Tin mới nhất vụ nữ hộ lý bị chồng đưa lên đồi bạo hành, dùng dao cắt gân chân

Ngày 19/09/2018 08:59 AM (GMT+7)

Sau khi đưa vợ lên đồi bạo hành, dùng dao cắt tóc và gân chân vợ, chồng chị H. đã bị cơ quan công an triệu tập đến trụ sở làm việc.

Liên quan đến sự việc chị Nguyễn Thị Thúy H. (SN 1984) bị chồng bạo hành dã man, mới đây Cơ quan CSĐT Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Dương Văn Tuyến (SN 1982, chồng chị H., trú tại tổ 6, khu 7, phường Việt Hưng, TP Hạ Long) về tội “cố ý gây thương tích” và bắt tạm giam để điều tra.

Trước đó, vào trưa ngày 12/9, khi đang làm việc tại BV Đa khoa Bãi Cháy, chị H. được chồng gọi ra ngoài và nói đi gặp để nói chuyện riêng.

Tin mới nhất vụ nữ hộ lý bị chồng đưa lên đồi bạo hành, dùng dao cắt gân chân - 1

Qua giám định, chị H. bị tổn hại 12% sức khỏe.

Sau khi lên xe, chồng chị H. đã chở chị ra một khu đồi vắng thuộc phường Việt Hưng. Tại đây, Tuyến liên tục chửi bới, dùng dao đe dọa chị H. Không dừng lại ở đó, Tuyến dùng tay đánh nhiều nhát vào vùng mặt, đầu, dùng dao cắt tóc, cắt gây thương tích ở chân chị H.

Sau khi bạo hành vợ, Tuyến còn điện thoại cho gia đình chị H. ra để nói chuyện trực tiếp. Khi gia đình chị H. có mặt tại hiện trường, Tuyến vẫn tiếp tục chửi bới, hành hung vợ. Sự việc chỉ dừng lại khi lực lượng chức năng có mặt và đưa chị H. đi bệnh viện cấp cứu.

Tại bệnh viện, chị H. bị thương nặng, tinh thần hoảng loạn, hai chân có vết thương sâu, mặt mũi bầm tím. Sau khi nhận được đơn tố giác của người thân chị H., cơ quan cảnh sát điều tra đã tiến hành thu thập tài liệu, chứng cứ, ra quyết định trưng cầu Trung tâm Giám định pháp y tỉnh Quảng Ninh giám định tổn hại sức khỏe của chị H. Kết quả, chị H. tổn hại 12% sức khỏe.

Nữ hộ lý bị chồng đánh đập dã man, dùng dao cắt gân chân chỉ vì ghen tuông
Chỉ vì nghen tuông, người chồng đã đánh đập dã man người vợ của mình. Không chỉ vậy, hắn còn dùng dao cắt tóc, cắt gân chân của vợ.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn