Cặp đôi sắp cưới thương vong vì cành cây rơi đè trúng người: Cô gái đang mang thai 5 tuần

Ngày 02/07/2018 12:50 PM (GMT+7)

Cặp đôi đang trên đường về ra mắt trước khi cưới, bất ngờ bị một cành cây rơi đè trúng người, sự việc trên khiến nam thanh niên tử vong, còn cô gái đang mang bầu bị thương nhập viện.

Sự việc trên xảy ra tại Km 21, đường Tuyên Quang – Hà Giang, đoạn qua địa phậm xã Đức Ninh (huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang). Một cán bộ Trạm CSGT Hàm Yên, Phòng CSGT Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, khoảng 14h30 ngày 1/7, khi đôi nam nữ đi trên xe máy mang BKS 22B1 - 652.01 đến địa phận xã Đức Ninh thì bị một cành cây rơi trúng khiến cả 2 người ngã xuống đường.

Vụ tai nạn làm nam thanh niên điều khiển xe máy tử vong tại chỗ. Cô gái còn lại được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Trao đổi với chúng tôi, bà Khổng Thị Tân, chủ tịch UBND xã Chân Sơn, huyện Hàm Yên xác nhận nam thanh niên tử vong trong vụ tai nạn trên tên T., là người của địa phương, năm nay 22 tuổi.

Cặp đôi sắp cưới thương vong vì cành cây rơi đè trúng người: Cô gái đang mang thai 5 tuần - 1

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người thương vong.

Bà Tân cho biết, sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo xã Chân Sơn đã xuống tận nhà nạn nhân để thăm hỏi động viên gia đình. Qua thăm hỏi thì được biết, sáng qua (1/7) anh T. đã gọi điện báo gia đình đưa bạn gái về nhà ra mắt.

Sau khi về nhà, anh T. thông báo với gia đình rằng, bạn gái đã có thai 5 tuần, khi biết bạn gái T. đã có bầu gia đình rất mừng và động viên bạn gái T. ăn uống tẩm bổ.

Trưa ngày 1/7, khi dùng xong bữa trưa ở nhà, T. đưa bạn gái về để thưa chuyện với gia đình nhà gái về chuyện cưới xin sắp tới, trên đường về nhà cặp đôi này đã gặp nạn.

Được biết, vụ tại nạn khiến cô gái mang bầu bị thương nặng, hỏng một bên mắt và vẫn chưa biết có giữ được cái thai trong bụng hay không.

Về hoàn cảnh gia đình anh T., bà Tân cho biết, anh T. làm nghề sửa chữa ô tô, bản tính thanh niên này rất ngoan hiền, chịu khó nên nhiều người rất quy mến. Gia đình làm nông nghiệp không phải là hộ nghèo nhưng kinh tế không khá giả gì. Xảy ra sự việc chính quyền địa phương rất đau xót.

Đau xót cha mẹ gào khóc bên thi thể con gái 5 tuổi bị tai nạn thương tâm
Người phụ nữ lăn lộn, gào khóc dưới mặt đường nóng hừng hực, liên lục gọi tên con gái 5 tuổi bị xe ben cán tử vong.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất