Thứ Năm của bạn (22/8/2013)

Ngày 22/08/2013 06:22 AM (GMT+7)

Trong một môi trường năng động, tầm nhìn và cách suy nghĩ của Kim Ngưu đang dần biến chuyển theo hướng tích cực, bạn chủ động tìm kiếm cơ hội và cũng không ngại va chạm để đạt được mục tiêu.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Những mối bận tâm của Bạch Dương trong công việc và đời sống hàng ngày sẽ gây ra cảm giác khó chịu và mệt mỏi. Bạn nên cố gắng điều chỉnh lại mọi thứ một cách hợp lý hơn, bắt đầu từ việc giảm tải những áp lực trong công việc. Hãy hướng đến tương lai với niềm lạc quan, và rồi bạn sẽ có thêm động lực để tiến bước, tự tin và mạnh mẽ lên nào.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong một môi trường năng động, tầm nhìn và cách suy nghĩ của Kim Ngưu đang dần biến chuyển theo hướng tích cực, bạn chủ động tìm kiếm cơ hội và cũng không ngại va chạm để đạt được mục tiêu. Trong ngày mới này, Kim Ngưu đừng bao giờ tự ti mà hãy luôn tin tưởng vào bản thân.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử luôn có cái nhìn đa chiều về sự vật, bạn thận trọng phân tích trước khi đưa ra bất kỳ suy nghĩ hay quyết định nào. Mặt tốt là sẽ hạn chế được nhiều rủi ro cũng như các nguy cơ tiềm ẩn bên trong, nhưng Song Tử có thể sẽ phải đi sau người khác một chút. Bạn nên kết hợp giữa suy nghĩ logic và trực giác nhạy bén, đó chính là chiếc chìa khóa thành công trong ngày hôm nay đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời, mọi việc diễn ra ổn thỏa, các mối quan hệ hỗ trợ khá nhiều trong cuộc sống và đặc biệt là chuyện tình cảm sẽ rất lãng mạn. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội gia tăng nguồn thu nhập lên một cách đáng kể nếu biết nắm bắt những cơ hội tài chính vào đầu ngày.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Với lối suy nghĩ tích cực thì Sư Tử hoàn toàn có thể yên tâm rằng ngày hôm nay trôi qua với rất nhiều kết quả khả quan, bạn đang có một vị trí và chỗ đứng khá vững chắc trong công việc. Bên cạnh đó, Sư Tử còn nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ bạn bè cho những kế hoạch trong ngày nữa.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ bắt đầu ngày hôm nay một cách chậm rãi, bạn đang cân nhắc nhiều hướng đi khác nhau, hãy chọn lựa đi theo hướng nào thuộc sở trường của bản thân thôi nhé. Ngoài ra, Xử Nữ cũng nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói, chọn đối tượng chia sẻ cẩn thận hơn và đừng dễ dàng trút lòng mình nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Nếu muốn thay đổi người khác thì trước tiên Thiên Bình phải chịu khó hòa mình với người ta, bạn phải thấu hiểu tâm lý cũng như khí chất và những thông tin có liên quan khác. Thiên Bình không nên có thái độ cực đoan hay luôn làm ra vẻ là người mạnh mẽ hơn, mọi việc sẽ trở nên xấu đi một cách nhanh chóng.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp nên thận trọng hơn một chút trong lời ăn tiếng nói, đừng để gây nên xích mích không đáng có trong tập thể. Chỉ một phút lơ là và suy nghĩ đơn giản của bạn, ai đó nhạy cảm có thể hiểu lầm bạn và có những phản ứng không tích cực. Hãy luôn là thành viên tích cực và dễ thương nhất bạn nhé, tránh xa mọi rắc rối ra nha.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên thay đổi bản thân một chút trong ngày thứ Năm này. Khi bạn có thể tạo ấn tượng đẹp trong mắt mọi người, bạn sẽ thấy rằng mình có thêm nhiều cơ hội giá trị để thay đổi cuộc sống theo chiều hướng tích cực hơn. Cuộc sống của Nhân Mã sẽ tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thể cảm thấy bực bội trong ngày hôm nay, bạn quay sang trút giận với những người xung quanh, dù họ có thể chẳng liên quan gì đến những phiền toái mà Ma Kết đang vướng phải. Đừng “giận cá chém thớt” như vậy, hãy cho mình khoảng lặng để suy nghĩ mọi thứ tích cực hơn nha.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay sẽ là một ngày không hề dễ dàng, Bảo Bình cần phải kiên định để bảo vệ những quan điểm của mình, dù ai đó có thể đồng tình với nó hay không. Hãy mạnh mẽ để cho mọi người thấy rằng bạn đúng đắn và họ có thể tin tưởng vào những chọn lựa của bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu cảm thấy những gì người khác đối xử với Song Ngư hoàn toàn không xứng đáng, bạn hoàn toàn có quyền lên tiếng, hoặc chọn lựa một hướng đi khác mà bạn muốn, nên nhớ là đừng bao giờ gây hấn nha. Chẳng ai có thể ngăn cản quyết định của bạn, đừng quên điều đó, Song Ngư cũng không nên vướng vào những tranh cãi hay xung đột.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan