Tin tức 24h: Chú rể bị điện giật chết trước giờ đi rước dâu, thi thể đặt cạnh ảnh cưới

Ngày 23/05/2019 18:36 PM (GMT+7)

Chú rể gặp nạn khi tham gia sửa lại rạp cưới bị trời mưa làm hỏng. Nhiều người không cầm lòng khi chứng kiến thi thể đặt bên ảnh cưới...

Chú rể bị điện giật chết khi sửa rạp, đám cưới bỗng chốc biến thành đám tang

Ngày 23/5, một bài chia sẻ có tiêu đề "ngày cưới cũng là ngày mất" đã lan truyền nhanh trên mạng xã hội. Đó là trường hợp một nam thanh niên bị điện giật tử vong ngay đúng ngày cưới của mình.

"Tối hôm qua, ngày 22/5, thời tiết có mưa giông, gió lớn đã làm ngã rạp tiệc cưới của gia đình. Sáng nay, hai anh của chú rể ra phụ dựng lại rạp thì bất ngờ chập điện bị giật. Chú rể thấy thế liền lao vào kéo ra. Nhưng điện truyền người cuối nên chú rể đã tử vong tại chỗ. Sự việc xảy ra vào sáng nay 23/5 vào lúc 6h30. Chia buồn cùng gia đình!", nội dung bài chia sẻ trên mạng xã hội.

Tin tức 24h: Chú rể bị điện giật chết trước giờ đi rước dâu, thi thể đặt cạnh ảnh cưới - 1

Chú rể bị điện giật chết trong ngày rước dâu  (Ảnh: Người lao động)

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Duy - Chủ tịch UBND xã Ninh Sim (thị xã Khánh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) xác nhận có vụ việc chú rể bị điện giật chết ngay ngày cưới, xảy ra trên địa bàn xã. Ông cũng vừa đến lễ tang để chia sẻ nỗi đau với gia đình chú rể.

Ông Duy cho biết, chú rể tên Trần Ngọc Th. (25 tuổi, ngụ thôn Tân Lập, xã Ninh Sim). Vụ việc xảy ra do khu vực này có mưa giông vào chiều và đêm 22/5, khiến nơi dựng rạp cưới bị ngập nước. Đến sáng 23/5, anh Th. cùng hai người nữa chuyển rạp sang vị trí khác thì bị điện rò rỉ theo các trụ sắt giật.

Điện giật khiến anh Th. tử vong trên đường đưa đi cấp cứu; hai người còn lại đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Ninh Hòa, không nguy hiểm đến tính mạng.

Theo ông Duy, sự việc đau lòng này xảy ra trước giờ gia đình chú rể đi rước dâu.

Bọ xít lên “cơn sốt”, giá nửa triệu 1kg vẫn cháy hàng

Chị Tâm (Sơn La) cho biết mỗi ngày chị chỉ bắt được khoảng 4-5kg bọ xít trên vườn nhãn của gia đình. Những con này chủ yếu là bọ xít non có màu nâu vàng, số ít là con già. Chúng bám chi chít trên những chùm hoa, chồi non nên chỉ cần đưa vợt vào rung nhẹ là bọ xít đã rơi xuống.

Số lượng bọ xít bắt được mỗi ngày không đáp ứng được nhu cầu của khách. “Mỗi khách chỉ đặt mua vài lạng nhưng vẫn không đủ. Khách khắp nơi liên hệ đặt hàng, mình chỉ bán cho người nào đến tận nơi lấy. Vì chuyển xa làm chúng chết, ảnh hưởng đến chất lượng”, chị Tâm cho hay.

Tin tức 24h: Chú rể bị điện giật chết trước giờ đi rước dâu, thi thể đặt cạnh ảnh cưới - 2

Từ con vật hôi hám, có thể gây bỏng, bọ xít lại được dân nhậu săn lùng với giá cao.

Để bắt được bọ xít chị Tâm tự chế tạo ra một dụng cụ đó là chiếc sào dài khoảng 4-5m, một đầu được gắn túi lưới tạo thành chiếc vợt chuyên dùng cho bắt bọ xít. Sau đó, chị dùng những chiếc vợt này rung hoa nhãn để bọ xít rơi vào đó. “Có những con rơi xuống đất, mình sẽ dùng tay nhặt”, chị nói.

Hiện, giá bọ xít được bày bán trên thị trường với giá khá cao, dao động từ 300.000 – 500.000 đồng/kg. Theo đó, nhiều người bán còn chế biến sẵn bọ xít, khách hàng chỉ cần mua về ăn ngay, mỗi kg sẽ tăng lên từ 20.000 – 30.000 đồng.

Nhảy xuống hồ cứu con 4 tuổi, người mẹ mang thai 5 tháng cùng con chết thương tâm

Sáng nay (23-5), gia đình và người dân đang tổ chức tang lễ cho nạn nhân Hoàng Thị Lệ (24 tuổi, ngụ xã Quảng Tâm, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) cùng con gái là cháu Vũ Thị C.L. (4 tuổi) bị đuối nước.

Theo thông tin ban đầu, chiều 22-5, chị Lệ cùng 2 con  ra vườn cắt cỏ. Lúc này, không may cháu L. trược chân xuống hồ nước sâu. Thấy con bị té, chị Lệ nhảy xuống hồ cứu, nhưng do không biết bơi nên cả 2 mẹ con đều bị đuối nước.

Trong lúc mẹ và em bị đuối nước, 1 người con khác của chị Lệ mới 6 tuổi nhìn thấy sự việc. Tuy nhiên, do cháu còn nhỏ nên chiều cùng ngày, khi bố về thì cháu gái mới nói với bố là mẹ và em rơi xuống hồ.

Người chồng cùng mọi người nhảy xuống hồ tìm kiếm nhưng mẹ con chị Lệ đã bị đuối nước thương tâm. Cơ quan chức năng cũng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Chính quyền địa phương cũng hỗ trợ gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Theo thông tin từ UBND xã Quảng Tâm, chị Lệ đang mang thai khoảng 5 tháng.

Đâm chết người vì bị nhắc vượt đèn đỏ: Hành động lạ của thiếu nữ xuất hiện trong đám tang
Trong khi gia đình đang lo hậu sự cho anh Lan, người bị thiếu niên đâm chết vì nhắc nhở vượt đèn đỏ, thì một thiếu nữ bất ngờ vào nhà gặp chị S. và có...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h