Tin tức 24h: Bố shipper bị bom hàng giữa đêm, con gái bật khóc khi đọc dòng chữ trên túi

H.A - Ngày 24/01/2022 19:13 PM (GMT+7)

Bố đi giao hàng giữa đêm khuya trong những ngày giáp Tết bị bom 5 túi gà rán, con gái rơi nước mắt khi đọc dòng chữ bố ghi trên túi: "Con ăn đi, bị bom".

4 diễn biến

Bố shipper bị bom hàng giữa đêm, con gái bật khóc khi đọc dòng chữ trên túi

Những ngày cuối năm luôn là thời gian tất bật nhất đối với tất cả mọi ngành nghề, trong đó có cả những người shipper. Họ phải chạy hết công suất để kịp giao hàng kịp thời đến cho khách và kiếm tiền tiêu Tết. 

Thế nhưng, có những vị khách “đặt cho sang miệng”, khi giao hàng đến thì không nhận đã khiến cho không ít shipper rơi vào tình cảnh tréo ngoe.

Mới đây, Quê Trâm - một cô gái trẻ có bố làm nghề shipper chuyên giao đồ ăn cho khách đã vô cùng xót xa khi bố mình bị bom hàng giữa đêm trong những ngày giáp Tết.

Quế Trâm cho biết, đây không phải lần đầu bố cô bị bom hàng nhưng sau một thời gian dài nhìn thấy bố vất vả sớm hôm đi làm kiếm thêm đồng ra đồng vào trong những ngày giáp Tết lại bị khách bom hàng nên cô không khỏi bức xúc. 

Tin tức 24h: Bố shipper bị bom hàng giữa đêm, con gái bật khóc khi đọc dòng chữ trên túi - 1

Quế Trâm chia sẻ: "Mình biết có nhiều anh chị làm shipper, nghề này vất vả thật sự, nhưng mưu sinh thì chấp nhận điều đó. Nhà mình không khá giả gì, mẹ đi giúp việc, ba chạy ship đồ ăn, mình cũng phụ giúp ba mẹ đi làm kiếm thêm tiền.

Ba từ lúc làm shipper đến giờ toàn thức dậy lúc 4-5 giờ sáng chạy đi giao hàng, về nhà tối toàn 10-11 giờ, hiếm bữa về nhà sớm ăn cơm cùng gia đình.

Sắp Tết rồi, ai cũng muốn có một cái Tết ấm no cả, vì thế ba cố bỏ giờ nghỉ trưa để mà kiếm thêm. Những ai làm shipper chắc cũng hiểu một đơn hàng giao thành công không nhận được bao nhiêu cả, nhưng đó đều là sự cố gắng.

Mà mình không hiểu sao lại có nhiều người nhẫn tâm, thất đức đi "bom" hàng như vậy. Đây không phải lần một, lần hai. Ba mình toàn nói dối là được người ta cho, nhưng nhìn là biết ngay, mình xót lắm.

Hôm qua mình đi làm từ sáng đến tối mới được về, về nhà hai cánh tay rã rời. Vừa mở tủ ra thì thấy túi hàng này, mình bật khóc, mọi người có thể nói sao phải khóc.

Nhưng mình khóc vì thương ba mình, cực khổ đã đành, còn gặp gì đâu... Trong ảnh là tận 5 phần gà rán, mình có tra giá, gần 70.000 đồng/phần, họ "boom" tận 5 phần. Gần Tết rồi, sao ác quá vậy".

Kèm theo bài chia sẻ là bức ảnh gói gà rán mà bố cô bị khách bom cùng với dòng tin nhắn ở túi: "Ăn đi con, gà bị bom".

Quế Trân chia sẻ, bố cô đã ngoài 50 tuổi, không rành về công nghệ nên khi bị khách bom đều mang hàng về nhà chứ không biết khiếu nại hay đăng lên mạng nhờ hỗ trợ. Đặc biệt, ba cô kể là tận 4-5 shipper đều bị boom cùng một địa chỉ và số điện thoại này, gọi thì toàn thuê bao... Cô chia sẻ câu chuyện này để giải tỏa bức xúc và mong muốn khách hàng hãy nghĩ tới sự vất vả, mệt nhọc của những người làm shipper để có ý thức hơn khi cần điện thoại lên đặt đơn. 

Sau khi đăng tải, câu chuyện của Quế Trân đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời lời động viên thì cũng có những người ngỏ ý muốn mua lại những phần gà hoặc chuyển chút tiền hỗ trợ nhưng cô gái xin phép từ chối. 

Nguồn: (Tổng hợp)

Người đàn ông tử vong sau khi trốn khỏi nơi điều trị Covid-19

Ngày 24-1, Công an tỉnh Tiền Giang đã bàn giao hồ sơ bệnh nhân P.V. Đ. (SN 1970; ngụ huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang) cho Công an huyện Tân Phú Đông tiếp tục xử lý theo thẩm quyền sau khi người này tử vong trong thời gian đang điều trị Covid-19.

Theo thông tin ban đầu, chiều 23-1, người dân phát hiện ông Đ. tử vong trên bờ ruộng, cách Trung tâm Y tế huyện Tân Phú Đông khoảng 100m nên báo công an.

Kết quả điều tra cho thấy ông Đ. là bệnh nhân điều trị Covid-19 từ ngày 14-1 tại Trung Tâm Y tế huyện Tân Phú Đông. Đến sáng 23-1, bác sĩ phát hiện ông Đ. không còn tại bệnh viện nên truy tìm nhưng không thấy.

Nguyên nhân tử vong của ông Đ. được kết luận là suy hô hấp, tràn dịch màng phổi, mắc Covid-19.

Nguồn: https://nld.com.vn/thoi-su/nguoi-dan-ong-tu-vong-sau-khi-tron-khoi-noi-dieu-tri-covid-1...

Rùng mình cảnh 1 người bị xe tải kéo lê hàng chục mét tử vong ở Đồng Nai

Trưa 24-1, Trạm CSGT Suối Tre (Phòng CSGT tỉnh Đồng Nai) vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và xe khách cùng xe tải khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Chiếc xe máy găm chặt đầu xe khách

Chiếc xe máy găm chặt đầu xe khách

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ cùng ngày, người đàn ông đi xe máy băng qua Quốc lộ 1, ngay trước cây xăng 55555 thuộc xã Bình Minh, huyện Trảng Bom. Khi đang qua đường, xe máy va chạm xe khách đang chạy theo hướng Nam-Bắc. Cú tông mạnh khiến xe máy bị cuốn, kẹt vào gầm xe khách, nạn nhân văng ra xa, sang phần đường đối diện.

Đúng lúc này, xe tải chở gỗ chạy hướng Bắc-Nam đi tới, tông trúng người nạn nhân, kéo lê hàng chục mét. Do vết thương quá nặng, người đàn ông đã tử vong tại chỗ.

Nguồn: https://nld.com.vn/thoi-su/rung-minh-canh-1-nguoi-bi-xe-tai-keo-le-hang-chuc-met-tu-von...

Để lại thư tuyệt mệnh, nam thanh niên rơi từ tầng cao chung cư xuống tử vong

Sáng 24/1, một lãnh đạo UBND phường Đại Kim (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, tại khu chung cư Kim Văn Kim Lũ, người dân phát hiện một nam thanh niên rơi từ tầng cao xuống tầng 2 tử vong.

Chung cư nơi xảy ra sự việc.

Chung cư nơi xảy ra sự việc.

Theo đó, vào khoảng 23h đêm 23/1, người dân sinh sống tại khu chung cư Kim Văn Kim Lũ nghe tiếng động lớn, sau đó phát hiện nam thanh niên nằm bất động trên mái tầng 2, ở vị trí khe giữa 2 tòa nhà CT12A và CT12B.

Theo lãnh đạo phường Đại Kim, bước đầu xác định nạn nhân tự tử, để lại thư tuyệt mệnh. Nạn nhân sống với người thân.

Nhận được tin báo, công an có mặt bảo vệ hiện trường. Qua test nhanh tại chỗ, nạn nhân âm tính với SARS-CoV-2.

Nguồn: http://danviet.vn/de-lai-thu-tuyet-menh-nam-thanh-nien-roi-tu-tang-cao-chung-cu-xuong-t...

COVID-19 24/1: 10 em học sinh trong một lớp dương tính, nhiều ca cộng đồng, địa phương ứng phó khẩn
Nghệ An vừa ghi nhận thêm 166 ca dương tính, trong đó có 40 ca cộng đồng. Một lớp học ở huyện Nghi Lộc ghi nhận 10 học sinh trong cộng đồng.

Dịch COVID-19

H.A (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h