Cưới 2 tháng nhưng vợ vẫn không chịu làm "chuyện chăn gối", chồng ngỡ ngàng khi biết sự thật

Khánh Hằng - Ngày 23/06/2021 19:00 PM (GMT+7)

Sau khi cưới được 2 tháng, người vợ vẫn từ chối làm "chuyện ấy" khiến người chồng bắt đầu nghi ngờ và lo lắng.

"Chuyện chăn gối" là điều tế nhị nhưng cũng hết sức bình thường đối với các cặp vợ chồng sau hôn nhân. Đôi khi, chính vì chuyện này mà cuộc hôn nhân có thể xảy ra một số mâu thuẫn hoặc hiểu lầm. 

Theo tờ Times Now News đưa tin, vào ngày 28/4/2021 vừa qua, một người đàn ông sống tại khu vực Shastri Nagar đã kết hôn với một người phụ nữ sống tại vùng ngoại ô Panki, đều thuộc thành phố Kanpur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Sau đám cưới, đôi bên chìm đắm trong niềm vui tân hôn, 2 bên gia đình cũng vô cùng hài lòng và hạnh phúc. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng này chưa viên mãn được bao lâu thì đã gặp trục trặc.

Ngay trong đêm tân hôn, người vợ đã từ chối "động phòng hoa trúc" khiến người chồng khá bối rối và khó xử, tuy nhiên anh nghĩ rằng vợ mình vẫn còn ngại ngùng và lạ lẫm với cuộc sống mới trong hôn nhân nên cũng nhanh chóng bỏ qua.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Thế nhưng điều kỳ lạ là suốt 2 tháng sau đó, người vợ vẫn từ chối "chuyện chăn gối" với chồng. Cô viện đủ mọi lý do như bị ốm, bị mệt hoặc muốn về nhà bố mẹ đẻ để không phải "ân ái", chỉ muốn ngủ cạnh chồng đơn thuần. Tất nhiên, với cương vị một người chồng, anh ta càng lúc càng cảm thấy khó chịu và cũng lo lắng cho cuộc hôn nhân của mình.

Khi sự nghi ngờ ngày càng dâng cao, người chồng cho rằng chắc hẳn phải có điều gì đó không ổn nên đã gặng hỏi vợ nguyên nhân. Đứng trước lời chất vấn của chồng, người vợ đã viện lý do rằng mình mắc "bệnh thầm kín" khiến bộ phận sinh dục chưa hoàn thiện hết, do đó chưa thể quan hệ tình dục được.

Không tin lời của vợ, người chồng quyết định đưa vợ tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Tại đây, bác sĩ đã kết luận một thông tin gây sốc. Hóa ra, người vợ là một người chuyển giới, đã phẫu thuật từ năm thành nữ nhưng do phần dưới chưa hoàn thiện nên mới không tự tin trong "chuyện chăn gối" với chồng.

Vô cùng bối rối và tức giận khi nhận được kết quả kiểm tra y tế này, người chồng đã quyết định tố cáo vợ mình lên đồn cảnh sát, nói rằng mình đã bị lừa kết hôn với một người chuyển giới mà không hề biết gì, bởi người anh ta muốn cưới là một người phụ nữ thực sự. Người chồng cũng tố cáo một số người có liên quan và người môi giới hôn nhân đã che giấu sự thật này. Cuối cùng, vào ngày 20/6/2021, người chồng đã làm đơn tố cáo nộp lên cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Theo mục 420 về hành vi gian lận và lừa đảo của Bộ luật Hình sự Ấn Độ, cảnh sát đã ghi nhận đơn tố cáo của người chồng chống lại người vợ. Thanh tra Kunj Bihari Mishra cho biết: "Đơn tố cáo chống lại người vợ và 8 người khác có liên quan đến vụ việc đã được nộp cho đồn cảnh sát. Người chồng cũng đã gửi kèm báo cáo sức khỏe của vợ mình để làm bằng chứng. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra và sẽ sớm có kết luận trong thời gian tới".

Chị gái vừa ly hôn, em gái liền cưới anh rể, mở ra chuỗi bi kịch gia đình đau lòng
Kết hôn với anh rể chỉ một thời gian ngắn sau khi ly hôn, người em gái không ngờ phải hứng chịu hàng loạt bi kịch gia đình.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình