Thứ Sáu của bạn (8/2/2013)

Ngày 08/02/2013 05:09 AM (GMT+7)

Bằng sự kiên trì và nỗ lực hết mình, Song Tử có thể thuyết phục được những người khó tính nhất.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ tốn nhiều năng lượng cho những hoạt động trong ngày. Chưa bao giờ bạn cảm thấy vất vả như hôm nay. Nhưng điều đó lại mang đến nhiều kinh nghiệm quý giá trong cuộc sống. Ngoài ra, một số xích mích với đứa bạn thân vào cuối ngày làm cho không khí trở nên cực kỳ căng thẳng. Cách tốt nhất là hai bạn nên trao đổi một cách thẳng thắn với nhau nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể an tâm tiến hành những kế hoạch của riêng mình trong hôm nay. Vì sẽ nhận được rất nhiều hỗ trợ, động viên về mặt tinh thần từ gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, bạn cần phải xác định là con đường phía trước còn nhiều khó khăn, đòi hỏi phải luôn cố gắng hết mình. Hãy khởi đầu ngày mới bằng một kế hoạch rõ ràng nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bằng sự kiên trì và nỗ lực hết mình, Song Tử có thể thuyết phục được những người khó tính nhất. Bạn sẽ đạt được rất nhiều thành công trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, hoạt động quá nhiều có thể dẫn tới trạng thái căng thẳng và mệt mỏi. Vì thế, bên cạnh công việc thì nên dành thời gian chăm sóc bản thân nữa nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Vẻ bề ngoài không nói lên được nhiều điều, Cự Giải không nên vội vàng có những nhận xét chủ quan khi tiếp xúc lần đầu với bất kỳ ai nhé. Bạn có thể tự đưa mình vướng vào những rắc rối . Hãy dành nhiều thời gian cuối ngày quan tâm đến những người thân yêu trong gia đình, ba mẹ sẽ rất tự hào về bạn đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong ngày hôm nay, nếu bạn có bất kỳ linh cảm nào, hãy nhớ lắng nghe và nghiền ngẫm một cách nghiêm túc. Bạn không phải tuýp người dễ dàng dấn thân vào những lĩnh vực hay vấn đề mới, nhưng đôi lúc một quyết định chớp nhoáng sẽ vẫn hiệu quả, và hôm nay chính là ngày dành riêng cho việc chớp thời cơ. Hãy luôn sáng suôt và kiên định đó nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên chú ý duy trì nhịp sống điều độ cân bằng giữa việc học tập và vui chơi. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý một vài thói quen có hại cho sức khỏe. Vào cuối ngày, những dấu hiệu khả quan về tài chính giúp bạn thực hiện một số dự định quan trọng ấp ủ từ đầu ngày, hãy luôn cố gắng và nỗ lực hết mình nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Về công việc, Thiên Bình sẽ gặp một số khó khăn, trở ngại trong ngày, nhưng may mắn là bạn sẽ luôn tìm ra phương án để tháo gỡ. Hãy biết đón nhận các gợi ý, quan điểm từ bạn bè, sự linh hoạt, biết thích ứng với hoàn cảnh gần như là chìa khóa vạn năng để bạn “thoát” ra khỏi các rắc rối. Hãy luôn là chính mình trong mọi trường hợp nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp không đạt được nhiều thành công, nhưng lại có sức hút vô cùng mãnh liệt nhờ vào tài ăn nói uyển chuyển và khéo léo. Một số dự định không được khả thi cho lắm, tuy nhiên, nhưng sẽ nhận được đánh giá cao từ vài người khác, đây có vẻ là cơ hội tốt để tạo một ấn tượng tích cực cho mình. Vào cuối ngày, Hổ Cáp và đứa bạn thân có xích mích nhỏ, hai bạn nên nói chuyện thẳng thắn với nhau nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Không nên vội vàng quyết định khi chưa tường tận mọi việc. Trong ngày thứ Sáu này, Nhân Mã có thể tự làm khó mình vì những phút ngớ ngẫn mà chính bạn cũng không thể giải thích nổi tại sao lại như vậy. Quan trọng nhất là nên biết kiềm chế cảm xúc, đó sẽ là chìa khóa cho thành công. Ngoài ra, một số mối quan hệ bạn bè cũ có thể giúp ích được khá nhiều trong hôm nay đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đôi khi, Ma Kết vì quá cầu toàn mà để tuột mất nhiều cơ hội trong ngày. Hãy tận dụng chúng để tạo ra những bước tiến dài cho bản thân nhé. Ngoài ra, nhiều may mắn trong tiền bạc đến vào cuối ngày, mang đến nguồn thu dồi dào. Tuy nhiên, cần nên chi tiêu một cách hợp lý, kẻo lại tình trạng "ví không tiền trống" đó..

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chuyện tình cảm sẽ là vấn đề nóng nhất trong ngày hôm nay. Hai bạn đang ngày một xa cách về quan điểm và suy nghĩ, vì thế, Bảo Bình nên dành nhiều thời gian cho người ấy hơn nữa nhé. Đây là thời điểm tốt nhất để bày tỏ tình cảm của mình, đừng nên bỏ lỡ nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có thể tự làm khó bản thân vì ôm đồm quá nhiều việc, tốt nhất là hãy nên lựa chọn những công việc phù hợp mà thôi. Ngoài ra, một vài cơ hội tài chính đến vào đầu ngày, nếu biết cách tận dụng thì sẽ có được một khoản kha khá đấy. Tuy nhiên, Song Ngư cũng cần có một kế hoạch và chiến lược rõ ràng khi bắt đầu nhé.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan