Tin tức 24h: Cô dâu 24 lấy chú rể 52 ở Vĩnh Long, sự thật khiến nhiều người ngã ngửa

HÀ ANH - Ngày 10/09/2020 19:10 PM (GMT+7)

Mạng xã hội ngập tràn chia sẻ về chuyện tình yêu chênh lệch gần 30 tuổi. Thế nhưng sự thật đằng sau những bức ảnh cưới ấy lại khiến người ta ngã ngửa.

Cô dâu 24 lấy chú rể 52 ở Vĩnh Long, sự thật khiến nhiều người ngã ngửa

Mới đây, video ảnh cưới của một cặp đôi lệch tuổi đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi sự chênh lệch tuổi tác đáng kể của hai vợ chồng.

“Tôi 24 tuổi, chồng tôi 52 tuổi, nhưng chúng tôi vẫn yêu nhau đậm sâu. Tình yêu không phân biệt tuổi tác” - chủ nhân của clip - cô bạn Yến Nhi chia sẻ.

Tin tức 24h: Cô dâu 24 lấy chú rể 52 ở Vĩnh Long, sự thật khiến nhiều người ngã ngửa - 1

Ngay khi mới đăng tải, video đã thu hút hơn hàng trăm nghìn lượt tương tác và hàng nghìn bình luận của cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời chúc phúc thì cũng có không ít người thắc mắc vì sao cô dâu trẻ thế mà lại kết hôn với chồng già.

Tuy nhiên, khi tìm hiểu kỹ hơn, ai ai cũng sẽ phải ngã ngửa vì biết tất cả chỉ là... một cú lừa. Được biết cô bạn Tiên Thùy Yến Nhi (24 tuổi, Vĩnh Long) chia sẻ đoạn clip chỉ với mục đích... vui là chính, bởi trên thực tế, chồng của Yến Nhi chưa quá 30 tuổi, hoàn toàn trái ngược với những gì cô nàng ghi trên dòng caption.

Tin tức 24h: Cô dâu 24 lấy chú rể 52 ở Vĩnh Long, sự thật khiến nhiều người ngã ngửa - 2

Ảnh thực tế và ảnh trong video

Sau khi xem kỹ những bức ảnh, nhiều người cũng nhận ra sơ hở khi Yến Nhi cố tình sử dụng app làm khuôn mặt của chú rể già đi nhưng da tay thì vẫn rất căng, biểu lộ đúng tuổi tác của anh chàng.

Các “thánh soi” cũng tìm được những bức ảnh gốc chưa qua chỉnh sửa được Yến Nhi và chồng cô bạn là Nguyễn Khoa đăng tải trên trang cá nhân.

“Chồng trẻ đẹp trai lắm các bạn ơi, chỉnh app nên già thôi. Các bạn qua Facebook bạn đó là biết” - cuối cùng thì dân mạng cũng đã phát hiện ra sự thật đằng sau video ảnh cưới gây sốt này.

Con trai bà Tân Vlog bị xử phạt 7,5 triệu vì nấu cháo gà nguyên lông đăng YouTube

Liên quan đến vụ việc kênh YouTube Hưng Vlog nấu cháo gà nguyên con đăng lên YouTube, chiều 10/9, ông Lê Hồng Việt - Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang cho biết, đơn vị này đã làm việc và ra quyết định xử phạt hành chính đối với chủ kênh là anh Nguyễn Văn Hưng số tiền 7,5 triệu đồng.

Theo ông Việt, anh Hưng đã vi phạm vào điểm b, khoản 1, Điều 101 Nghị định số 15/2020/NĐ-CP ngày 3/2/2020 của Chính phủ quy định về việc sử dụng dịch vụ mạng xã hội. Trong đó, điểm b quy định về việc cung cấp, chia sẻ thông tin cổ súy các hủ tục, mê tín, dị đoan, dâm ô, đồi trụy, không phù hợp với thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

Tin tức 24h: Cô dâu 24 lấy chú rể 52 ở Vĩnh Long, sự thật khiến nhiều người ngã ngửa - 3

Hình ảnh Hưng cho cả con gà nguyên lông vào nồi cháo để chơi khăm 2 em. Ảnh chụp màn hình.

Bên cạnh đó, ông Việt cũng cho biết, đơn vị cũng yêu cầu kênh YouTube Hưng Vlog thực hiện biện pháp khắc phục là buộc gỡ bỏ nội dung đăng tải đã vi phạm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Trước đó, ngày 5/9, chủ kênh YouTube Hưng Vlog (tên thật Nguyễn Văn Hưng, con trai của bà Tân Vlog) với 2,89 triệu người đăng ký có đăng tải một video với tựa: “Troll em gái, em trai ăn nồi cháo gà nguyên lông và cái kết”.

Trong video, Hưng tiết lộ: “Vì nhà có rất nhiều gà nên hôm nay mình sẽ bắt nguyên con bỏ vào nồi nấu cháo để troll em trai và em gái. Chỉ nghĩ đến cảnh hai đứa nó ăn nồi cháo đã thấy buồn cười”.

Cảnh báo cá sấu xuất hiện tại kênh rạch TP.HCM

Từ thông tin cá sấu xuất hiện tại khu vực bến phà Phú Cường (Bình Dương) trong thời gian qua, để cảnh báo nguy hiểm cho người dân ở khu vực quận 12, nhất là khu vực phường Thạnh Lộc, Thạnh Xuân, An Phú Đông, ngày 10/9, ông Lê Trương Hải Hiếu-Chủ tịch UBND quận 12, TP.HCM đã ký thông báo đề nghị UBND các phường chú ý cảnh báo, tuyên truyền mạnh mẽ đến người dân để tránh các trường hợp rủi ro.

Tin tức 24h: Cô dâu 24 lấy chú rể 52 ở Vĩnh Long, sự thật khiến nhiều người ngã ngửa - 4

Cá sấu từng xuất hiện trên kênh Tẻ và được các cơ quan chức năng xử lý

Ngoài việc tuyên truyền văn bản cũng yêu cầu người dân khi phát hiện cá sấu cần thông báo ngay cho chính quyền địa phương để các đơn vị chức năng có biện pháp kịp thời bắt, xử lý. Thông báo trên xuất phát từ việc Chi cục Kiểm lâm tỉnh Bình Dương về tin báo có cá sấu xuất hiện tại khu vực Bến phà Phú Cường nên phát thông báo để đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân tại khu vực sông rạch giáp ranh. Tiếp nhận thông tin trên, UBND quận 12 cũng ra thông báo để cảnh báo người dân. Bởi khu vực cá sấu xuất hiện có sông ngòi kênh rạch chằng chịt đi qua 3 phường trên của quận 12 nên UBND quận 12 ra thông báo trên để người dân cảnh giác.

Tình trạng cá sấu được nuôi tại các quận huyện vùng ven TP.HCM khá phổ biến, trong thời điểm mưa bão phức tạp các trường hợp cá sấu sổng chuồng bơi ra các kênh rạch gây nguy hiểm cho người dân. Trước đó hồi tháng 7, người dân cũng đã phát hiện một con cá sấu trên kênh tẻ (phường 3, quận 4) báo với chính quyền địa phương và các đơn vị chức năng đã xử lý kịp thời.

Tạm giữ người bố 2 lần ôm các con lao xuống kênh

Ngày 10/9, theo Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Phùng Văn Huy (SN 1988, trú tại phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng) để điều tra vụ việc có dấu hiệu phạm tội “Giết người” khi Huy mang theo con nhỏ 2 lần lao xuống kênh nước tự tử.

Trước đó, nửa đêm 8/8, thượng úy Phan Đình Thượng, cán bộ công tác tại Công an quận Dương Kinh (TP Hải Phòng) phát hiện Phùng Văn Huy đi xe máy, phía sau chở theo 2 con nhỏ bất ngờ lao xuống kênh nước Hòa Bình (đoạn thuộc xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng).

Ngay lập tức, thượng úy Thượng lao xuống kênh và cứu thành công 2 cháu nhỏ cùng Huy lên bờ. Tuy nhiên, sau khi được cứu thoát, Huy liên tục chửi mắng thượng úy Thượng rồi tiếp tục ôm theo 2 con nhảy xuống kênh nước lần hai. Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Hưng Đạo (quận Dương Kinh) có mặt hỗ trợ trấn áp Phùng Văn Huy về trụ sở và đưa hai cháu nhỏ về nhà ông bà ngoại.

Tại cơ quan công an, Phùng Văn Huy khai nhận, xuất phát từ mâu thuẫn do vợ đang làm việc tại TP.HCM không đáp ứng gửi tiền nên Huy quyết định mang theo 2 con là P.T.M.P (SN 2009) và P.T.K.T (SN 2012) đi tự tử.

Bán hàng online trên Facebook cá nhân sẽ bị khóa tài khoản từ 1/10: Thực hư thế nào?
Thông tin người bán hàng trên Facebook cá nhân sẽ bị khóa tài khoản được lan truyền gần đây khiến nhiều người lo lắng. Liệu thông tin này có chính xác...
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h