Tin tức 24h: Bị từ chối khi xin việc vì xấu, 9X chi 400 triệu để "lột xác" ngoạn mục

HÀ ANH - Ngày 05/03/2021 19:05 PM (GMT+7)

Nhiều lần bị nhà tuyển dụng từ chối vì ngoại hình kém sắc, 9X đã quyết tâm can thiệp dao kéo để lột xác thành hotboy.

Không chỉ các cô gái mà giờ đây ngày càng nhiều chàng trai cũng nhờ cậy đến sự kỳ diệu của phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo. Mới đây, anh chàng tên Đỗ Văn Quyền (SN 1996) đến từ Hưng Yên đã khiến cộng đồng mạng bấn loạn khi công khai hình ảnh trước và sau phẫu thuật của mình.

Tin tức 24h: Bị từ chối khi xin việc vì xấu, 9X chi 400 triệu để amp;#34;lột xácamp;#34; ngoạn mục - 1

Có thể thấy trước kia Quyền sở hữu làn da ngăm đen và khuôn mặt không mấy nổi bật với các đường nét thô kệch. Bất lợi về ngoại hình khiến cho Quyền gặp nhiều khó khăn trong công việc, đi xin việc ở đâu cũng đều bị nhà tuyển dụng từ chối.

Tin tức 24h: Bị từ chối khi xin việc vì xấu, 9X chi 400 triệu để amp;#34;lột xácamp;#34; ngoạn mục - 2

Vì thế anh chàng lấy hết can đảm và quyết tâm để “đập đi xây lại" gương mặt với mong muốn "đổi đời".

Tin tức 24h: Bị từ chối khi xin việc vì xấu, 9X chi 400 triệu để amp;#34;lột xácamp;#34; ngoạn mục - 3

Vì kinh tế gia đình không mấy dư dả, Quyền phải lao động miệt mài để tích cóp từng đồng. Quyền đã chi hơn 400 triệu đồng cho các ca phẫu thuật: Cắt mí trên 2 lần, nâng mũi 6 lần, làm 6 cái răng sau đó là độn cằm, cắt môi trên, môi dưới, mở góc mắt, tiêm bọng mắt cười... tại các cơ sở thẩm mỹ ở Hà Nội và Sài Gòn để có ngoại hình như ý. Tổng cộng anh chàng đã trải qua khoảng hơn 20 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ.

Tin tức 24h: Bị từ chối khi xin việc vì xấu, 9X chi 400 triệu để amp;#34;lột xácamp;#34; ngoạn mục - 4

Tuy nhiên những đau đớn, vất vả mà Quyền phải trải qua đã được đền đáp. Từ ngày sở hữu gương mặt ưa nhìn, công việc của anh cũng thay đổi theo hướng tích cực. Trước đó anh có thời gian 3 năm làm việc tại quán bar nhưng giờ đã chuyển sang làm tư vấn viên tại một thẩm mỹ viện được gần 2 năm. Ngoài ra anh còn nhận trang điểm cho khách đi bar hoặc đi tiệc với thu nhập ổn định.

Tin tức 24h: Bị từ chối khi xin việc vì xấu, 9X chi 400 triệu để amp;#34;lột xácamp;#34; ngoạn mục - 5

Nhờ công việc thuận lợi, hiện Quyền vừa có thể nuôi sống bản thân vừa giúp đỡ được bố mẹ. Chuyện tình cảm cũng có nhiều thay đổi, từ một người chẳng ai thèm để ý, anh được nhiều cô gái muốn kết bạn làm quen, nhưng vì muốn ưu tiên cho sự nghiệp nên Quyền từ chối.

Tin tức 24h: Bị từ chối khi xin việc vì xấu, 9X chi 400 triệu để amp;#34;lột xácamp;#34; ngoạn mục - 6

Màn “lột xác” ngoạn mục của Đỗ Văn Quyền đã khiến netizen châu Á kinh ngạc. Nhiều người tỏ ra choáng váng khi chứng kiến sự khác biệt về ngoại hình giữa hai giai đoạn của Quyền.

Tin tức 24h: Bị từ chối khi xin việc vì xấu, 9X chi 400 triệu để amp;#34;lột xácamp;#34; ngoạn mục - 7

Ngoài Đỗ Văn Quyền trước đó cộng đồng mạng cũng từng xôn xao trước màn “vịt hóa thiên nga” của cô gái có tên Vũ Thanh Quỳnh (SN 1992).

Tin tức 24h: Bị từ chối khi xin việc vì xấu, 9X chi 400 triệu để amp;#34;lột xácamp;#34; ngoạn mục - 8

Từ một cô gái ra trường nhưng không xin được việc vì ngoại hình, thời điểm hiện tại Quỳnh đã sở hữu nhan sắc vạn người mê. Sau phẫu thuật thẩm mỹ, cuộc đời cô gái quê Nam Định bước sang trang mới khi nhận được vô số lời mời làm MC, người mẫu chụp ảnh quảng cáo.

Tin tức 24h: Bị từ chối khi xin việc vì xấu, 9X chi 400 triệu để amp;#34;lột xácamp;#34; ngoạn mục - 9

Sau hơn 5 năm kể từ ngày nổi tiếng, Vũ Thanh Quỳnh của hiện tại là một cô gái tràn đầy năng lượng, sự tự tin và quyến rũ.

Có thể thấy phẫu thuật thẩm mỹ không phải cách làm đẹp duy nhất nhưng nó thực sự đã thay đổi cả diện mạo và cả cuộc đời của nhiều người theo hướng tốt đẹp hơn. Sau cùng, mỗi người hãy chọn cho mình sự thay đổi sao cho bản thân cảm thấy thoải mái và tự tin nhất.

(Theo Người Đưa Tin)

Danh tính 3 thanh niên sàm sỡ phụ nữ ngoại quốc ở Hồ Tây

Tin tức 24h: Bị từ chối khi xin việc vì xấu, 9X chi 400 triệu để amp;#34;lột xácamp;#34; ngoạn mục - 10

3 đối tượng bị triệu tập tại trụ sở công an.

Chiều 5/3, thượng tá Trần Đình Nghĩa, Chánh văn phòng Công an TP.Hà Nội cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hà Nội vừa phối hợp với Công an quận Tây Hồ làm rõ, triệu tập 3 thanh niên có hành vi quấy rối tình dục phụ nữ ở Hồ Tây.

Theo thượng tá Nghĩa, bước đầu, tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Thông tin từ phòng PC02 cho biết, danh tính 3 đối tượng bị triệu tập gồm Nguyễn Duy Lộc (SN 2005), Nguyễn Ngọc Hiếu (SN 2006) và Đinh Tiến Đạt (SN 2005, cùng trú quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội).

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an quận Tây Hồ điều tra, làm rõ.

TP HCM: Xe container lao vào cửa hàng đồ điện, 1 người tử vong

Tại hiện trường, đầu xe container đâm sập một phần cửa hàng, còn rơ-mooc chắn ngang đường. Nhiều xe máy bị cuốn vào gầm xe container, nằm la liệt trên đường.

Theo đại diện Công an quận 7, TP HCM, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14 giờ 30 ngày 5-3 trên đường Nguyễn Văn Quỳ, phường Phú Thuận.

Theo nhận định ban đầu, vụ tai nạn xảy ra do một chiếc xe container khi ôm cua dưới gầm cầu Phú Mỹ (hướng về đại lộ Nguyễn Văn Linh) bất ngờ lao thẳng vào một cửa hàng bán đồ điện gia dụng bên đường.

Tại hiện trường, phần đầu xe container đâm sập một phần cửa hàng, phần rơ-mooc chắn ngang đường. Nhiều xe máy bị cuốn vào gầm xe container, nằm la liệt trên đường. 

Tin tức 24h: Bị từ chối khi xin việc vì xấu, 9X chi 400 triệu để amp;#34;lột xácamp;#34; ngoạn mục - 11

Hiện trường vụ tai nạn

Theo người dân chứng kiến, thời điểm xe container lao vào, nhiều người có mặt trong cửa hàng đã may mắn chạy thoát ra ngoài.

Tuy nhiên, một người đàn ông đang đứng mua đồ trong cửa hàng, do tháo chạy không kịp nên bị đầu xe ép vào tường gây tử vong. Nạn nhân được xác định là ông N.V.C (41 tuổi, quê Nghệ An), là thầu xây dựng cho một công trình gần đó.

Nhận được tin báo về vụ tai nạn nghiêm trọng liên quan đến xe container xảy ra trên địa bàn, Công an quận 7 đã nhanh chóng phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức cứu nạn, điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường.

Giá vàng hôm nay 5/3: Lao dốc như đứt phanh, xuyên thủng ngưỡng kháng cự quan trọng

Thời điểm 8h30 theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới đứng ở mức 1.690 USD/ounce, giảm tới 26 USD/ounce so với cùng giờ sáng qua.

Đêm qua, theo giờ Việt Nam, giá vàng đã xuyên thủng ngưỡng kháng cự quan trọng 1.700 USD rồi sau đó dao động trong biên độ hẹp 1.690-1.695 USD.

Lãi suất thực tiếp tục tăng đang tác động mạnh lên tất cả các loại tài sản và vàng chỉ là một trong những “nạn nhân” chịu “thiệt hại” nặng nề nhất. Lãi suất và đồng USD tăng gây sức ép lên vàng, khiến vàng mất sức hấp dẫn, kéo giá giảm mạnh.

Tin tức 24h: Bị từ chối khi xin việc vì xấu, 9X chi 400 triệu để amp;#34;lột xácamp;#34; ngoạn mục - 12

Giá vàng tiếp tục giảm mạnh

“Giá vàng một lần nữa chịu sức ép khi lãi suất thực tăng vọt sau sự thất vọng của thị trường về những nhận định của ông Powell”, Chuyên gia phân tích Suki Cooper của Standard Chartered, nhận định.

Cụ thể, hôm qua, Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) - ông Jerome Powell phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh việc làm của Tạp chí Phố Wall rằng ông không thấy lạm phát trở thành vấn đề trong dài hạn. Nhưng lạm phát có thể tăng trong ngắn hạn khi nền kinh tế Mỹ phục hồi sau đại dịch vào cuối năm 2021. "Sự gia tăng gần đây của lãi suất trái phiếu chính phủ Mỹ là đáng chú ý nhưng đó không phải là một hiện tượng dài hạn"- ông Jerome Powell nói.

Ngay sau những bình luận của ông Jerome Powell, giới đầu tư vàng đã có động thái bán ra. Các quỹ đầu tư vàng liên tiếp bán ra trong 13 phiên giao dịch. Riêng phiên giao dịch kéo dài từ đêm ngày 3 đến rạng sáng 4/3, một số quỹ đầu tư đã bán 12,28 tấn vàng. Còn nếu tính từ đầu năm 2021 đến nay, các tổ chức này đã bán gần 100 tấn vàng.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, đây vẫn chưa phải là điểm dừng của kim loại quý. Dự báo về giá vàng, theo phân tích của chuyên gia Christopher Lewis, với trên 20 năm kinh nghiệm trên thị trường và tài sản - tiền tệ quốc tế, khi giá vàng phá vỡ mức 1.700 USD, trong ngắn hạn có khả năng nó sẽ hướng tới mức 1.550 USD, thậm chí có thể là 1.500 USD trong dài hạn. 

Tại thị trường trong nước, sáng nay, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC mua vào bán ra ở mức 55,45-55,87 triệu đồng/lượng, giảm 150.000 đồng/lượng ở cả 2 chiều so với chốt phiên hôm qua.

Vàng Doji niêm yết giá vàng ở mức 55,35-55,8 triệu đồng/lượng, giảm 200.000 đồng/lượng chiều mua vào và 250.000 đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên gần nhất.

Phú Quý SJC niêm yết giá vàng ở mức 55,38-55,8 triệu đồng/lượng, giảm 220.000 đồng/lượng chiều mua vào và 150.000 đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên hôm qua.

Rộ mốt cắm loại hoa ly kép mới, khoảng 300.000 đồng/bó đẹp sang chảnh khiến chị em mê mẩn
Mặc dù giá ly kép trắng không hề rẻ nhưng vì mới lạ, màu sắc tinh tế, sang trọng, lại có độ bền nên những chị em yêu hoa săn lùng ráo riết loài hoa...
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h