Xem lại ảnh cả nhà đi chơi, vợ phát hiện chi tiết sốc, lộ bí mật động trời của chồng

Khánh Hằng - Ngày 03/05/2022 10:15 AM (GMT+7)

Trong lúc xem lại bức ảnh cũ, người vợ đã phát hiện ra mối quan hệ bất chính giữa chồng mình với cô giúp việc.

Một người phụ nữ Mỹ đã vô tình phát hiện ra chồng mình đang ngoại tình với cô giúp việc chỉ nhờ một bức ảnh gia đình đi chơi tại công viên Disneyland. Sau đó, cô đã kể lại câu chuyện đầy kịch tính của mình thông qua một video trên mạng xã hội TikTok, thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Theo đó, cô Natalie, 33 tuổi, vốn có một gia đình hạnh phúc với một người chồng và một cô con gái. Để thuận tiện cho công việc, cô Natalie đã thuê một người giúp việc để phụ giúp mình trong việc nhà và chăm sóc con. Chẳng thể ngờ, người giúp việc này lại là kẻ "ăn cháo đá bát" khi lén lút quan hệ bất chính với chồng của bà chủ.

Cô Natalie không hề biết gì về bí mật này cho đến một ngày, cô xem lại bức ảnh cả gia đình mình, bao gồm cả cô giúp việc, đi chơi ở Công viên Disneyland ở thành phố Orlando, thuộc bang Florida, Mỹ. Đó là bức ảnh lưu niệm do chính công viên chụp lại bằng hệ thống chụp tự động, dành cho những vị khách tham gia trò chơi xe trượt qua núi. 

Xem lại ảnh cả nhà đi chơi, vợ phát hiện chi tiết sốc, lộ bí mật động trời của chồng - 1

Trong bức ảnh, cô Natalie và con gái đang ngồi ở hàng ghế phía trước, còn chồng cô và người giúp việc ngồi ở hàng ghế sau. Trong khi cô Natalie và con gái đang vui vẻ tận hưởng trò chơi, không hề chú ý phía sau thì chồng cô và người giúp việc đang lén lút ôm ấp nhau một cách hết sức tình tứ. Cô Natalie chỉ nhận ra điều này khi xem lại bức ảnh gia đình mình đi chơi.

Quá tức giận, cô Natalie liền đem bức ảnh này để đối mặt trực tiếp với chồng và cô giúp việc. Tưởng rằng họ sẽ chối bay nhưng không ngờ, cả hai nhanh chóng thừa nhận đã ngoại tình với nhau.

Quá thất vọng và phẫn nộ, cô Natalie không thể chấp nhận được sự phản bội này nên đã quyết định đệ đơn ly hôn, sau đó xách đồ rời khỏi nhà.

Sau hành động của cô Natalie, người chồng cũ của cô tỏ ra khá hối hận và đau buồn, thậm chí còn liên tục xin lỗi cô Natalie và cầu xin cô quay lại, tuy nhiên cô không đồng ý. Thế nhưng thái độ của cô giúp việc mới gây sốc nhất. Là "kẻ thứ ba" chen chân vào hạnh phúc gia đình của người khác nhưng cô ta lại tỏ ra vô cùng trơ trẽn, lập tức báo cáo với cảnh sát rằng cô Natalie đã tấn công và lăng mạ cô ta.

Xem lại ảnh cả nhà đi chơi, vợ phát hiện chi tiết sốc, lộ bí mật động trời của chồng - 2

Sau đó, khi cô Natalie vừa dọn ra ngoài, cô giúp việc này đã nhanh chóng dọn đến chung sống với chồng cũ của Natalie. Cô ta cũng gửi những tin nhắn xấu xa cho Natalie, ngăn Natalie đến lấy đồ của mình và không cho Natalie gặp con gái mình. Gần đây, "kẻ thứ ba" đã sinh cho chồng cũ của Natalie một đứa con.

Cuối cùng, cô Natalie không phải nhận bất cứ cáo buộc nào. Cô chia sẻ rằng nếu chồng cũ và người giúp việc thành thật với cô ngay từ đầu thì có lẽ mọi chuyện đã khác. Natalie cho rằng cách hành xử của chồng cũ và người giúp việc là quá tệ hại. Tuy nhiên, Natalie khẳng định không đóng vai nạn nhân để nhận được sự cảm thông từ cư dân mạng. Đoạn video của cô đã nhận được hơn 1,4 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận.

Giờ đây, cô Natalie đã có một cuộc sống mới, công việc mới. Tuy nhiên, nỗi đau bị phản bội và gia đình tan vỡ vẫn ám ảnh cô mỗi ngày.

Vợ thường đi làm xa, chồng ra ngoài tìm gái bán hoa, chết sững khi bước vào nhà nghỉ
Người chồng ra ngoài tìm "gái bán hoa" để thỏa mãn nhu cầu, nào ngờ lại phát hiện sự thật sốc về vợ mình.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình