Tiêm thuốc giảm cân trong spa "chui", cô gái trẻ suýt chết

Ngày 31/10/2018 20:09 PM (GMT+7)

Nạn nhân là một cô gái trẻ đã bị sốc thuốc sau khi tiêm liệu trình giảm cân. Hiện, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra.

Ngày 31/10, tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng, đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tiêm thuốc giảm cân trái phép khiến một nạn nhân suýt mất mạng.

Ban đầu, công an xác định, sự việc xảy ra vào ngày 20/10 vừa qua tại cơ sở spa K382/H31/38  đường Hùng Vương, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê.

Theo đó, có một cô gái 24 tuổi, trú TP. Đà Nẵng thông qua các trang mạng xã hội đã tìm đến cơ sở này để làm đẹp. Sau khi tư vấn, chủ cơ sở spa là Nguyễn Ái Hiền (18 tuổi) trú thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai đã tiêm một liều thuốc giảm cân cho nạn nhân.

Tiêm thuốc giảm cân trong spa amp;#34;chuiamp;#34;, cô gái trẻ suýt chết - 1

Cô gái trẻ bị sốc sau khi tiêm thuốc giảm cân (Ảnh minh họa)

Đáng nói, khoảng 1 tiếng sau, nạn nhân bất ngờ bị sốc thuốc nên được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Rất may mắn, người này bảo toàn mạng sống.

Qua công tác nắm địa bàn, Công an quận Thanh Khê đã nhận được thông tin vụ việc. Đơn vị này cùng chính quyền phường Vĩnh Trung tiến hành kiểm tra cơ sở spa này, qua đó, thu giữ một số kim tiêm và nhiều loại thuốc không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Tiêm thuốc giảm cân trong spa amp;#34;chuiamp;#34;, cô gái trẻ suýt chết - 2

Ngôi nhà nằm trên đường Hùng Vương được thuê để mở cơ sở spa

Tại thời điển kiểm tra, chủ cơ sở Spa trên là Nguyễn Ái Hiền (SN 2000, quê quán tại thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai) đã bỏ trốn.

Đại diện UBND phường Vĩnh Trung cho biết Hiền đã thuê lại tầng trệt của ngôi nhà nằm tại K382 Hùng Vương vào ngày 7/10 để mở cơ sở Spa và hoạt động được đúng 1 tuần thì xảy ra vụ việc trên.

"Chủ cơ sở Spa trên chỉ đăng ký tạm trú nhưng lại hoạt động "chui", không có giấy phép và không có đăng ký hoạt động với UBND phường" – đại diện UBND phường Vĩnh Trung thông tin.

Hiện cơ sở Spa trên đã không còn hoạt động do chủ cơ sở đã bỏ trốn. Chủ cho thuê cơ sở Spa cũng đã đóng cửa ngôi nhà và đang tiến hành rao bán cho người khác.

Cô dâu 62 tuổi lộ ảnh chuẩn tuổi khác xa hình ảnh gái đôi mươi sau thẩm mỹ
Trong hình ảnh mới được đăng tải, cô dâu Thu Sao khiến nhiều người bất ngờ bởi diện mạo chỉ vài tuần sau thẩm mỹ.
Theo Lê Nhâm Thân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Giảm cân nhanh