Tin lời phán sẽ phát tài, đại gia 2 vợ theo đuổi cô gái có chồng rồi gây tội ác

Ngày 28/01/2021 00:10 AM (GMT+7)

Niềm tin mù quáng khiến cho người đàn ông có sự nghiệp kinh doanh thành công dính vào tội ác.

Niềm tin mù quáng

P Rajagopal, 72 tuổi, người sáng lập chuỗi nhà hàng Saravana Bhavan chuyên phục vụ đồ ăn nhanh ở miền nam Ấn Độ vào năm 1981. Sau đó, thương hiệu này sớm trở thành biểu tượng văn hóa ở Chennai, Ấn Độ. Trong 2 thập kỷ, hàng triệu người thuộc tầng lớp trung lưu ở thành phố này đã đi ăn ở đây và đưa về doanh thu lớn cho nam doanh nhân. Tuy nhiên, sự mù quáng tin vào lời phán không có căn cứ khiến cho ông ta mất hết mọi thứ. 

Chân dung nam doanh nhân tin mù quáng lời phán dẫn đến án mạng kinh hoàng

Chân dung nam doanh nhân tin mù quáng lời phán dẫn đến án mạng kinh hoàng 

Jeevajyothi là con gái của một trợ lý giám đốc làm việc tại một chi nhánh trong chuỗi cửa hàng do ông Rajagopal lập ra. Mặc dù, ông Rajagopal theo đuổi và đe dọa, nhưng cô gái này vẫn kết hôn với một anh chàng tên là Santhakumar mà cô đem lòng yêu thương suốt thời gian dài. 

Tháng 10/2001, Santhakumar bị bắt cóc rồi bị sát hại. Thi thể của nạn nhân được tìm thấy tại một khu rừng ở Kodaikanal vào ngày 31/10/2001. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân cái chết là do bị siết cổ. 

Qua điều tra, cảnh sát phát hiện ông Rajagopal dính líu đến vụ việc và sự thật được phơi bày. Vụ án mạng đã trở thành chủ đề gây xôn xao và sốc ở Ấn Độ. Nhiều chi tiết về vụ việc đã truyền cảm hứng cho một số nhà làm phim. Nam doanh nhân Rajagopal đã thuê 8 đối tượng bắt cóc và sát hại nạn nhân. 

Nguồn cơn của mọi chuyện xuất phát từ niềm tin mù quáng của nam doanh nhân này. Vào đầu những năm 2000, một nhà chiêm tinh học đã khuyên ông Rajagopal nếu kết hôn với Jeevajyothi thì sự nghiệp kinh doanh sẽ phát triển nhanh gấp đôi.

Kháng cáo rồi lĩnh án chung thân

Điều đáng nói, Rajagopal đã kết hôn với 2 người vợ nhưng vì lời nói của nhà chiêm tinh nên kiên trì theo đuổi, quấy rối bất chấp Jeevajyothi đã kết hôn và dùng quyền lực của mình để cảnh sát không can thiệp nếu như nạn nhân tố cáo. 

Không chỉ có vậy, ông ta còn bày rất nhiều chiêu trò để khiến cho 2 vợ chồng mâu thuẫn dẫn đến hạnh phúc tan vỡ. Rajagopal ép một bác sĩ bịa đặt với Jeevajyothi là chồng cô cần phải xét nghiệm HIV. Người đàn ông này chi nhiều tiền để mua quà, trang sức tặng cô gái, nhưng không xoay chuyển được tình hình. Sau một thời gian, Jeevajyothi không chịu khuất phục, Rajagopal kể rằng vợ hai cũng bị ép cưới nhưng bây giờ sống như một "bà hoàng". Thế nhưng, tất cả vẫn không thể đủ sức làm cho Jeevajyothi đến với ông ta. 

Năm 2004, phiên tòa xét xử diễn ra ở Chennai đã kết tội doanh nhân Rajagopal và 8 người khác về tội giết người, trong đó ông chủ chuỗi nhà hàng lĩnh án 10 năm tù. Tuy nhiên, sau đó, bị cáo này lại kháng án lên tòa án tối cao. Kết quả chẳng những không được giảm án, ông ta còn bị lĩnh án tù chung thân hồi năm 2009. Bị cáo Rajagopal tiếp tục kháng cáo, nhưng tòa vẫn y án chung thân. Trong khi đang thụ án, phạm nhân Rajagopal đã qua đời do sức khỏe.

Vụ việc do Rajagopal  gây ra khiến nhiều người choáng và tiếc nuối về sự nghiệp ông ta đã gây dựng. Trước khi đầu tư vào khách sạn và cửa hàng ăn nhanh, Rajagopal là người bán hàng tạp hóa.

Việc kinh doanh phát đạt nên ông Rajagopal đã tuyển các nhân viên nam, nữ trẻ tuổi. Ông trả mức lương cao hơn mặt bằng chung, cung cấp nơi ăn, chốn ở và tạo điều kiện cho họ thoát nghèo. Với tất cả các nhân viên của ông thì người đàn ông 72 tuổi như anh cả. Khi chuỗi nhà hàng phát triển, nhân viên cũng được hưởng nhiều quyền lợi, cho nên dù trải qua nhiều thăng trầm, các nhân viên vẫn gắn bó với ông.

Vụ mẹ trẻ sinh năm 2000 sát hại con gái 4 tháng tuổi ở Bắc Kạn: Người thân nói gì?
Theo chia sẻ của người thân, mẹ mẹ trẻ sinh năm 2000 sát hại con gái 4 tháng tuổi là người không được nhanh nhẹn, nghiện chơi game trên điện thoại và...
Theo Việt Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h