Tiếp viên Malaysia Airlines quấy rối tình dục hành khách

Ngày 15/08/2014 09:45 AM (GMT+7)

Một tiếp viên trưởng của hãng hàng không Malaysia Airlines vừa bị cảnh sát Pháp bắt giữ vì có hành vi quấy rối tình dục hành khách nữ trên máy bay.

Hôm qua, hãng hàng không Malaysia Airline tiếp tục nhận được hung tin khi cảnh sát Pháp thông báo đã bắt giữ tiếp viên trưởng chuyến bay mang số hiệu MH20 hành trình từ Kuala Lumpur đến Paris-Pháp ngày 4/8.

Hành khách bị quấy rối tình dục là một công dân Australia. Cô này cho biết, mình đã thổ lộ cảm giác sợ hãi trước giờ bay với gã tiếp viên trưởng này vì gần đây 2 máy bay MH370 và MH17 của hãng này đều gặp nạn.

Sau khi lên máy bay, nam tiếp viên này ngồi bên cạnh, lấy cớ trấn an nữ du khách để thực hiện hành vi sàm sỡ.

Tiếp viên Malaysia Airlines quấy rối tình dục hành khách - 1

Một chiếc máy bay của hãng hàng không Malaysia Airlines

Hành khách này đã báo cáo vụ việc cho cảnh sát ngay khi đáp xuống sân bay Charles de Gaulle, Pháp.

Sau 2 ngày lấy lời khai, tiếp viên trên thú nhận đã thực hiện hành vi tấn công tình dục hành khách và bị giam giữ từ hôm 7/8.

Trước sự cố này, Malaysia Airlines cam kết sẽ hỗ trợ cảnh sát Pháp điều tra xác minh rõ sự việc. "MAS không chấp nhận các trường hợp thành viên tổ bay thiếu tiêu chuẩn và sẽ xử lý các cáo buộc tương tự một cách nghiêm túc", tuyên bố của MAS cho hay.

Đây là sự cố mới nhất của hãng hàng không Malaysia Airlines kể từ sau hai thảm họa lớn là MH17 và MH370. Hiện tại hãng hàng không này đang rơi vào tình trạng vô cùng khó khăn về tài chính.

Hà Anh (The Stars)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot