Tìm thấy thi thể bé gái 4 tuổi ở Bình Phước và lời khai ban đầu của nghi phạm

Ngày 15/03/2018 12:50 PM (GMT+7)

Sau 3 ngày mất tích, thi thể bé gái 4 tuổi đã được gia đình tìm thấy dưới giếng nước cách nhà 4km.

Liên quan đến vụ bé gái 4 tuổi mất tích bí ẩn sau khi được người quen chở đi thăm mộ ông ngoại, sáng 15/3, anh Lê Thái Sơn (29 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng, TX Đồng Xoài, Bình Phước) – bố ruột của bé A. cho biết tối qua (14/3) gia đình đã tìm thấy thi thể của bé ở dưới giếng nước cách nhà 4km.

Đồng thời, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Hưng (33 tuổi) về tội hiếp dâm và giết người. Tại cơ quan điều tra, Hưng khai nhận sau khi chở bé A. rời khỏi nhà, đưa đến lô cao su thuộc ấp 3, xã Tiến Hưng thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, hắn ném bé xuống dưới giếng gần đó.

Hiện Công an thị xã Đồng Xoài, Bình Phước đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của bé.

Tìm thấy thi thể bé gái 4 tuổi ở Bình Phước và lời khai ban đầu của nghi phạm - 1

Thông tin từ phía gia đình, thi thể bé Trâm Anh đã được tìm thấy ở dưới giếng nước cách nhà 4km

Trước đó, vào chiều 11/3, trong lúc gia đình ở nhà thì bé A. xin bố mẹ ra thăm mộ ông ngoại mới mất. Lúc này, có một nam thanh niên trong xóm (người quen) tới nhà chơi ngỏ ý chở bé A. ra thăm ông ngoại.

Do tin tưởng, vợ chồng anh Sơn để con gái lên xe đi cùng người nay ra ngoài nghĩa trang. Vài giờ sau, họ không thấy con về liền tá hỏa đi tìm nhưng không thấy.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh Sơn đã làm đơn trình báo lên Công an xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài về việc mất tích bí ẩn của con gái cùng với nam thanh niên trong xóm.

Bé gái 4 tuổi mất tích bí ẩn sau khi được người quen chở đi thăm mộ ông ngoại
Vì tin tưởng, anh Lê Thái Sơn đã để nam thanh niên gần nhà chở con gái ra mộ ông ngoại để thắp hương. Tuy nhiên đã 3 ngày nay, bé Trâm Anh (4 tuổi,...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn