Bé gái 10 tuổi kể chuyện bị bố đẻ xâm hại nhiều lần: Bà nội chết lặng khi hay tin

Ngày 06/06/2018 19:35 PM (GMT+7)

Nghe cháu nội kể chuyện bị chính bố ruột hãm hiếp nhiều lần, bà S. như chết lặng và không dám tin con trai mình lại nhẫn tâm đến vậy.

Ngày 5/6, đoạn clip  ghi lại cảnh một bé gái tên Tr. (10 tuổi, Long An) trò chuyện với người hàng xóm về việc bị chính cha ruột hãm hiếp đã khiến dư luận hết sức phẫn nộ. Ngay sau đó, chúng tôi đã tìm về xã Phước Lý (Cần Giuộc, Long An) – nơi bé gái đang sinh sống để tìm hiểu sự việc.

Ngồi thẫn thờ trước cửa nhà, bà S. (bà nội bé Tr.) cho biết đến giờ vẫn không thể nào tin con trai bà lại nhẫn tâm hãm hiếp chính đứa cháu nội. “Nghe con bé kể chuyện, tôi như chết điếng người. Có mơ tôi cũng không dám nghĩ thằng H. (bố bé Tr.) đồi bại đến vậy”, bà S. nấc nghẹn.

Bé gái 10 tuổi kể chuyện bị bố đẻ xâm hại nhiều lần: Bà nội chết lặng khi hay tin - 1

Bà S. đau đớn khi nghĩ đến chuyện cháu nội bị chính con trai mình hãm hiếp

Theo bà S., H. là con trai duy nhất trong gia đình. Từ lâu, người này đã nghiện ngập rượu chè và thường xuyên đánh đập vợ con. Dù vậy bà không dám nói một lời vì biết bản tính hung hăng của con trai, có thể chửi bới cả bà nếu như đứng ra can ngăn.

Đến tối 5/6, khi nghe hàng xóm nói chuyện bé Tr. bị chính cha ruột xâm hại nhiều lần thì bà rất sốc. Bà tâm sự: “Hai mẹ con con bé Tr. mới chuyển về cạnh đây sinh sống cùng tôi cách đây 1 năm. Tôi chưa bao giờ nghe con bé kể chuyện bị cha xâm hại nhiều lần. Đến khi hàng xóm nói, tôi mới ngã ngửa…”.

Cũng theo bà S., khi biết sự việc bà và con dâu đã hỏi chuyện bé Tr. Bé kể không dám nói với gia đình vì mỗi khi xâm hại, H. thường dọa sẽ giết cả nhà nếu để lộ chuyện.

“Tr. kể ngày hôm qua (5/6) cũng bị bố hãm hiếp 2 lần vào lúc sáng và sau khi thằng H. đi nhậu về. Con bé đau đớn và sợ hãi quá nên mới chạy qua kể cho hàng xóm nghe”, bà S. đưa tay gạt nước mắt.

Bé gái 10 tuổi kể chuyện bị bố đẻ xâm hại nhiều lần: Bà nội chết lặng khi hay tin - 2

Căn phòng - nơi bé Tr. kể rằng bị chính bố ruột xâm hại nhiều lần khi say rượu

Chị T. (cô ruột bé Tr.) cũng cho hay, từ khi bé về sống cùng cứ nghĩ hai bố con thân thiết với nhau. Nhiều lần chị nhìn thấy Tr. đi từ phòng bố bước ra nhưng không nghi ngờ gì. “Tôi xem clip rồi hỏi chuyện con bé và thực sự đau lòng. Chưa bao giờ tôi nghĩ anh trai tôi có thể làm vậy với chính con gái ruột của mình”, chị T. chia sẻ.

Được biết, sau khi biết sự việc, bà S. và chị T. đã lên làm việc với chính quyền địa phương để làm rõ vụ việc bé Tr. bị chính bố ruột của mình xâm hại nhiều lần.

Trao đổi với chúng tôi, Thượng tá Huỳnh Văn Chúc – Phó Trưởng Công an huyện Cần Giuộc cho biết đã nhận được thông tin về việc bé Tr. tố bị cha ruột xâm hại tình dục nhiều lần. Hiện đơn vị đang lấy lời khai của những người có liên quan, đồng thời đưa bé Tr. đi giám định pháp y.

Xác minh clip bé gái 10 tuổi nói bị bố đẻ hiếp dâm nhiều lần ở Long An
Liên quan clip đăng tải trên mạng về vụ việc bé gái tố bị cha ruột hiếp dâm, cơ quan điều tra Công an huyện Cần Giuộc (Long An) đang tiến hành xác...
Minh Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bé gái 10 tuổi bị cha ruột xâm hại