Tin mới nhất vụ ô tô hất văng 8 xe máy ở Sài Gòn đầu năm mới

Ngày 03/01/2017 19:43 PM (GMT+7)

Tại công an quận 7 (TP. HCM), tài xế điều khiển ô tô khai nhận, sau khi đâm vào chiếc xe máy ban đầu đã mất bình tĩnh, không làm chủ được tốc độ nên đâm hàng loạt 7 xe máy khác khiến nhiều người bị thương.

Như đã đưa tin, khoảng 16h40 phút ngày 2/1, xe ô tô 4 chỗ mang BKS: 51F-27346 lưu thông trên đường Nguyễn Hữu Thọ về cầu Kênh Tẻ với tốc độ cao.

Khi đến giao lộ Nguyễn Hữu Thọ - Lê Văn Lương (phường Tân Hưng, quận 7)  thì xe ô tô này bất ngờ hất văng nhiều xe máy đang lưu thông cùng chiều. Xe ô tô chỉ dừng lại khi húc dải phân cách và cây xanh ven đường. Vụ tai nạn  khiến ít nhất 5 người bị thương.

Tin mới nhất vụ ô tô hất văng 8 xe máy ở Sài Gòn đầu năm mới - 1

Tin mới nhất vụ ô tô hất văng 8 xe máy ở Sài Gòn đầu năm mới - 2

Hiện trường ô tô hất văng 8 chiếc xe  máy trên đường

Chiều nay ngày 3/1, cơ quan CSĐT, công an quận 7 cho biết, tài xế gây tai nạn kinh hoàng trên đó là Đoàn Mậu Quế (SN 1970, ngụ quận Gò Vấp, TP. HCM). Số chiếc xe máy bị ô tô đâm chính xác là 8 chiếc, không phải 9 chiếc như thông tin ban đầu.

Về nguyên nhân tai nạn, tài xế Quế khai khi chạy trên đường Nguyễn Hữu Thọ thì gây tai nạn với một chiếc xe máy đi cùng chiều phía trước. Sau khi gây tai nạn, mất bình tĩnh không làm chủ được tốc độ nên đâm thêm 7 chiếc xe máy khác khiến nhiều người bị thương.

Sau khi gây tai nạn, tài xế Quế xuống xe rời khỏi hiện trường đến cơ quan chức năng trình diện.

Anh Võ Hoàng Nam (28 tuổi, ngụ tại TP. HCM) là người bị thương trong vụ tai nạn trên bàng hoàng kể: Khoảng 16h30 phút, anh được một người anh chở trên đường Nguyễn Hữu Thọ.  Khi xe đi qua giao lộ Nguyễn Hữu Thọ - Lê Văn Lương thì bất ngờ anh nghề tiếng ầm ầm từ đằng sau.

Tin mới nhất vụ ô tô hất văng 8 xe máy ở Sài Gòn đầu năm mới - 3

Anh Nam bàng hoàng kể lại giây phút bị ô tô hất văng cùng xe máy ngày 2/1

"Tôi nhìn lại chưa kịp thấy gì thì chiếc ô tô đâm vào xe khiến tôi và người anh bị hất văng xuống đường. Tôi choáng váng nhìn lên thì thấy loạt xe máy và người bị thương nằm la liệt, một số người gào thét đau đớn cầu cứu", anh Nam nói.

Anh Nam may mắn không bị thương nặng, cùng mọi người sau đó đưa người bị nạn đi cấp cứu.

Theo anh Nam, tài xế điều khiển ô tô sau khi xuống xe đi lại không vững, có dấu hiệu như say bia rượu. Về vấn đề này, công an quận 7 cho biết, đang tiếp tục điều tra làm rõ thông tin.

Tân Phú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự