Tin tức 24h: Gia cảnh gây sốc của người phụ nữ bắt cóc bé trai 2 tuổi ở Bắc Ninh

K.T - Ngày 23/08/2020 19:30 PM (GMT+7)

Thu có thời gian bán bánh rán trên địa bàn TP.Cao Bằng, đã lấy chồng và có con lớn.

Bất ngờ gia cảnh của người phụ nữ bắt cóc bé trai hơn 2 tuổi ở Bắc Ninh

Liên quan đến sự việc bé trai hơn 2 tuổi bị bắt cóc ở Bắc Ninh, tối 22/8, lực lượng công an đã tìm thấy cháu bé ở xóm 16, xã Tân Long, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Nghi phạm bắt cháu bé là Nguyễn Thị Thu (32 tuổi, ở phường Hợp Giang, TP.Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng). Sau khi bắt cóc cháu bé, Thu đã đưa đến gia đình Đặng Văn Bằng (33 tuổi, xã Tân Long, Yên Sơn, Tuyên Quang). Hiện cả Thu và Bằng đang ở tại cơ quan công an Bắc Ninh để phục vụ công tác điều tra.

Tin tức 24h: Gia cảnh gây sốc của người phụ nữ bắt cóc bé trai 2 tuổi ở Bắc Ninh - 1

Thu tại cơ quan điều tra.

Sáng 23/8, trao đổi với PV, ông Dương Văn Trung - Tổ trưởng tổ dân phố 2 (trước đây là tổ 5), phường Hợp Giang, TP.Cao Bằng cho biết, Thu và gia đình đã chuyển đi khỏi tổ, không còn sinh sống ở đây nữa. Tuy nhiên, trước đó, gia đình Thu rất phức tạp, nhiều người trong gia đình có tiền án, tiền sự.

Chị gái của Thu là N.T.T từng lĩnh án 15 năm tù về tội buôn bán trẻ em sang Trung Quốc, hiện người này đã ra tù do được giảm án. Bố mẹ của Thu cũng từng lĩnh án tù. Hiện tại đã qua đời, bản thân Thu có thời gian bán bánh rán trên địa bàn TP.Cao Bằng.

Theo ông Trung, Thu là người đã lấy chồng, ở khu vực cầu Bằng Giang, TP.Cao Bằng (tỉnh Cao Bằng) và có con lớn. Sau khi Thu lấy chồng, cả gia đình chuyển đi nơi khác sinh sống, chỉ còn lại một ngôi nhà thờ Tổ ở tổ 2, phường Hợp Giang.

Khi đến ngày lễ Tết, giỗ, Thu có trở về địa bàn, gặp mọi người xung quanh vẫn chào hỏi bình thường.

>> Xem thêm: Tiết lộ bất ngờ về chân dung nghi phạm bắt cóc bé trai ở công viên tại Bắc Ninh

Giá vàng hôm nay 23/8

Ở thị trường trong nước, giá vàng SJC tại công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết cho thị trường TP.HCM với giá 55,35-56,75 triệu đồng/lượng.

Giá vàng SJC trên hệ thống Phú Quý đang đứng tại 55,4-56,3 triệu đồng/lượng. Trên hệ thống Bảo Tín Minh Châu, giá vàng SJC ở mức 55,45-56,28 triệu đồng/lượng.

Tính chung cả tuần, giá vàng SJC tại các thương hiệu trong nước trên vẫn có được mức tăng từ 1,17-1,25 triệu đồng/lượng chiều mua vào và 300-570 nghìn đồng/lượng chiều bán ra.

Giá vàng rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu cũng tăng 650 nghìn đồng/lượng chiều mua vào, 150 nghìn đồng/lượng bán ra trong tuần qua và đang giao dịch ở 53,11-54,21 triệu đồng/lượng.

Còn giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội đứng ở 55,15-56,25 triệu đồng/lượng, tăng 950 nghìn đồng/lượng chiều mua vào và 250 nghìn đồng/lượng bán ra so với thời điểm chốt phiên cuối tuần trước...

Nhậu giữa mùa dịch, 3 cán bộ huyện, xã ở Quảng Nam bị đình chỉ công tác

Ngày 23/8, trao đổi với PV, ông Thái Bình - Bí thư Huyện ủy Nông Sơn (tỉnh Quảng Nam) cho biết, Huyện ủy vừa chỉ đạo UBND huyện tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Đỗ Đình Long, Phó trưởng Phòng NN&PTNT và ông Trần Mạnh Sỹ, Phó trưởng Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Nông Sơn.

Huyện ủy Nông Sơn cũng chỉ đạo UBND huyện yêu cầu UBND xã Quế Lâm (huyện Nông Sơn) tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Thanh Sơn, cán bộ Tài chính - kế toán xã Quế Lâm.

Tin tức 24h: Gia cảnh gây sốc của người phụ nữ bắt cóc bé trai 2 tuổi ở Bắc Ninh - 2

UBND huyện Nông Sơn vừa đình chỉ công tác đối với 2 Phó phòng vì nhậu nhẹt trong ngày làm việc.

Trước đó, trưa 6/8, khi đi công tác tại xã Quế Lâm (huyện Nông Sơn), ông Long, ông Sỹ và ông Sơn có tổ chức ăn nhậu.

Chiều cùng ngày, khi làm việc tại UBND huyện, những người này có hành vi thiếu chuẩn mực, có biểu hiệu say xỉn gây bức xúc. Tuần sau, huyện Nông Sơn sẽ họp để xem xét, đưa ra hình thức xử lý theo quy định đối với các cán bộ trên.

Liên quan đến ca mắc Covid-19 là thầy giáo trường THPT Nông Sơn (BN 991), các trường hợp F1, F2 của BN này đều có kết quả âm tính (lần 1) với virus SARS-CoV-2.

Thương tâm bé gái 12 tuổi chết trong tư thế treo cổ, nghi tự tử vì giận cha mẹ la mắng chơi điện thoại

Sự việc đau lòng được phát hiện vào khoảng 18 giờ chiều 23/8 tại một căn phòng trọ trên đường An Sơn 2, xã An Sơn, TP Thuận An (tỉnh Bình Dương).

Thông tin ban đầu, thời điểm trên thấy bé gái 12 tuổi ở lâu trên gác trọ không xuống, cha mẹ bé liên tục gọi con mà không được.

Khi bước lên gác, điếng người khi thấy con treo cổ trên cao, đã ngưng thở.

Ngay sau đó, cha mẹ bé truy hô và gọi cho xe cấp cứu nhưng đã quá muộn. Bé đã tử vong từ trước.

Tin tức 24h: Gia cảnh gây sốc của người phụ nữ bắt cóc bé trai 2 tuổi ở Bắc Ninh - 3

Hiện trường nơi vụ việc xảy ra. (Ảnh: T.H.)

Nhận tin báo, lực lượng chức năng TP Thuận An đã đến hiện trường khám nghiệm, lấy lời khai người liên quan.

Theo cha mẹ bé trước khi chuyện xảy ra, họ có la mắng con về việc thường xuyên chơi điệm thoại. Hàng xóm cũng biết điều này. Rất có thể bé giận cha mẹ nên nghĩ quẩn.

Được biết, gia đình nạn nhân mới đến thuê trọ tại xã An Sơn không lâu.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Kẻ bắt cóc trẻ em ở Bắc Ninh bất ngờ nhập viện, bé Gia Bảo hiện giờ ra sao?
Nguyễn Thị Thu đã được cơ quan chức năng đưa vào viện chăm sóc sức khỏe vì bị sốc tâm lý và tụt huyết áp do 1 ngày chưa ăn uống gì.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h