Xin chồng ra ngoài đi dạo, người vợ mang bầu 3 tháng bỗng mất tích cả tuần chưa tìm thấy

Ngày 02/07/2018 13:25 PM (GMT+7)

Tối đến chị Hiền bảo chồng ra ngoài đi dạo, nhưng sau đó không thấy quay trở về, đã 1 tuần nay gia đình tổ chức tìm kiếm nhưng vẫn chưa có bất kể thông tin gì.

Sáng ngày 2/7, anh Nguyễn Văn Thuân (ở Tân Giang, xã Nam Thanh, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) buồn rầu cho biết, đến nay đã là ngày thứ 6 gia đình tổ chức tìm kiếm nhưng chưa hề có thông tin gì của vợ. Được biết, vợ anh Thuân là chị Lưu Thị Hiền (SN 1986), hiện đang mang bầu tháng thứ 3, khi đi không mang bất kể thứ gì.

Theo lời kể của anh Thuân, khoảng 20h30 ngày 27/6, chị Hiền nói với người thân là ra ngoài đi dạo. Tuy nhiên, đêm muộn không thấy chị Hiền trở về nhà, gia đình tá hỏa đi tìm nhưng không thấy.

Do chị Hiền đang mang thai tháng thứ 3 và có dấu hiệu bị trầm cảm, hai bên gia đình đã tiến hành tìm kiếm rất kỹ ở khúc sông gần nhà, vì sợ chị Hiền tự tử. Nhưng không có kết quả.

Xin chồng ra ngoài đi dạo, người vợ mang bầu 3 tháng bỗng mất tích cả tuần chưa tìm thấy - 1

Hình ảnh chị Hiền trước khi mất tích.

Anh Thuân cho biết, cách đây 5 năm, khi mang bầu và sinh cháu bé đầu lòng, chị Hiền cũng bị trầm cảm và có ý định bỏ đi nhưng gia đình phát hiện kịp thời và túc trực thường xuyên nên không bỏ đi được.

"Lúc đầu, hai vợ chồng tính chỉ đẻ một đứa vì khi mang bầu vợ tôi bị trầm cảm nặng. Nhưng cháu thứ nhất sinh đã được hơn 5 năm, tính tình của vợ vui vẻ trở lại nên vợ chồng tôi mới quyết định sinh đứa thứ 2.

Ai ngờ, khi mang bầu vợ tôi vẫn tái phát bệnh trầm cảm cũ...", anh Thuân buồn rầu tâm sự.

Hiện sự việc đã được gia đình anh Thuân thông báo các cấp chính quyền địa phương.

Ai biết thông tin gì của chị Hiền xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 01688313911 (anh Thuân - chồng chị Hiền).

Người vợ mất tích bí ẩn bất ngờ trở về sau khi đọc được tin chồng đăng tìm trên mạng
Sau vài ngày chồng chị L. đăng tin chị mất tích bí ẩn sau khi đi làm tại Nam Định, gia đình cho biết hiện chị L, đã trở về nhà.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h