Tin tức 24h: Giảng viên Âu Hà My diện chiếc áo khiến dân mạng đặt ra nghi vấn không ngờ

HÀ ANH - Ngày 02/09/2020 19:11 PM (GMT+7)

Trong lần đầu lộ diện, Âu Hà My trông có vẻ khá tiều tụy so với trước kia. Ngoài ra, nhiều người còn đặt ra nghi vấn phải chăng cô vẫn còn giữ chiếc áo đôi cùng chồng cũ.

Giảng viên Âu Hà My diện chiếc áo khiến dân mạng đặt ra nghi vấn không ngờ

Nữ giảng viên Âu Hà My và chồng đã chính thức làm thủ tục ly hôn ngày 26/8 vừa qua. Sau nhiều ngày kiên quyết không lộ diện, chỉ âm thầm xóa một loạt các bài đăng, bình luận, Âu Hà My đã đăng hình ảnh đầu tiên của mình hậu lùm xùm trên story.

Tin tức 24h: Giảng viên Âu Hà My diện chiếc áo khiến dân mạng đặt ra nghi vấn không ngờ - 1

Âu Hà My lần đầu lộ diện sau lùm xùm.

Cụ thể, cô chia sẻ lại bài đăng của một người bạn chụp cảnh cả ba đi ăn. Người bạn động viên nữ giảng viên rằng: "Sau lưng em là những người luôn yêu em vô điều kiện! 5ting (cố lên)". Nữ giảng viên cũng đáp lại: "Mãi yêu các anh chị".

Trong bức hình, Âu Hà My trông có vẻ khá tiều tụy so với trước kia. Cô mặc chiếc áo sơ mi kẻ sọc nâu, trắng, đen. Đây là chiếc áo có kiểu dáng, hoa văn và màu sắc khá giống áo Trọng Hưng mặc trong livestream gần đây. Nhiều người còn đặt ra nghi vấn phải chăng cô vẫn còn giữ chiếc áo đôi cùng chồng cũ?

Tin tức 24h: Giảng viên Âu Hà My diện chiếc áo khiến dân mạng đặt ra nghi vấn không ngờ - 2

Chiếc áo Trọng Hưng mặc trong livestream và hồi còn "mặn nồng" với Âu Hà My.

Được biết, trên trang facebook của Âu Hà My, những hình ảnh chơi golf thì status tố chồng bội bạc và những bình luận liên quan đến vụ ồn ào cũng không còn. Loạt ảnh liên quan đến chồng cũ như hình chụp chung, hình quà cáp cũng biến mất. Hiện tại, nhìn trang cá nhân của Âu Hà My như chưa từng có drama vừa qua. Dân tình vẫn đang tiếp tục tò mò về những động thái này của Âu Hà My.

Bức thư tuyệt mệnh trong phòng khách sạn có hai người chết "bí ẩn" ở TP.HCM

Chiều 2/9, báo Công an nhân dân cho biết, Công an quận Bình Tân, TP.HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ phát hiện 2 người đàn ông tử vong trong khách sạn trên địa bàn phường Tân Tạo, quận Bình Tân.

Theo thông tin trước đó, 2 người đàn ông đến thuê phòng để nghỉ ngơi và để lại 1 chứng minh thư mang tên T.Q.D (50 tuổi, ngụ quận Tân Bình). Đến 8h sáng 2/9, không thấy khách xuống trả phòng, nhân viên đã lên gọi cửa nhưng cũng không thấy ai trả lời.

Tin tức 24h: Giảng viên Âu Hà My diện chiếc áo khiến dân mạng đặt ra nghi vấn không ngờ - 3

Lực lượng chức năng có mặt phong tỏa khu vực khách sạn

Lo lắng có chuyện chẳng lành, nhân viên đã gọi người mở cửa thì tá hoả phát hiện 2 khách thuê trọ đã tử vong, trong phòng có mùi thuốc rầy nồng nặc. Bên cạnh đó, nhân viên còn phát hiện có 1 lá thư tuyệt mệnh với nội dung liên quan đến tiền bạc, nợ nần.

Hiện, Công an quận Bình Tân đang phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM để làm rõ vụ án.

Chủ nhà cúng rằm tháng 7 khiến xe khách cháy rụi

Ngày 2/9, thông tin từ lãnh đạo Thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỏa hoạn khiến chiếc xe 29 chỗ của một người dân bị cháy hoàn toàn.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 11h cùng ngày, chủ nhà xe B.C (khối Cỏ Nong, Thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong) trong lúc thắp hương cúng rằm tháng 7 đã bất cẩn làm lửa bốc lên và thiêu rụi chiếc xe khách 29 chỗ của gia đình mình.

Tin tức 24h: Giảng viên Âu Hà My diện chiếc áo khiến dân mạng đặt ra nghi vấn không ngờ - 4

Chiếc xe ô tô bị thiêu rụi

Ngay sau khi lửa bốc lên, gia đình đã gọi hàng xóm và các lực lượng chức năng đến dập lửa. Do ngọn lửa quá lớn nên chiếc xe đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Một phần ngôi nhà của gia chủ cũng bị ngọn lửa bắt vào. "Các bộ phận của xe đều được làm từ các vật liệu dễ cháy nên chúng tôi không thể khống chế được ngọn lửa. Rất may có nhiều người hỗ trợ nên ngọn lửa không gây cháy nhà", một người dân cho biết.

Cùng ngày, một nhà thờ họ tại xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cũng bị "bà hỏa" thiêu rụi trong ngày rằm tháng 7.

Giá vàng hôm nay 2/9: Đột ngột giảm, nhà đầu tư hoang mang

Thời điểm 8h30 theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới đứng ở mức 1.962 USD/ounce, giảm 10 USD/ounce so với cùng giờ sáng qua. Hôm qua, đã có lúc giá vàng bật tăng lên 1.992 USD/ounce, tiến sát ngưỡng cản 2.000 USD. Tuy nhiên, đà tăng chấm dứt từ đêm qua và tụt dốc không phanh ở phiên hôm nay 2/9.

Tin tức 24h: Giảng viên Âu Hà My diện chiếc áo khiến dân mạng đặt ra nghi vấn không ngờ - 5

Giá vàng thế giới đột ngột giảm

Đồng USD xuống mức thấp nhất trong vòng 2 năm và tình hình nước Mỹ vẫn căng thẳng là những nguyên nhân tác động trực tiếp khiến giá của kim loại quý vọt tăng sát ngưỡng 2.000 USD. Chỉ trong hôm qua, giá vàng đã tăng hơn 1%, lên mức cao nhất 2 tuần.

Theo các chuyên gia phân tích, 2.000 USD/ounce là mức kháng cự, nên có thể có nhiều diễn biến mới xung quanh mức giá này, rất đáng để quan tâm. Chẳng hạn, ngay trong phiên giao dịch ngày 1/9, sự dao động ở mức giá hiện tại đã liên tục tạo ra áp lực bán đáng kể, thị trường có vẻ đang và sẽ tiếp tục xảy ra thế giằng co.

Có vẻ như sắp tới, thị trường sẽ tiếp tục chứng kiến áp lực tăng giá vàng ở nhiều phương diện. Nếu giá vàng có thể vượt qua mức 2.000USD/ounce, thì thị trường có khả năng sẽ tiếp tục chạy đua tới mức 2.100USD. 

Trong ngắn hạn, giá vàng được một số chuyên gia dự báo có thể đi ngang để củng cố sau đợt tăng chóng mặt lên mức cao kỉ lục vào đầu tháng 8 vừa qua.

Vợ gục chết ven đường, chồng cố thủ tự sát trong nhà 

Ngày 2/9, trao đổi với PV, ông Nguyễn Quang Bình, Chủ tịch UBND xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ, TP.Hà Nội cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ trọng án khiến 1 người tử vong, 1 người trọng thương.

Theo ông Bình, khoảng 15h30 chiều cùng ngày, UBND xã Liên Hiệp và Công an xã Liên Hiệp nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện thi thể một người phụ nữ ở ven một con đường trên địa bàn xã trong tình trạng có nhiều vết thương.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến phong toả hiện trường, ban đầu xác định nạn nhân là chị Đ.T.H (SN 1986, trú xã Liên Hiệp).

Tiếp tục đến nhà chị H, lực lượng chức năng phát hiện chồng chị H. là Nguyễn Chí Cảnh (SN 1982) đang cố thủ trong nhà, tìm cách tự sát.

Lúc này, lực lượng công an đã vận động Cảnh buông bỏ chống trả, hợp tác với cơ quan chức năng tuy nhiên đối tượng đã tự sát ngay sau đó và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Đan Phượng.

"Nguyễn Chí Cảnh được xác định là nghi phạm sát hại chị H. tuy nhiên đối tượng đang được đưa đi cấp cứu, chưa thể làm việc với cơ quan công an. Nguyên nhân ban đầu có thể do mâu thuẫn vợ chồng", ông Bình thông tin.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tiết lộ về ký hiệu bí ẩn được in trên sản phẩm, nhận biết hàng giả trong vài phút
Hiện nay, các sản phẩm nhái được bày bán nhan nhản, tràn ngập thị trường, mã vạch là cách mà bạn có thể dùng để xác định xuất xứ của mặt...
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h