Tiết lộ nội dung biên bản vụ Bí thư huyện vào nhà nghỉ "thăm" nữ cán bộ

Ngày 27/06/2018 06:01 AM (GMT+7)

Trong lúc lập biên bản làm việc, người phụ nữ khai tên Minh, còn người đàn ông ở cùng phòng tên Thuân, địa chỉ lai lịch như thế nào thì không rõ. Ngay sau đó, toàn bộ biên bản hiện trường đã được chuyển cho Công an TP Buôn Ma Thuột.

Ngày 25/6, ông Ngô Quang Tiến – Trưởng Công an xã Hòa Thắng TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, khoảng 17h30 ngày 21/6, ông nhận được điện thoại của chủ nhà nghỉ Khúc Vũ gọi báo có vụ gây rối.

Ông cùng một đồng chí công an chạy xuống hiện trường thì thấy có 7 nam và 1 nữ đứng trước phòng (403 –PV) hô hoán người có mặt trong phòng mở cửa.

Trong lúc lập biên bản làm việc, người phụ nữ khai tên Minh, còn người đàn ông ở cùng phòng tên Thuân, địa chỉ lai lịch như thế nào thì không rõ. Ngay sau đó, toàn bộ biên bản hiện trường đã được chuyển cho Công an TP Buôn Ma Thuột.

Tiết lộ nội dung biên bản vụ Bí thư huyện vào nhà nghỉ amp;#34;thămamp;#34; nữ cán bộ - 1

Nhà nghỉ Khúc Vũ – nơi Bí thư huyện vào nhà nghỉ "thăm" nữ cán bộ. Ảnh TPO.

Trước đó, ngày 22/6 trên mạng xã hội facebook đã lan truyền clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh nhiều người tập trung trước phòng 403 khách sạn Khúc Vũ (TP Buôn Ma Thuột) liên tục gọi cửa.

Theo nội dung status gắn kèm clip, người đàn ông trong phòng đi ra là ông Nguyễn Quang Thuân - Bí thư huyện uỷ Krông Ana. Người phụ nữ là bà Nguyễn Thị Minh, ủy viên Thường vụ - Trưởng ban tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk.

Ông Thuân sau đó giải thích, đang ngồi quán cà phê thì bà Minh bị trúng gió, đau bụng nên lấy một phòng vào nghỉ. Một người bạn nữa ngồi uống cà phê với ông Thuân một lúc thì ra sân bay, nói ông Thuân ở đây chờ. Do cần về huyện dự đại hội, ông Thuân mới vào phòng hỏi thăm sức khỏe bà Minh, nhân tiện đi vệ sinh, không ngờ bị đập cửa và vu oan.

Góc khuất vụ Bí thư huyện uỷ vào nhà nghỉ hỏi thăm sức khỏe nữ cán bộ
Theo một cán bộ công tác lâu năm tại huyện Krông Ana (Đắk Lắk), từ khi thành lập huyện đến nay chưa có một ai "dính" chuyện lùm xùm như vụ vào nhà...
Theo Triệu Quang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự