TikToker "hào phóng" tặng điện thoại iPhone cho người đi đường, hành động sau đó khiến người xem phẫn nộ

Khánh Hằng - Ngày 25/06/2021 13:30 PM (GMT+7)

Bé gái đã rơi nước mắt khi nhận được chiếc điện thoại mới nhưng sau đó lại phát hiện ra mình bị lừa.

TikTok đang là một trong những ứng dụng chia sẻ video hot nhất hiện nay. Rất nhiều người đã nổi tiếng nhờ TikTok và kiếm về số lợi nhuận khổng lồ, nhưng bên cạnh sự nổi tiếng là hàng loạt những mặt trái và hệ lụy không phải ai cũng ngờ đến. Mới đây, một TikToker người Ukraine đã bị cộng đồng mạng "ném đá" dữ dội vì hành động của mình bị vạch trần.

Theo đó, Alexander Voloshin là một TikToker khá nổi tiếng với hàng trăm nghìn lượt xem trên mỗi video. Mới đây, anh chàng này đã cùng vài người bạn của mình đi dạo quanh thủ đô Kiev của Ukraine để quay video nhằm thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

TikToker amp;#34;hào phóngamp;#34; tặng điện thoại iPhone cho người đi đường, hành động sau đó khiến người xem phẫn nộ - 1

Trong video của mình, Alexander đã tiếp cận 2 mẹ con bé gái đang đi trên đường, bắt chuyện với họ, sau đó ngỏ ý muốn tặng cho bé gái một chiếc điện thoại iPhone mới vì họ là "người may mắn". Khỏi phải nói, bé gái vô cùng hạnh phúc và xúc động đến nỗi bật khóc, cảm ơn món quà mà Alexander đã tặng cho mình.

Đoạn video này cũng đã thu hút số lượng lớn cư dân mạng xem và ấn "thích". Nhiều người ngỡ ngàng với màn "chịu chơi" của Alexander, cũng có người bày tỏ sự cảm kích khi anh chàng đã tặng một món quà giá trị không hề nhỏ cho người lạ.

Thế nhưng sự thật sau video này lại hoàn toàn trái ngược. Sau khi chắc chắn rằng màn tặng quà cho người lạ của mình đã được máy quay ghi lại, Alexander bỗng quay ngoắt thái độ. TikToker này lập tức yêu cầu bé gái trả lại chiếc điện thoại và những hình ảnh này đã bị người mẹ của bé gái lấy điện thoại ra ghi lại.

TikToker amp;#34;hào phóngamp;#34; tặng điện thoại iPhone cho người đi đường, hành động sau đó khiến người xem phẫn nộ - 2

Người mẹ đã tranh luận với Alexander, nói rằng những trò đùa quá trớn như vậy có thể ảnh hưởng tới những đứa trẻ đang theo dõi anh trên mạng xã hội, khiến tâm lý của chúng bị lệch lạc và tất nhiên cũng gây ra tổn thương cho con gái cô. Sau đó, người mẹ còn đề nghị báo cáo sự việc với cảnh sát để nhờ sự can thiệp bởi hình ảnh Alexander tặng điện thoại cho bé gái đã có video làm bằng chứng.

Sau đó, Alexander biện luận rằng chiếc điện thoại chỉ là đạo cụ cho video. Anh ta chỉ muốn câu view, câu like cho kênh của mình mà không hề quan tâm tới cảm xúc của bé gái. Thấy con gái mình nước mắt lưng tròng, người mẹ nhất quyết không muốn trả lại chiếc điện thoại.

Để giải quyết chuyện này, Alexander đã đề nghị đưa ra 2.000 hryvnia (đơn vị tiền tệ của Ukraine, tương đương gần 1,7 triệu đồng) để chuộc lại chiếc điện thoại nhưng người mẹ vẫn từ chối nhận tiền. Quá tức giận, Alexander đã giật chiếc điện thoại từ tay bé gái. Không rõ kết cục của câu chuyện này như thế nào nhưng TikToker Alexander đã nhận về rất nhiều chỉ trích và bức xúc từ cộng đồng mạng, khiến anh ta phải tạm thời khóa kênh của mình.

Hotgirl đăng ảnh nhắc mọi người đeo khẩu trang, dân mạng chỉ tập trung vào vòng 1 trễ nải
Thân hình nóng bỏng và đặc biệt là vòng một "khủng" của cô gái đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h