Tiết lộ thêm tình tiết rúng động vụ bé gái 10 tuổi nghi bị bố đẻ xâm hại nhiều lần

Ngày 07/06/2018 12:54 PM (GMT+7)

Ngoài việc hãm hại con gái ruột nhiều lần, đối tượng H. còn bị tình nghi dâm ô 2 bé gái khác.

Sáng 7/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cần Giuộc (Long An) cho biết đã tạm thời bắt giam đối tượng H.V.H (47 tuổi) sau khi mời các bên liên quan lên lấy lời khai.

Theo đó, ngoài việc xâm hại bé Tr. (10 tuổi, con gái ruột), H. còn bị nghi dâm ô hai bé gái khác là bé L. (13 tuổi) và P. (8 tuổi).  Hiện bé Tr. và 2 bé gái trên đã được cơ quan công an đưa đi giám định. Theo kết quả giám định, cơ quan điều tra bước đầu xác định bé gái này có dấu hiệu bị lạm dụng tình dục.

Tiết lộ thêm tình tiết rúng động vụ bé gái 10 tuổi nghi bị bố đẻ xâm hại nhiều lần - 1

Bé Tr. kể lại chuyện bị bố ruột hãm hiếp nhiều lần với người hàng xóm (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó (tối 5/6), trên mạng xã hội xuất hiện clip một bé gái khoảng 10 tuổi kể về việc bị chính bố ruột xâm hại tình dục. Theo lời kể của bé Tr., sau mỗi lần nhậu say, H. thường gọi em vào phòng để hiếp dâm. Bé đã van xin nhưng H. dọa sẽ giết cả nhà nếu như tiết lộ chuyện này cho bà nội và mẹ biết.

Bà S. – bà nội bé Tr. cho biết từ lâu H. đã nghiện ngập rượu chè và thường xuyên đánh đập vợ con. Dù vậy bà không dám nói một lời vì biết bản tính hung hăng của con trai, có thể chửi bới cả bà nếu như đứng ra can ngăn.

Tiết lộ thêm tình tiết rúng động vụ bé gái 10 tuổi nghi bị bố đẻ xâm hại nhiều lần - 2

Bà S. đau đớn khi nghĩ đến chuyện cháu nội bị chính bố ruột xâm hại nhiều lần

Đến tối 5/6, khi nghe hàng xóm nói chuyện bé Tr. bị chính bố ruột xâm hại nhiều lần thì bà rất sốc. Bà tâm sự: “Hai mẹ con con bé Tr. mới chuyển về cạnh đây sinh sống cùng tôi cách đây 1 năm. Tôi chưa bao giờ nghe con bé kể chuyện bị bố xâm hại nhiều lần. Đến khi hàng xóm nói, tôi mới ngã ngửa…”.

Cũng theo bà S., khi biết sự việc bà và con dâu đã hỏi chuyện bé Tr. Bé kể không dám nói với gia đình vì mỗi khi xâm hại, H. thường dọa sẽ giết cả nhà nếu để lộ chuyện.

“Tr. kể ngày hôm qua (5/6) cũng bị bố hãm hiếp 2 lần vào lúc sáng và sau khi thằng H. đi nhậu về. Con bé đau đớn và sợ hãi quá nên mới chạy qua kể cho hàng xóm nghe”, bà S. đưa tay gạt nước mắt.

Bé gái 10 tuổi kể chuyện bị bố đẻ xâm hại nhiều lần: Bà nội chết lặng khi hay tin
Nghe cháu nội kể chuyện bị chính bố ruột hãm hiếp nhiều lần, bà S. như chết lặng và không dám tin con trai mình lại nhẫn tâm đến vậy.
Minh Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bé gái 10 tuổi bị cha ruột xâm hại