Thuê khách sạn nhưng được xếp vào phòng tân hôn, người đàn ông năn nỉ: "Hãy cho tôi một cô dâu"

DOÃN KỲ - Ngày 05/10/2022 00:08 AM (GMT+7)

Chỉ vì khách sạn hết phòng, người đàn ông này đã được xếp vào phòng tân hôn của một cặp đôi sắp cưới, gây nên tình huống dở khóc dở cười.

Mới đây, một người đàn ông Trung Quốc đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" với câu chuyện hài hước của mình. Người đàn ông này đi công tác xa nên phải thuê một khách sạn nghỉ qua đêm, nào ngờ lại được sắp xếp vào một phòng tân hôn, gây nên tình huống dở khóc dở cười.

Truyền thông địa phương đưa tin, nhân vật của câu chuyện là anh Zhang, đến từ thành phố Trường Xuân, thuộc tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Anh Zhang kể lại rằng vào ngày 27/9/2022 vừa qua, anh có một chuyến công tác tới huyện Kiền An, thành phố Tùng Nguyên, cũng thuộc tỉnh Cát Lâm, vì vậy anh phải thuê một phòng khách sạn để nghỉ qua đêm.

Tuy nhiên, do khách sạn đã hết phòng, nhân viên lễ tân chỉ đành sắp xếp anh Zhang vào ở trong một căn phòng vô cùng đặc biệt, đó là phòng tân hôn của một cặp đôi sắp cưới. Anh Zhang đã vô cùng bất ngờ và ngỡ ngàng trước cách bài trí của căn phòng này.

Thuê khách sạn nhưng được xếp vào phòng tân hôn, người đàn ông năn nỉ: amp;#34;Hãy cho tôi một cô dâuamp;#34; - 1

Sau đó, anh Zhang đã mở điện thoại lên, quay một đoạn video đầy hài hước rồi đăng tải lên mạng xã hội. Trong video, anh Zhang nói đùa: "Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng tôi đã đợi được ngày này rồi, cuối cùng tôi đã thực hiện được ước mơ của mình", sau đó hướng máy quay về phía căn phòng. Anh Zhang nói rằng đây là lần đầu tiên anh ở trong phòng tân hôn, chỉ có điều khách sạn này làm việc hơi thiếu chuyên nghiệp khi không sắp xếp cả cô dâu cho anh. "Dịch vụ ở đây hơi thiếu thốn. Phòng tân hôn đã chuẩn bị rồi, sao không chuẩn bị cho tôi một cô dâu nữa", anh Zhang đùa vui. Cả đêm hôm đó, anh Zhang không thể ngủ ngon giấc vì quá... hồi hộp và lạ lẫm.

Trong đoạn video của anh Zhang, có thể thấy rõ đây là một căn phòng được chuẩn bị riêng cho một cặp cô dâu chú rể sắp cưới, từ trần nhà, trên tường đến chăn ga gối nệm đều được trang trí bằng tông màu đỏ vô cùng lộng lẫy, phù hợp với không khí đám cưới. Có lẽ trong vài ngày tới, sẽ có một cặp đôi tới đây để động phòng hoa chúc.

Sau đó, nhân viên lễ tân của khách sạn trên cũng xác nhận đã sắp xếp một phòng tân hôn cho anh Zhang do những căn phòng khác đều đã có người thuê.

Câu chuyện trên đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng Trung Quốc. Trong khi một số người cho rằng anh Zhang thật sự hài hước và lạc quan, thì ngược lại cũng có một số cư dân mạng bình luận trái chiều về việc khách sạn sắp xếp anh Zhang vào ở phòng tân hôn của người lạ, bởi có lẽ anh Zhang cũng không muốn như thế, và cặp đôi đặt phòng tân hôn này ắt hẳn cũng không vui khi biết có người khác từng ở trong phòng của mình.

Con dâu biếu mẹ chồng một xấp tiền nhưng bị từ chối ngay lập tức, biết lý do ai cũng ghen tỵ
Muốn biếu mẹ chồng một ít tiền để bày tỏ tình cảm của mình, cô con dâu vô cùng sững sờ trước thái độ và lời nói của mẹ chồng.

Cư dân mạng

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng