Thứ tư của bạn (9/4/2014)

Ngày 09/04/2014 08:10 AM (GMT+7)

Thứ tư khá là bận rộn và tẻ nhạt đến nỗi Song Tử không có nhiều thời gian cho những hoạt động cá nhân.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một ngày mới với nhiều điều lạc quan và tích cực đang chờ đón phía trước. Tâm trạng của Bạch Dương sẽ có ý nghĩa quyết định đến thái độ, tinh thần của mọi người xung quanh, đặc biệt là gia đình. Vì thế, bạn đừng nên suy nghĩ thật chu đáo trước khi quyết định bất cứ việc gì nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy luôn tin tưởng vào bản thân, Kim Ngưu có thể đạt được những kết quả tích cực, và thậm chí là tạo ra được thành tựu đáng kể. Ngoài ra, bạn hơi vội vàng trong hành động, đừng bao giờ đốt cháy giai đoạn nhé. Một khi rơi vào tình trạng hoảng loạn thì khó mà giải quyết mọi chuyện theo ý muốn đâu đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ tư khá là bận rộn và tẻ nhạt đến nỗi Song Tử không có nhiều thời gian cho những hoạt động cá nhân. Nếu khéo léo thì mới có thể thu xếp được một chút thời gian nghỉ ngơi vào buổi tối. Tuy nhiên, mọi rắc rối đều có nguyên nhân của nó, bạn không nên để rơi vào tình trạng “nước đến chân mới nhảy” nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cơ hội luôn rộng mở nhưng quan trọng là bạn có dám theo đuổi ước mơ không mà thôi. Đây là thời điểm quan trọng để đạt những bước tiến mạnh mẽ trong nghề nghiệp, Cự Giải cần phải hết sức tập trung nhé. Hãy thử tìm kiếm những trải nghiệm mới, chắc chắn rằng mọi khó khăn sẽ được khắc phục một khi kiên trì theo đuổi đến cùng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử luôn thích tham gia vào các hoạt động mang tính sáng tạo và thiên về trí tuệ, điều này dễ làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi về tinh thần. Hãy khéo léo sử dụng quỹ thời gian trong ngày cho những việc có ích và tích cực nhé. Ngoài ra, Sư Tử không nên di chuyển quá nhiều, tốt hơn là hãy chủ động tạo một không gian làm việc thoải mái.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn khởi đầu ngày mới với nhiều kế hoạch tham vọng, với năng lực sẵn có của bản thân thì bạn hoàn toàn tự tin là sẽ thành công. Trong một chừng mực nào đó, Xử Nữ đang mạo hiểm với chính bản thân mình, sự chủ quan là nhân tố rủi ro cần phải được khắc phục. Hãy luôn khiêm tốn để học hỏi, thế giới này đâu chỉ dành cho riêng bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hiệu suất hoạt động trong ngày được cải thiện một cách đáng kể, nhưng mọi thứ sẽ tốt hơn nếu như Thiên Bình có sự chuẩn bị thật chu đáo. Ngoài ra, tình cảm giữa bạn và người ấy đang có những chuyển biến rất tốt, tại sao không cùng nhau đi ăn vào buổi tối nhỉ? Không khí vui vẻ không những giúp giải tỏa được căng thẳng trong ngày, mà còn giúp tình cảm thêm phần nồng ấm hơn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Trong hôm nay 9/4/2014 có vài chuyện khó chịu xảy ra khiến cho Hổ Cáp khó kiềm chế và kiểm soát được tính khí của mình. Bạn sẽ dễ nổi nóng và sẵn sàng lên giọng với mọi người. Nguyên nhân chính là do hiểu lầm giữa bạn và người khác, nhưng bạn biết là nổi giận sẽ mất khôn, cho nên cố gắng hạn chế căng thẳng xảy ra càng nhiều càng tốt nghen.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không nên nổi cáu khi thấy ai đó hành động không theo ý mình hoặc không đúng như yêu cầu đặt ra. Thay vào đó, bạn nên kiên nhẫn giải thích và hướng dẫn người đó theo đúng cách, như vậy sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Cuối ngày, bạn nên ra ngoài đi hóng mát cùng bạn thân.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong lúc học hay làm việc, nếu như có lúc nào đó bạn cảm giác như bị “mắc kẹt” và không biết phải làm tiếp thế nào thì hãy dừng lại một lúc. Cho phép mình được giải lao, thư giãn và quan trọng là làm vài động tác thể dục. Chúng sẽ giúp bạn lấy lại được tinh thần và từ đó sẽ đủ tỉnh táo để biết mình cần làm gì tiếp theo.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lời khuyên dành cho Bảo Bình trong hôm nay là không nên đánh giá ai hay việc gì chỉ dựa trên vẻ bề ngoài, bạn sẽ vướng phải sai lầm đó. Bạn nên tự đặt câu hỏi và tự khám phá những điều còn nằm ẩn ở bên dưới, chúng sẽ làm bạn rất bất ngờ đó. Cuối ngày, bạn nên có một buổi tối thư giãn với người yêu của mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay mở ra cho Song Ngư vài cơ hội để mở rộng tầm mắt và trau dồi kiến thức cho mình. Nhưng điều này sẽ chỉ xảy ra khi bạn tích cực tìm tòi, tự học hỏi và tìm kiếm thông tin. Thế giới này chứa muôn vàn những điều bí ẩn, thú vị và bạn sẽ chỉ biết ra khi tự mình dấn thân vào đó.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan