Thuê gia sư cho con, vợ kiểm tra camera, sững sờ trước hành động của chồng

Khánh Hằng - Ngày 07/05/2022 10:00 AM (GMT+7)

Thuê gia sư để dạy học cho con, người vợ không ngờ việc này lại tiếp tay cho sự trăng hoa của chồng mình.

Mới đây, một người phụ nữ tại Đài Loan đã tố cáo chồng mình ngoại tình. Điều đáng phẫn nộ hơn là "kẻ thứ ba" lại chính là gia sư của con gái do người vợ thuê về. Quá tức giận, người vợ đã đệ đơn ly hôn và yêu cầu chồng phải bồi thường cho mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Cô Wang đã kết hôn với chồng được 13 năm và cặp đôi có với nhau một cô con gái. Những năm đầu, cuộc hôn nhân vô cùng tốt đẹp, hạnh phúc. Tuy nhiên sau đó, vợ chồng cô Wang có nhiều thay đổi lớn trong cuộc sống, cộng với áp lực cơm áo gạo tiền đã khiến cả hai thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã. 

Cô Wang và chồng bắt đầu ngủ riêng với nhau dù vẫn còn trẻ. Cả hai đều đã chán nản và cạn tình nhưng vì cuộc sống và tương lai của con gái nên không muốn chia tay. Nói cách khác, cuộc hôn nhân của họ chỉ tồn tại trên danh nghĩa, nhưng vì con gái nên chỉ có thể tiếp tục duy trì.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Khi con gái đến tuổi đi học, cô Wang quyết định thuê một nữ gia sư tới nhà dạy thêm cho con mình. Chẳng thể ngờ, việc này lại tiếp tay cho sự phản bội của người chồng, tạo điều kiện cho anh ta bước chân vào con đường ngoại tình.

Người chồng của cô Wang đã ngoại tình với gia sư của con gái mình. Cả hai thường lén lút quan hệ với nhau trong lúc cô Wang vắng nhà. Những tưởng chuyện này sẽ mãi mãi được giấu kín nhưng cô Wang đã nhanh chóng phát giác ra quan hệ bất chính này.

Vì muốn đảm bảo sự an toàn của con gái cũng như theo dõi quá trình học tập của con, cô Wang đã lắp đặt một chiếc camera an ninh trong nhà nhưng không nói chuyện này cho chồng biết. Vào ngày 20/10/2019, cô Wang vô tình mở điện thoại lên kiểm tra hình ảnh trong camera thì bắt gặp cảnh tượng chồng mình đang "ân ái" với cô gia sư. Cả hai đã đưa nhau xuống tầng hầm, liên tục vuốt ve, thậm chí còn cởi đồ và đụng chạm vào phần nhạy cảm của nhau. Người chồng và cô gia sư không hề biết rằng mọi hành tung của mình đều đã bị cô Wang nhìn thấy và ghi lại.

Mặc dù không có nhiều tình cảm với chồng nhưng cô Wang vẫn không thể chấp nhận việc chồng phản bội mình, chạy theo người phụ nữ khác. Bởi cả hai vẫn còn nghĩa vợ chồng với nhau, kết hôn hợp pháp và có con chung. Cuối cùng, trong sự phẫn uất của mình, cô Wang đã đệ đơn ly hôn và yêu cầu chồng bồi thường cho mình 2 triệu nhân dân tệ (gần 7 tỷ đồng).

Tại phiên tòa xét xử của Tòa án thành phố Đài Bắc, cô Wang cho biết cô đã định cho chồng một cơ hội, tuy nhiên anh ta không những không ăn năn hối cải, ngược lại còn tỏ ra tức giận khi bị cô Wang vạch trần bộ mặt thật. Sau đó, anh ta còn định liên thủ với tình nhân để kiện cô Wang vì tội quay phim, xâm phạm đời tư.

Tuy nhiên, tòa án đã xác nhận rằng cô Wang lắp camera nhằm mục đích theo dõi con gái. Những hình ảnh do camera thu lại đã trở thành bằng chứng không tể chối cãi cho hành vi ngoại tình của người chồng. Cuối cùng, tòa phán quyết người chồng đã vi phạm luật hôn nhân gia đình, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và tình cảm của cô Wang, phải có trách nhiệm bồi thường cho cô Wang 300.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng).

Xem lại ảnh cả nhà đi chơi, vợ phát hiện chi tiết sốc, lộ bí mật động trời của chồng
Trong lúc xem lại bức ảnh cũ, người vợ đã phát hiện ra mối quan hệ bất chính giữa chồng mình với cô giúp việc.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình