Cô dâu chú rể phát khẩu trang miễn phí trên phố khiến dân mạng tranh cãi gay gắt

Ngày 02/02/2020 20:00 PM (GMT+7)

Hành động lạ của cặp đôi vẫn mặc nguyên trang phục cưới đã khiến nhiều người bày tỏ thái độ khác nhau.

Trong thời điểm dịch viêm đường hô hấp cấp do virus corona gây nhiều lo ngại, chuyện mua được khẩu trang thật không dễ dàng. Những chiếc khẩu trang bình thường có giá rẻ nhưng vì có dịch mà trở nên đắt đỏ, khó mua.

Mới đây, hình ảnh một cặp đôi cô dâu chú rể mặc nguyên áo vest, váy cưới đi trên phố phát khẩu trang gây chú ý. Theo đó, họ đã xuất hiện trên phố Xã Đàn (Hà Nội) và đi qua vạch kẻ đường lúc đèn đỏ để phát khẩu trang miễn phí.

Trước ngực chú rể đeo tấm biển: "Phát khẩu trang miễn phí" để thông báo cho mọi người.

Một số người dân khi nhận khẩu trang còn ôm cô dâu để bày tỏ sự cảm ơn.

Cô dâu chú rể phát khẩu trang miễn phí trên phố khiến dân mạng tranh cãi gay gắt - 1

Cô dâu chú rể phát khẩu trang miễn phí cho mọi người.

Dưới những tấm ảnh, dân mạng đã đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng đây là cách làm tốt, giúp người dân trong hoàn cảnh nhiều cửa hàng bán giá khẩu trang tăng vọt

Tuy vậy, phần đa vẫn cho rằng hành động của cặp đôi không thực sự phù hợp.

"Chẳng biết thế nào chứ đi phát khẩu trang mà cứ ôm ấp, bày tỏ tình cảm với người lạ thì lại càng tăng nguy cơ lây nhiễm hơn. Trong khi người ta hạn chế tối đa đến chỗ đông người hay tiếp xúc với người lạ thì đây cứ tiếp xúc gần như thế - xem chừng không ổn. Đứng một chỗ phát miễn phí và không bắt tay, ôm hôn thì tốt hơn", một dân mạng bình luận.

Cô dâu chú rể phát khẩu trang miễn phí trên phố khiến dân mạng tranh cãi gay gắt - 2

"Cặp đôi nên chú ý đến hoàn cảnh của bản thân trước. Cô dâu mặc váy hở vai như vậy trong trời lạnh thế này dễ ảnh hưởng đến sức khỏe. Muốn làm việc tốt trước hết phải bảo vệ được bản thân đã", dân mạng khác viết.

Đám cưới mùa virus corona: Cô dâu chú rể, MC và ca sĩ đeo khẩu trang trong lễ thành hôn
Trong bức hình, cặp đôi đã phải sử dụng khẩu trang trong ngày trọng đại của mình. Thậm chí, MC và 2 nữ ca sĩ trong đám cưới cũng đeo khẩu trang khi...
Theo Nhật Hạ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h