Tin tức 24h: Chồng thức đêm để chỉnh ảnh, vợ xem máy tính và phát hiện bí mật kinh khủng

Ngày 02/07/2018 19:01 PM (GMT+7)

Một nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh cưới ở Anh đã phải chịu 16 tháng tù giam và nằm trong danh sách tội phạm tình dục cần được theo dõi 10 năm của địa phương.

Chị Donna Winchester, 38 tuổi và anh Phil Davidson, 40 tuổi, sống tại Medway, Kent, nước Anh, là một cặp vợ chồng đã kết hôn được 14 năm. 

Anh Phil là một nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh cưới. Mọi chuyện vẫn êm đẹp cho đến khi họ đính hôn vào năm 2000. Từ sau đó, tình cảm và thái độ của anh Phil không còn được mặn nồng như trước. Anh trở nên xa cách vợ và thức suốt đêm để chơi trò chơi điện tử.

Tin tức 24h: Chồng thức đêm để chỉnh ảnh, vợ xem máy tính và phát hiện bí mật kinh khủng - 1

Anh Phil đã bị bắt vì chứa chấp những hình ảnh, clip lạm dụng trẻ em.

Chị Donna đã lén xem máy tính của chồng nhân lúc anh Phil đi ra ngoài. Trước giờ, chị Donna vẫn nghĩ rằng, chồng mình thức khuya để chỉnh sửa ảnh cưới cho cặp vợ chồng nào đó, nhưng khi mở máy tính lên, chị không tin nổi vào mắt mình. Trong đó là vô số hình ảnh và clip về lạm dụng trẻ em mà anh Phil đã tải chúng xuống từ trên những trang web đen.

Quá sốc và sợ hãi, chị Donna không tin nổi chồng mình lại là người như vậy. Chị đã ngay lập tức chất vấn anh Phil, nhưng anh luôn từ chối và lảng tránh mọi chuyện. Cho tới ngày 19/12/2016, chị Donna bất ngờ thấy cảnh sát xuất hiện tại cửa nhà mình.

>> Xem thêm: Xem máy tính của chồng làm nghề chụp ảnh cưới, vợ đòi ly hôn vì bí mật động trời

Thông tin mới nhất vụ vợ mang thai đôi 8 tháng mất con khi đi khám

Liên quan đến sự việc chị T.T.M. (SN 1993, ở Bắc Giang) mang thai đôi 8 tháng đi khám thai bị mất con, sau đó chồng là anh Nguyễn Ngọc Lương (22 tuổi) uống thuốc chuột tự tử, bà Đinh Thị Mùi (mẹ của Lương) cho biết, hiện sự việc ngày càng phức tạp, con trai bà vẫn chưa được ra viện.

Theo bà Mùi, từ khi con trai uống thuốc chuột tự tử đến nay, dù tính mạng không còn bị đe dọa, nhưng do bị đông máu nên sẽ mất nhiều thời gian điều trị và chưa thể xuất viện về nhà.

Tin tức 24h: Chồng thức đêm để chỉnh ảnh, vợ xem máy tính và phát hiện bí mật kinh khủng - 2

Anh Lương hàng ngày vẫn luôn ngóng về 2 con.

“Vừa sáng nay có 3 người nói là hoạt động tâm linh đến đặt vấn đề với tôi và Lương, nói là biết chỗ 2 cháu tôi đang ở đâu. Ban đầu nghe thấy vậy, mắt Lương sáng lên và rất tin tưởng. Sau đó, tôi nhận ra họ là những người lợi dụng lúc gia đình có chuyện để kiếm tiền, nên đã gọi công an phường vào can thiệp. Khi công an vào, cả 3 người đã tẩu thoát khỏi bệnh viện”, bà Mùi cho hay.

Nói về người con dâu của mình, bà Mùi cho biết, từ khi chồng tự tử, M. chưa một lần đến viện thăm nom, hỏi han chồng. “Chỉ có 1 lần duy nhất M. nhắn tin xin lỗi tôi, nhận trách nhiệm và nói lỗi tất cả là do M., không liên quan gì đến Lương, đồng thời nhờ tôi chăm sóc cho Lương”, bà Mùi nói.

Theo bà Mùi, hiện tại bà không đổ lỗi cho bất kỳ ai, đúng sai thế nào sau này sẽ ngồi lại nói chuyện, còn hiện tại bà mong hai vợ chồng Lương vượt qua nỗi đau này. Đồng thời, bà Mùi cũng mong muốn con dâu sớm nói ra sự thật, để bà đi đón 2 cháu nội về.

>> Xem thêm: Tin mới vụ vợ mang thai đôi 8 tháng mất con khi đi khám: Con dâu xin lỗi mẹ chồng

Cặp đôi sắp cưới thương vong vì cành cây rơi đè trúng người

Sự việc trên xảy ra tại Km 21, đường Tuyên Quang – Hà Giang, đoạn qua địa phậm xã Đức Ninh (huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang). Một cán bộ Trạm CSGT Hàm Yên, Phòng CSGT Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, khoảng 14h30 ngày 1/7, khi đôi nam nữ đi trên xe máy mang BKS 22B1 - 652.01 đến địa phận xã Đức Ninh thì bị một cành cây rơi trúng khiến cả 2 người ngã xuống đường.

Vụ tai nạn làm nam thanh niên điều khiển xe máy tử vong tại chỗ. Cô gái còn lại được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Trao đổi với chúng tôi, bà Khổng Thị Tân, chủ tịch UBND xã Chân Sơn, huyện Hàm Yên xác nhận nam thanh niên tử vong trong vụ tai nạn trên tên T., là người của địa phương, năm nay 22 tuổi.

Tin tức 24h: Chồng thức đêm để chỉnh ảnh, vợ xem máy tính và phát hiện bí mật kinh khủng - 3

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người thương vong.

Bà Tân cho biết, sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo xã Chân Sơn đã xuống tận nhà nạn nhân để thăm hỏi động viên gia đình. Qua thăm hỏi thì được biết, sáng qua (1/7) anh T. đã gọi điện báo gia đình đưa bạn gái về nhà ra mắt.

Sau khi về nhà, anh T. thông báo với gia đình rằng, bạn gái đã có thai 5 tuần, khi biết bạn gái T. đã có bầu gia đình rất mừng và động viên bạn gái T. ăn uống tẩm bổ.

Trưa ngày 1/7, khi dùng xong bữa trưa ở nhà, T. đưa bạn gái về để thưa chuyện với gia đình nhà gái về chuyện cưới xin sắp tới, trên đường về nhà cặp đôi này đã gặp nạn.

Cặp đôi sắp cưới thương vong vì cành cây rơi đè trúng người: Cô gái đang mang thai 5 tuần
Cặp đôi đang trên đường về ra mắt trước khi cưới, bất ngờ bị một cành cây rơi đè trúng người, sự việc trên khiến nam thanh niên tử vong, còn cô gái...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h