Bạn bè tiếc thương nữ sinh lớp 9 tử vong khi dùng điện thoại đang sạc pin

Ngày 14/11/2017 10:11 AM (GMT+7)

Sự ra đi bất ngờ của nữ sinh Lê Thị X. (14 tuổi) khiến cho người thân, bạn bè của em vô cùng xót xa.

Cách đây 2 ngày, em Lê Thị X. (14 tuổi, trú tại thôn Đông, xã Sơn Châu, Hương Sơn, Hà Tĩnh) không may bị điện giật dẫn tới tử vong khi đang cắm sạc pin điện thoại khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h ngày 12/11, em X. nằm trên giường, vừa sử dụng điện thoại iPhone vừa sạc pin. Do trụ hạ áp bị hỏng và dây sạc bị hở khiến dòng điện chạy qua dây sạc giật em X. rơi xuống đất. 

Tại hiện trường, nạn nhân chết trong tình trạng bị dây sạc cháy đen cuốn vào tay. Chiếc điện thoại mà em X. sử dụng là điện thoại iPhone 6 màu trắng.

Bạn bè tiếc thương nữ sinh lớp 9 tử vong khi dùng điện thoại đang sạc pin - 1

Bạn bè tiếc thương nữ sinh lớp 9 tử vong khi dùng điện thoại đang sạc pin - 2

Dây sạc hỏng khiến em X. tử vong.

Sự ra đi đột ngột của nữ sinh lớp 9 khiến cho bạn bè, người thân không cầm được nước mắt. Trên trang cá nhân của nữ sinh xấu số, hàng trăm bạn bè đã để lại những lời chia buồn, tiếc thương, nhiều người vẫn chưa thể tin X. đã ra đi.

Bạn bè tiếc thương nữ sinh lớp 9 tử vong khi dùng điện thoại đang sạc pin - 3

“Em.... Lên Thiên Đàng, em nhớ vẫn luôn hồn nhiên, tươi cười múa nhảy và hát ca bên Chúa em nhé.

Và đừng quên cầu nguyện cách riêng cho các bạn Thiếu Nhi của Giáo xứ nha em. Mọi người sẽ luôn nhớ về em, một cô bé hết sức dễ thương, năng động, nhiệt thành và đơn sơ hồn nhiên” – tài khoản Hoa Trên Ngàn chia sẻ.

Bạn bè tiếc thương nữ sinh lớp 9 tử vong khi dùng điện thoại đang sạc pin - 4

"Yên nghỉ nha cậu. Vậy là từ giờ trở đi mình mất đi một người bạn, tập thể lớp mình mất đi một thành viên. Chỉ mong tất cả chỉ là trò đùa để cậu lại về bên mọi người", tài khoản Q.V. chia sẻ.

"Thời gian vô thường. Đời người thật ngắn ngủi để rồi thoáng chốc hiểu ra một điều, được sống thanh thản hưởng trọn niềm yêu thương là điều quý giá. Viết cho em, nụ cười ấy, ánh mắt ấy, con người ấy. Chia buồn cùng gia đình em", tài khoản C.N. viết trên trang cá nhân của nữ sinh xấu số.

Bạn S.N. tiếc thương: "Chúng ta mới đây còn nhắn tin, còn rủ nhau đi ăn mà. Vậy là bữa nay lên lớp không còn thấy nụ cười của X, không còn thấy sự nhiệt tình chăm chỉ từ cô học trò đáng yêu. Hãy yên nghỉ em nhé. Mọi người sẽ nhớ đến em rất nhiều".

>> XEM THÊM: Thai phụ tử vong khi dùng iPhone đang sạc pin

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h