Tin mới nhất vụ sạt lở đất tại Hòa Bình: Phát hiện thi thể mẹ đang ôm chặt con trai

Ngày 15/10/2017 13:07 PM (GMT+7)

Sáng nay (15/10), lực lượng tìm kiếm tại vụ sạt lở đất kinh hoàng ở Hòa Bình đã tìm thấy thêm 3 thi thể ba mẹ con trong cùng một gia đình.

Trưa 15/10, ông Bùi Văn Khải, Chủ tịch UBND xã Phú Cường (Tân Lạc, Hòa Bình), cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 thi thể nạn nhân trong trong vụ sạt lở đất kinh hoàng tại thôn Khanh (xã Phú Cường) vùi lấp 18 người cách đây 4 ngày. Tất cả nạn nhân đều là người trong một gia đình.

Danh tính 3 nạn nhân ban đầu được xác định là, chị Bùi Thị Sinh (36 tuổi); hai nạn nhân còn lại là cháu Bùi Thị Son (9 tuổi) và cháu Đinh Công Thắng (3 tháng tuổi).

Tin mới nhất vụ sạt lở đất tại Hòa Bình: Phát hiện thi thể mẹ đang ôm chặt con trai - 1

Lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm 5 nạn nhân còn lại.

Được biết, chị Sinh là vợ ông Đinh Công Minh (51 tuổi, đã tìm thấy thi thể trước đó). Cháu Đinh Công Thắng là con của ông Minh và chị Sinh, mới được 3 tháng tuổi. Còn cháu Son là con riêng của chị Sinh. Thời điểm phát hiện thi thể chị Sinh và cháu Thắng, chị Sinh vẫn đang ôm chặt bé Thắng.

Theo ông Khải, trong 18 nạn nhân bị vùi lấp đến thời điểm hiện tại đã tìm thấy 13 thi thể vẫn còn 5 nạn nhân bị mất tích. Tuy nhiên, càng vào sâu thì lực lượng cứu hộ, cứu nạn càng gặp khó khăn do lớp bùn dày và nhiều tảng đá lớn.

“Hiện nay, lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm theo hình thức cuốn chiều, để tránh xót lại các nạn nhân. Chiều hôm qua lực lượng chức năng đã cho nổ mìn phá đá để tìm kiếm các nạn nhân còn lại”- ông Khải cho biết.

>>> XEM THÊM: Nạn nhân vụ sạt lở đất Hòa Bình: "Tôi gào thét, tìm vợ trong bóng đêm và đống bùn lầy"

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h