Tin tức 24h: Bị người yêu phụ tình, cô giáo xinh đẹp sống dật dờ như cái xác không hồn

Ngày 19/01/2018 18:39 PM (GMT+7)

Sau khi bị bạn trai chia tay, cô gái trẻ bỗng sụt đến 20kg, sống dật dờ, hiện đang điều trị tại bệnh viện Tâm thần Trung ương.

Bị phụ tình, cô giáo xinh đẹp sống dật dờ như cái xác không hồn

Khoa Cấp tính nữ, bệnh viện Tâm thần Trung ương của bệnh viện mới đây đã tiếp nhận một bệnh nhân tên M, quê ở Thuận Thành (Bắc Ninh), năm nay mới ngoài 20 tuổi. Trước đây cô có ngoại hình khá xinh xắn, được coi là “hotgirl” với chiều cao lý tưởng 1m68. Không chỉ có thế, M. còn làm giáo viên của một trường tiểu học ở địa phương với mức lương ổn định nhiều người mong ước.

Tin tức 24h: Bị người yêu phụ tình, cô giáo xinh đẹp sống dật dờ như cái xác không hồn - 1

Nhiều khả năng năm nay M. phải ăn Tết ở bệnh viện.

Thế nhưng, chỉ vì chuyện tình cảm M. đã “đánh mất” tất cả và trở thành một bệnh nhân mắc bệnh trầm cảm, phải điều trị trong viện tâm thần.

Bà Hương, mẹ của M xót xa chia sẻ, trước đây M nặng 55kg, nhưng sau khi chuyện tình cảm trục trặc cô chỉ còn 35kg. Làn da trông không khác nào một cụ già nhăn nheo. Tất cả chỉ vì bị bạn trai nói lời chia tay vì có cô gái khác. Từ đó M suy nghĩ tiêu cực, mất ngủ, bỏ ăn uống, không tiếp xúc với ai, sụt cân và lâu dần dẫn đến mắc bệnh phải nhập viện tâm thần.

Đến bây giờ đã trôi qua 2 tuần điều trị nhưng cô gái trẻ vẫn chưa ăn uống gì, thỉnh thoảng uống vài giọt sữa cầm hơi. Nhiều người đi chăm sóc bệnh nhân tại khoa còn nói M trông chẳng khác gì một các xác không hồn di chuyển giữa ban ngày.

>> Xem thêm: Cô giáo trẻ sụt 20kg, sống dật dờ như cái xác không hồn chỉ vì bị người yêu phụ tình

Người mẹ đã chết 10 ngày bỗng sinh con trong quan tài 

Nomveliso Nomasonto Mdoyi, 33 tuổi, sống tại làng Mthayisi, thuộc tỉnh Đông Cape, Nam Phi, bị đột tử sau khi đi làm về mà không rõ nguyên do. 

Nhưng vào ngày trước khi diễn ra đám tang, tức là 10 ngày sau khi chị Nomveliso qua đời, một sự việc hết sức hy hữu đã xảy ra, khiến cho ai nấy đều phát hoảng.

Tin tức 24h: Bị người yêu phụ tình, cô giáo xinh đẹp sống dật dờ như cái xác không hồn - 2

Chị Nomveliso đã sinh con sau khi chết được 10 ngày. 

Một nhân viên của nhà tang lễ trong lúc đi kiểm tra đã phát hiện ra chị Nomveliso đã hạ sinh một em bé ngay trong quan tài.

Ông Fundile Makalana, giám đốc của nhà tang lễ Lindokuhle Funeral cho biết: “Khi nhân viên của chúng tôi đưa thi thể từ khay xác vào quan tài để chuẩn bị mai táng, chúng tôi phát hiện ra một em bé mới sinh nằm giữa hai chân của người mẹ. Em bé đã chết. Chúng tôi vô cùng sốc và hoảng sợ trước sự việc này, đến nỗi không kịp nhìn xem giới tính của em bé là gì".

>> Xem thêm: Người mẹ đã chết 10 ngày bỗng sinh con trong quan tài khiến nhân viên nhà tang lễ hốt hoảng

Con than đau chân, mẹ cứ nghĩ con nói quá cho đến khi nhìn phim x-quang

Một hôm, chị Kristen Hewitt đột nhiên nghe thấy tiếng la hét vì đau của cô con gái Lila, 8 tuổi, sau khi bàn chân của cô bé va vào một góc trong trung tâm giải trí. Đây có lẽ là âm thanh quen thuộc của gia đình nên chị không để ý.

Tin tức 24h: Bị người yêu phụ tình, cô giáo xinh đẹp sống dật dờ như cái xác không hồn - 3

Phim chụp x-quang cho thấy, cô bé Lila bị gãy 2 ngón chân.

Sáng hôm sau, Lila thức dậy mà không thể đứng vững trên đôi chân mình. Cô bé bị sốt cao và tình trạng bàn chân cũng tồi tệ hơn trước. Lúc này, chị Kristen mới hốt hoảng đưa con gái vào bệnh viện kiểm tra. Tại đây, các bác sĩ đã chụp phim x-quang và nói với chị Kristen rằng, Lila không chỉ bị gãy 1, mà là 2 ngón chân, khiến cho Kristen vô cùng sốc.

“Tôi đã rất sốc. Ngay lập tức, tôi ôm con gái vào lòng và nói lời xin lỗi vì đã nghi ngờ con. Còn Lila thì lại an ủi mẹ: “Không sao đâu mẹ, con là “nữ hoàng làm quá” mà. Tôi cũng vui mừng vì đã phát hiện ra tổn thương sớm”, chị Kristen kể lại.

Sau sự việc lần này, chị Kristen cũng đã rút ra cho mình một bài học kinh nghiệm lớn trong việc chăm sóc con cái, đó là không bao giờ được chủ quan, dù trong những tình huống bình thường nhất. 

>> Xem thêm: Con than đau chân, mẹ cứ nghĩ con nói quá cho đến khi nhìn phim x-quang mới biết sự thật

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h