốc công ty, còn ông V. là Phó giám đốc công ty.

Theo những người ở công ty này cho hay, ông V. có đến trạm trộn bê tông của công ty Cổ phần bê tông Giang Ninh chào mọi người, rồi lên phòng làm việc của mình ở tầng 2. Tại đây, ông V. và chị A. cùng họp với nhau về việc của công ty.

Khoảng 5 phút sau, mọi người nghe thấy tiếng súng nổ phát ra từ phòng của ông V.. Ngay sau đó, những người có mặt tại đây đã thấy ông V. chạy từ trong phòng làm việc xuống cầu thang, trên tay có cầm 1 khẩu súng, phần ngực bị thương và chảy nhiều máu, khi chạy xuống đến chân cầu thang thì ông V. ngã gục xuống. Ngay lúc này, mọi người cũng thấy chị A. chạy từ phòng của ông V. ra xe ô tô, trên người cũng bị nhiều vết thương chảy máu nghi là do bị bắn gây ra.

Thông tin mới nhất về sức khỏe nữ Giám đốc bị bắn tại phòng làm việc ở Bắc Giang - 2

Trạm trộn bê tông, nơi xảy ra vụ nổ súng.

Ngay lập tức, mọi người đã cùng nhau đưa ông V. và chị A. đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang. Nhưng do vết thương quá nặng, ông V. đã tử vong sau đó. Còn chị A., sau khi được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang thì đã được gia đình chuyển lên bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cấp cứu và điều trị.

Hiện, nguyên nhân xảy ra vụ việc trên đang được công an tỉnh Bắc Giang điều tra làm rõ.

Bắc Giang: Phó giám đốc nổ súng bắn nữ giám đốc rồi về phòng tự sát
Sau khi vụ nổ súng xảy ra, một người đã tử vong, người còn lại bị thương hiện đang được điều trị tại bệnh viện.
Theo Thành Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h