Tin tức 24h: Nỗi cay đắng của người vợ bị chồng rạch mặt, cắt gân chân vì cuồng ghen

Ngày 24/08/2018 18:08 PM (GMT+7)

Kể từ ngày được bệnh viện cho về nhà, chị O. phải đến ở nhà anh trai ở nhờ. Chị sợ về nhà sẽ bị chồng tiếp tục đánh đập, hơn nữa khuôn mặt giờ chằng chịt những vết thương, chị không muốn ra đường vì xấu hổ.

Nỗi cay đắng của người vợ bị chồng rạch mặt, cắt gân chân vì cuồng ghen

Mới đây sự việc chị Vũ Thị O. (40 tuổi, ở xã Đồng Hưu, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang) tố cáo chồng là Hoàng Văn Vương (SN 1973) dùng dao rạch mặt, cắt gân chân phải nhập viện cấp cứu và suýt mất mạng khiến dư luận xôn xao.

Tin tức 24h: Nỗi cay đắng của người vợ bị chồng rạch mặt, cắt gân chân vì cuồng ghen - 1

Sau khi điều trị, trên mặt chị Oanh vẫn chằng chịt vết dao cắt.

Chị O. cho biết, dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng những vết sẹo vẫn hằn rõ trên khuôn mặt chị. Kể từ ngày được bệnh viện cho về nhà, chị phải đến ở nhà anh trai ở nhờ, không dám đi đâu. Chị sợ về nhà sẽ bị chồng tiếp tục đánh đập, hơn nữa khuôn mặt chị giờ chằng chịt những vết thương, nên chị xấu hổ không muốn đi ra đường.

“Bố mẹ đẻ tôi ở ngay cạnh nhà, bị ốm nằm liệt giường mà tôi không dám về chăm sóc vì sợ hắn (người chồng) tìm sang đánh đập”, chị O. nói trong sợ hãi.

Chị O. kể, từ khi gây ra những thương tích trên cơ thể chị, chồng chị có đến gặp gỡ, xin lỗi và mong rút đơn kiện để vợ chồng hòa giải với nhau. Tuy nhiên, chị không đồng, muốn giải quyết dứt điểm tất cả mọi chuyện.

“Tôi chỉ mong pháp luật trừng trị nghiêm minh kẻ đã gây nên thương tích cho mình. Còn về cuộc hôn nhân này, tôi sẽ chấm dứt, để bắt đầu một cuộc sống mới”, chị O. thẳng thắn bày tỏ quan điểm.

>> Xem thêm: Người chồng rạch mặt, cắt gân chân của vợ trần tình: “Chỉ vì quá yêu vợ nên mới làm vậy”

Nữ đại gia công khai tìm trai trẻ với 3 điều kiện gây sốc

Theo thông tin đăng tải, bà Hứa Thuần Mỹ là một nữ đại gia khá nổi tiếng tại Đài Loan. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của nữ đại gia này không nằm ở tài kinh doanh, buôn bán hay khối tài sản kếch xù mà nằm ở những phát ngôn có phần ngông cuồng, thích gây chú ý và những màn yêu đương chớp nhoáng với tình trẻ. Cũng chính vì thế, nữ đại gia Hứa Thuần Mỹ còn được gọi là phú bà cởi mở, tình cảm tràn lan.

Tin tức 24h: Nỗi cay đắng của người vợ bị chồng rạch mặt, cắt gân chân vì cuồng ghen - 2

Từ khi phát tài đến nay (đã 60 tuổi), nữ đại gia Hứa Thuần Mỹ có 5 đời chồng, cả 5 người đều đã ly hôn. Theo nữ đại gia, cô có tới 6 người con, 4 nữ, 2 nam. Tuy nhiên hiếm khi thấy bà dẫn theo con cái xuất hiện trước công chúng.

Mới đây, nữ đại gia này lại tiếp tục gây chú ý khi tuyên bố, muốn tuyển bạn trai mới. Và người bạn trai này phải đáp ứng đủ 3 điều kiện của cô.

Thứ nhất, gia đình bình thường, nghèo nhưng phải trong sạch. Thứ hai, không nhòm ngó đến tài sản, tiền bạc của cô. Thứ ba, phải là người đẹp trai, thư sinh, trắng trẻo.

>> Xem thêm: Nữ đại gia từng qua 5 đời chồng công khai tìm trai trẻ với 3 điều kiện gây sốc

Bức xúc trước trò chơi phản cảm dành cho học sinh tại một trường học ở Cần Thơ

Những ngày qua, dư luận tại TP Cần Thơ, cũng như trên mạng xã hội vô cùng bức xúc trước những hình ảnh “phản cảm” của một trò chơi dành cho học sinh của trường Trung học phổ thông – Thực hành sư phạm (THPT - THSP) Đại học Cần Thơ.

Ông Trần Văn Minh - Hiệu trưởng Trường THPT-THSP Đại học Cần Thơ cho biết, ngày 19.8, phía nhà trường tổ chức cho học sinh tham gia các trò chơi. Trong số này có trò chơi là “chuyền thẻ bằng mặt”.

Tin tức 24h: Nỗi cay đắng của người vợ bị chồng rạch mặt, cắt gân chân vì cuồng ghen - 3

Hình ảnh học sinh Trường THPT-THSP Đại học Cần Thơ chơi trò chơi "chuyền thẻ bằng mặt".

“Trò chơi này do BCH Đoàn tường tổ chức cho các em học sinh chơi, làm quen với bạn bè, nhà trường vào đầu năm học. Trong lúc chơi, em học sinh tên Minh Khang quay clip lại và đưa lên mạng xã hội. Tuy nhiên, những hình ảnh này được dư luận quan tâm và cho rằng không phù hợp với lứa tuổi”, ông Minh nói.

Cũng theo ông Minh, trò chơi trên có xuất xứ từ Nhật, không phải do trường nghĩ ra. Nhưng nó chỉ thích hợp với sinh viên, đối với học sinh thì là phản cảm. Vì vậy, sau khi đoạn clip, hình ảnh được đưa lên mạng, phía lãnh đạo nhà trường đã nói em học sinh gỡ clip xuống và viết tường trình về vụ việc.

Clip học sinh lớp 10 chơi trò chơi phản cảm: Hiệu trưởng trường lên tiếng
Cộng đồng mạng đang xôn xao về clip, hình ảnh của học sinh Trường Trung học phổ thông - Thực hành sư phạm (THPT-THSP) Đại học Cần Thơ chơi trò chơi...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h