Hotgirl đăng ảnh nhắc mọi người đeo khẩu trang, dân mạng chỉ tập trung vào vòng 1

Khánh Hằng - Ngày 28/05/2021 17:46 PM (GMT+7)

Thân hình nóng bỏng và đặc biệt là vòng một "khủng" của cô gái đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Tình hình dịch bệnh tại nhiều khu vực đang diễn biến khó lường và phức tạp, Đài Loan cũng nằm trong số đó. Để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh, chính quyền Đài Loan đã nâng cảnh báo phòng dịch lên cấp độ 3 và yêu cầu mọi người dân cần phải đeo khẩu trang, tuân thủ quy định giãn cách khi ra khỏi nhà. Mới đây, một cô gái người Đài Loan đã đăng tải một số bức ảnh đi siêu thị và nhắc nhở mọi người nên chú ý khi đi mua sắm, tuy nhiên bộ trang phục và ngoại hình của cô mới đáng chú ý hơn cả.

Hotgirl đăng ảnh nhắc mọi người đeo khẩu trang, dân mạng chỉ tập trung vào vòng 1 - 1

Trong những bức ảnh được cô gái này đăng tải lên một nhóm mạng xã hội Facebook cách đây vài hôm, có thể thấy cô gái đang đi siêu thị để mua nhu yếu phẩm. Bức ảnh được đăng kèm với lời nhắn: "10 phút để mua đồ, 2 phút chụp ảnh và 5 phút lái xe về nhà. Trong khoảng thời gian này, thực sự đừng tích trữ hàng hóa, chỉ cần mua đủ dùng là được. Nhớ đeo khẩu trang khi ra ngoài và không tụ tập đông người. Hãy chung tay với nhau để cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này".

Tuy nhiên, tất cả những gì cộng đồng mạng chú ý lại là ngoại hình của cô gái trẻ. Cô gái ăn mặc hết sức đơn giản và nhẹ nhàng với áo phông trắng, chân váy đen và khoác thêm áo cardigan bên ngoài, đeo khẩu trang kín mít và chụp ảnh bên xe đẩy hàng. 

Hotgirl đăng ảnh nhắc mọi người đeo khẩu trang, dân mạng chỉ tập trung vào vòng 1 - 2

Ấy vậy mà ánh mắt của nhiều người lại không thể rời khỏi thân hình nóng bỏng của cô gái với làn da trắng bóc, dáng người thon thả và đặc biệt là vòng một "khủng". Cộng thêm chiếc áo bó sát trễ nải được cắt xẻ táo bạo ở phần ngực, cô gái lại càng khoe được lợi thế thân hình quyến rũ của mình.

Bức ảnh nhanh chóng gây "sốt" mạng xã hội với hàng nghìn lượt thích và bình luận. Rất nhanh sau đó, một số cư dân mạng đã "soi" ra địa điểm cô gái chụp những bức ảnh này là tại siêu thị Carrefour, thuộc thành phố Đài Bắc, Đài Loan. 

Hotgirl đăng ảnh nhắc mọi người đeo khẩu trang, dân mạng chỉ tập trung vào vòng 1 - 3

Hotgirl đăng ảnh nhắc mọi người đeo khẩu trang, dân mạng chỉ tập trung vào vòng 1 - 4

Ngay sau đó, danh tính cô gái trong ảnh cũng được tìm ra. Cô gái này có biệt danh là Mandy, vừa là chủ một cửa hàng bán đồ hiệu và kinh doanh trực tuyến, vừa là một hot girl khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Mandy không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp và có nét lai Tây mà còn sở hữu một thân hình vô cùng nóng bỏng, sexy, vòng nào ra vòng nấy.

Cư dân mạng Đài Loan dành nhiều lời khen cho ngoại hình của Mandy, đồng thời nhắc nhở nhau nên cẩn thận khi đi ra ngoài. Tuy nhiên, cũng có một số người chê trách, cho rằng nàng hot girl đang "làm màu", cách ăn mặc không phù hợp và quá hở hang, cố tình mặc hớ hênh để thu hút sự chú ý.

Nữ phóng viên dẫn tin ở trạm xăng, CĐM chỉ tập trung vào vòng 3 của cô gái phía sau
Nữ phóng viên đang đưa tin nhưng một cô gái lại vô tình đi ngang qua, lọt vào ống kính và cách ăn mặc của cô gái này đã nhanh chóng gây "bão" mạng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h