Tin tức 24h: Bí mật về người bố qua lời khai của nữ Việt Kiều bắt cóc 2 bé gái

Ngày 12/03/2018 18:26 PM (GMT+7)

Tại cơ quan điều tra, nữ Việt Kiều khai nhận rằng bố của 2 đứa trẻ chính là người đã lên kế hoạch bắt cóc, tống tiền mẹ ruột.

Bí mật về người bố qua lời khai của nữ Việt Kiều bắt cóc 2 bé gái

Ngày 11/3, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Trương Thanh Hương (53 tuổi, Việt kiều Mỹ) về hành vi bắt cóc trẻ em nhằm chiếm đoạt tài sản, đồng thời triệu tập ông Trần Hoàng (45 tuổi, ngụ quận 5, bố của 2 đứa trẻ)  lên cơ quan công an lấy lời khai.

Theo lời khai của bà Hương, vì bà này có dính líu đến pháp luật ở Mỹ nên lánh mặt về Việt Nam và trú ngụ tại nhà ông Trần Hoàng. Gần đây, ông Hoàng phát giác bí mật của bà Hương tại Mỹ nên khống chế bà.

Nắm bắt tình cảm mà mẹ mình, tức bà C., dành cho 2 cháu nội lại đang túng thiếu tiền bạc nên ông Hoàng nghĩ ngay đến kế hoạch bắt cóc 2 con ruột nhằm tống tiền.

Tin tức 24h: Bí mật về người bố qua lời khai của nữ Việt Kiều bắt cóc 2 bé gái - 1

Hai cháu bé M.A và B.N sau khi được giải cứu tại cơ quan công an

Bà Hương cho biết đã từ chối với lý do không muốn dính líu đến pháp luật. Tuy nhiên ông Hoàng giải thích và nói rằng pháp luật Việt Nam khác Mỹ. Ngoài ra ông Hoàng còn quen nhiều công an nên bảo đảm bà Hương sẽ không bị liên lụy gì.

Khi bà Hương liên tục từ chối giúp đỡ, ông ta đã đe dọa: “Nếu chị giúp em thì em bảo đảm chuyện bí mật cho chị, bằng không... pháp luật Việt Nam xử nặng lắm đó”. Hương kể lại.

Bị dồn vào thế bí, không còn cách nào khác nên bà đã đồng ý giúp đối thượng thực hiện vụ dang dựng bắt cóc. 

>> Xem thêm: Vụ bắt cóc đòi chuộc 50.000 USD: Người phụ nữ khai bố đẻ 2 bé là kẻ chủ mưu

Mẹ bị thủy đậu trùm áo mưa, bịt khẩu trang cố cho con bú

Hình ảnh mẹ bỉm sữa mặc áo mưa xanh, đeo găng tay, khẩu trang kín mít cùng ánh mắt mệt mỏi nhưng… vẫn ôm con trai cho bú đã thu hút được sự chú ý của hơn “500 chị em” trên mạng xã hội.

Liên hệ với người mẹ Ninja trong câu chuyện trên, chị Thu Lâm (27 tuổi, Phú Thọ) cho biết cơ thể bắt đầu nổi mụn nước và ngứa ngáy từ ngày thứ 7 nên cách ly con luôn.

Tin tức 24h: Bí mật về người bố qua lời khai của nữ Việt Kiều bắt cóc 2 bé gái - 2

Hình ảnh mẹ bỉm sữa mặc áo mưa xanh, đeo găng tay, khẩu trang kín mít vẫn ôm con trai cho bú đã thu hút được sự chú ý của hơn “500 chị em” trên mạng xã hội (Ảnh cắt màn hình)

Vừa xa mẹ, Bé Cua – con trai chị đã khóc vật vã đòi mẹ rồi tuyệt thực một ngày vì không chịu uống sữa ngoài. “Mình không dám cho con bú, sợ lây sang còn thì khổ gấp nhiều lần. Vì vậy, mình đành xót xa nhìn con khóc và nhịn ăn. Đến chiều, mình đi khám thì bác sĩ bảo vẫn cho con ti được, tuy nhiên phải đeo khẩu trang và tuyệt đối không cho con sờ vào mụn nước”, chị chia sẻ.

Sau khi được bác sĩ tư vấn, chị Thu Lâm quyết định tiếp tục cho con bú sữa mẹ. Nhưng chị vẫn lo sợ con có thể lây bệnh từ mình. Chị chợt nghĩ ra cách mặc áo mưa, đeo găng tay, khẩu trang rồi quấn người con lại, sau đó cho tu ti.

>> Xem thêm: Mẹ bị thủy đậu trùm áo mưa kín người, bịt khẩu trang cho con bú vừa thương vừa buồn cười

Nỗi đau tột cùng của gia đình bé trai học ở tầng 3 nhưng tử vong tại tầng 6

Anh Nguyễn Ngọc Lợi (37 tuổi) với ánh mắt đỏ hoe nói với chúng tôi rằng anh chưa thể tin việc con trai đã mãi mãi rời xa. Anh mong mọi thứ chỉ đang là một giấc mơ, chứ không phải sự thật.

Theo anh Lợi, con trai anh mới theo học tại trường mầm non Hương Sen được 10 ngày thì xảy ra sự việc đau lòng. Những ngày đầu khi mới cho con đến ngôi trường này, vợ chồng anh thường nán lại để chơi với con một lúc mới về.

Tin tức 24h: Bí mật về người bố qua lời khai của nữ Việt Kiều bắt cóc 2 bé gái - 3

Anh Lợi đau lòng và vẫn không tin đó là sự thật.

Khi vợ chồng anh về thì bà nội lại ra trường chơi với cháu vì sợ mới đi học, chưa quen cô giáo sẽ quấy khóc. Sau khi gửi con được gần 1 tuần, thấy con theo cô giáo, không còn quấy khóc nữa nên gia đình yên tâm giao con cho nhà trường quản lý.

“Đến sáng 9/3, cháu được bà nội đưa tới lớp. Đến 16h30, bà sang đón thì không thấy cháu đâu. Khi hỏi cô giáo thì các cô giáo mới tá hoả đi tìm. Vợ chồng tôi ngay sau đó nhận được tin cũng báo công an TP Nam Định xuống tìm kiếm.

Đến hơn 19h cùng ngày, công an thông báo cho gia đình tôi biết con tôi tử vong ở khu vực tầng 6 của toà nhà. Khi đó vợ chồng tôi như chết đứng tại chỗ, suy sụp hoàn toàn, không nói được lời nào”, anh Lợi đau xót chia sẻ.

Con học ở tầng 3 nhưng tử vong tại tầng 6: Con tôi vừa đến trường được 10 ngày...
Khi nghe tin con trai tử vong do rơi từ tầng 20 xuống, anh Lợi như chết lặng và không nói thêm được lời nào.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h